[ Chương 17 ] Linh hồn

492 43 12
                                    

" Khoảnh khắc tôi nhận ra tất cả, tôi đã nằm nơi dưới đáy vực sâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Khoảnh khắc tôi nhận ra tất cả, tôi đã nằm nơi dưới đáy vực sâu."


.........................................................................


Lam Cự Giải cắn răng chống đỡ những chiêu thức ác liệt của đối thủ. Cô là một trong những người có sức cận chiến yếu nhất ở nhóm, từ dị năng đến kĩ năng từ trước của cô đều chỉ thiên về đánh xa và tập kích. Hiện giờ mặc dù vết thương trên người cô vẫn đang nhiều lên nhưng đối phương lại ngày càng dồn dập, mạnh mẽ và không có dấu hiệu kiệt sức.

Cự Giải chắt lưỡi, liếm máu ở vết thương bên khóe miệng, cơn đau nhói lên theo từng cử động của cô nhưng nụ cười tàn nhẫn ngày càng tươi tắn. Đột nhiên, cô quay người chạy khỏi nơi giao chiến, dị năng Ám hệ vận chuyển che mất dáng người Cự Giải. Trước khi hoàn toàn biến mất, hắn ta thấy cô quay đầu lại nói gì đó, nhưng không rõ ràng.

Điều tối kị nhất trong dạ chiến là để đối thủ biến mất. Nhưng giờ đây hắn ta lại để cho Cự Giải chìm vào bóng tôi. Nguy hiểm tràn ngập tứ phía, hắn ta hiện tại đang là một con mồi lạ lẫm với không gian, còn cô chính là thợ săn liếm máu trên lưỡi đao.

Kinh hoảng, hoang mang, tâm lí con người thật lạ, chỉ cần không thấy, chúng ta sẽ mặc định là không an toàn. Và đương nhiên, Cự Giải cũng hiểu rõ đạo lý này. Từng mũi kim mảnh đến gần như vô hình được cô tạo nên khi giao chiến giờ đây tràn ngập xung quanh con mồi cô đã đánh dấu, mỗi bước di chuyển tưởng như nhẹ nhàng đó lại là lúc từng mũi kim nhẹ nhàng mà lặng lẽ xuyên qua da thịt. Bóng tối hạn chế được tầm nhìn nhưng chẳng thể nào giấu được mùi hương. Nhất là mùi hương gay mũi tanh nồng của máu. 

Khi ánh trăng cao đến đỉnh đầu, tia sáng xuyên qua khung cửa sổ xua tan đi bóng mờ còn sót lại của dị năng, để lại khoảnh khắc nhận ra tất cả đều đã muộn màng. Cự Giải từng nghe qua " vạn tiễn xuyên tim" nhưng chẳng bao giờ thấy được khung cảnh ấy, nhưng tính tò mò quả nhiên là thuốc độc, làm người ta cồn cào và day dứt.

Tí tách... tí tách...

" Quả thật trông rất đau đớn!" Lam Cự Giải chưa từng nói với ai về tính tò mò của mình, kể cả những người chị em của cô. Bởi hình ảnh trước mắt cô đây quá đáng sợ, vô số chiếc kim mảnh như sợi chỉ cắm xuyên qua cơ thể con người, máu tươi tí tách trượt theo từng cây kim rơi xuống sàn nhà dơ bẩn lạnh căm, đôi mắt hoảng hốt với những tơ máu như muốn trào ra khỏi mí mắt mở to, hô hấp dồn dập ngắt quãng. Cơn đau có thể không quá lớn nhưng lại âm ỉ dài lâu, cơ thể hắn ta đổ ập xuống đất. 

[12 chòm sao] Chains of the pastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ