Hương vị rượu cùng với nước ngọt trong khoan miệng em làm hắn tham lam nút sạch. Được sự khích thích từ hắn em cũng đáp trả lại, tay hắn đưa sau gáy em tham lam cắn nhẹ một cái làm em rên lên. Tay hắn không kiểm soát được luồn tay vào ngực em, bóp nhẹ. Em hết lưỡng khí đánh vào lưng hắn, hắn hiểu chuyện buông đôi môi của em ra. Hắn vẫn không muốn dừng lại. Xuống hõm cổ em cắn nhẹ một cái.Hắn chợt nhận ra mình đã đi quá giới hạn, nếu cứ tiếp tục, không chỉ hắn và cả em sẽ không kiềm được bản thân, hắn không muốn phải làm chuyện tồi tệ nào với em.
Hắn vẫn còn giận khi em dẫn con trai về nhà mà không xin phép hắn, em tính một tay che mắt thánh đấy à? Hắn không kiềm được đánh mông em một cái rõ đâu, cố tình bóp nhẹ một cái. Nhìn em đang say đôi môi bị hắn làm mờ đi vết son.
Sáng tỉnh giấc em cảm thấy đầu em quay vòng, em đưa tay lên trán vỗ vỗ, liếc nhìn qua người bên cạnh.
Gì chứ? Tối qua anh ta ngủ ở đây sao?
Em tỉnh chet me nó ngủ, dòm ngó xung quanh. Chợp tay lấy điện thoại nhắn tin cho Hoseok
AI: cậu đâu rồi?
Cậu dậy rồi đấy à? Tôi đang ở khách
sạn đừng lo! Lát nữa tôi qua: HoseokEm đi vội vào nhà vệ sinh, nhìn sơ qua cổ em thấy một dấu hickey, em liên tục lấy tay cọ mạnh xem có phải là dính gì không. Chính xác đó là dấu hôn của hắn. Em không mấy bất ngờ, vì em cũng từng hôn hắn mấy lần như vậy nhưng sao hôm qua hắn lại hôn em. Em bước ra nhìn hắn. Liếc nhìn xuống đồng hồ đeo tay.
7h30
Em vội đi đến đánh thức hắn
- anh dậy mau. Trể rồi đó
Hắn mặc kệ tay kéo em vào lòng ôm lấy em. Em khó chịu cộ quậy. Hắn không sợ đến công ty trể ha sao? Em thuận miệng cắn một cái ở cơ ngực rắn chắc của hắn.
- Arrrr! Đau đấy
- xem như huề nhá?
Em bước xuống giường kéo hắn ra khỏi chăn, hắn nhìn thấy dấu đỏ trên cổ em mà hài lòng. Em luôn miệng thối thúc hắn dậy. Hắn bắt lấy bàn tay em. Ngồi dậy hỏi
- tôi nghĩ tôi cần nghe một vài lời từ đôi môi của em đấy
- ý.. ý.. anh là sao ?
Hắn ngước mày tỏ vẻ không hài lòng với thái độ của em. Em nghĩ mình nên thành thật, vì không còn cách nào khác. Em ngồi xuống cái ghế trang điểm nói với hắn bằng đổi mắt long lanh
- dù sao anh cũng đâu cho em đi Bar, nên em mới làm tiệc ở nhà, anh không thấy an toàn hơn sao?
- anh không quan tâm chuyện em làm tiệc trong nhà, thứ anh quan tâm là thằng nào được em mời về để ngủ cùng em đấy?
- à thì là Hoseok nhưng đâu có ngủ? Anh cũng đuổi người ta đi rồi còn gì?
- tôi không đuổi hắn, là hắn tự biết mà cút khỏi đây!
Tự nhiên cách xưng hô bị thay đổi làm em có hơi sợ hắn trong lúc này. Em biết nếu như nói thêm câu nào nữa có lẽ hắn sẽ đánh em mất. Em biết lỗi của bản thân là tự tiện đem người khác giới về nhà, lại còn có ý định cho ở qua đêm. Nên em im lặng nhìn dưới sàn nhà không dám nhìn hắn.
Hắn nhìn em có vẻ sợ hắn, hắn lại một lần nữa mềm lòng kéo em lại hôn lên đỉnh đầu.
- đừng làm tôi lo lắng, được không?
Em thấy cơn giận hắn đã diệu xuống liền ngoan ngoãn thuận theo ý hắn mà gật gật. Em chợt nhớ ra, hắn đang trể giờ làm liền đẩy hắn ra nhắc nhở.
- anh trể giờ làm rồi đấy?
- tôi quyết định về nhà làm. Công ty đã có Jimin lo.
Không phải hắn ở nhà để trong nôn em dễ dàng hơn không vậy? Nhìn em có vẻ không thích lắm. Nếu hắn ở nhà thì phiền lắm sẽ bắt em làm theo ý hắn, em muốn được tự do muốn đi đâu đi, không cần xin phép.
- về phòng anh đi, sau anh cứ thích ngủ phòng em miết thế?
- mùi hương ở đây dễ chịu lắm.
- kệ anh! Đi về phòng của mình đi. Em là con gái mà?
Nói rồi em đẩy hắn ra khỏi phòng . Hôm qua em say quá chẳng nhớ gì vệ chuyện hôm qua cả hai điều làm. Nhưng hắn thì vẫn nhớ rõ, hắn cố ý vào phòng em một lần nữa.
Ê nói nghe! Ở trang cá nhân tôi có cái hội thoại á! Qua đó gửi gấm mấy lời cho tui đi 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng ghét tôi |kth|🐯
Historia Corta" Bé con, tôi nuôi em khôn lớn để khi đủ lớn em tìm mọi cách giết tôi?"