Không nói gì thêm nữa. Hắn đưa cậu bé vốn đã cương cứng của hắn đưa vào hang động nhỏ của em, hắn cảm nhận được mình vừa đâm thủng lớp màng mõng hắn di chuyển nhẹ nhàng- bảo bối có thấy đau không?
Hắn lo lắng cho em sợ em đau vì biết đây là lần đầu
- một chút.. ân.. em thích lắm!! Của anh thật khích thích..
có lẽ sự khích thích nhiều hơn là đau đối với em, em như được lắp đầy bởi côn thịt của hắn, thấy em có vẻ sung sướng hắn liên tục ra vào, thúc mạnh đến điểm G làm em sướng mà uốn éo.
- taehyung, sướng sướng chết đi được
- con điếm!! Đây là bộ mặt thứ mấy của em đây? Tôi thậy tò mò về con người của em
- Anh khám phá bên trong em đi.. sâu thêm nữa ~
Em mất ý thức kêu gào, tay vô thức đưa lên ngực tự bóp nắn, hắn nhìn em bị hắn làm cho tê dạy không còn nhận thức, nhìn người dưới mình thật dâ.m đãng.
30p trôi qua
Hắn rút cậu bé bắn lên bụng em, em cũng được một vé lên thiên đường, hắn hôn lên trán ướt đẫm mồ hôi của em. Em mệt lã ngất đi. Hắn nói nhẹ vào tai em
- tôi yêu em.
Hắn biết mình vừa làm gì, hắn và em đã đi quá giới hạn rồi không phải sao? Hắn cảm nhận được tình yêu thương mà hắn dành cho em không đơn giản là tình cảm anh em nữa, hắn dần nhận thức được hắn đã thích em mất rồi, dù sao em cũng không phải em ruột của hắn, nhưng em có chấp nhận chuyện này không? Hôm nay là em quyến rũ hắn không phải sao?
Hắn lấy khăn lau cô bé cho em, ôm em vào lòng rồi thiếp đi.
Em cảm nhận được cái gì đó nặng đè qua bụng em, em bắt đầu mở mắt thấy tay hắn đang choàng qua eo em, đầu co rút trong ngực mềm mại của em, em nhìn hắn nhớ lại chuyện đêm qua, phải đúng là một đêm thật ngọt ngào, em thích nó! Em nhìn hắn đang ngủ say sờ nhẹ lên mái tóc bồng lên như đứa trẻ. Nói không thích hắn là dối lòng. Sao hắn cứ phải làm em rung động như thế? Hắn biết em đang đùa giỡn với mái tóc của hắn thuận tay ôm em chặc hơn.
- xem anh vừa làm gì với em gái mình kìa?
- hôm qua là em dụ dỗ tôi. - hắn nói giọng ngái ngủ
- em không nhớ sao? Thế để tôi nói lại cho em nh-..
Em chặn môi hắn bằng nụ hôn nhẹ nhàng cho hắn đừng nói nữa, Jungkook đã bỏ viên kic.k dụ.c cho em, lạ thật em lại chẳng ghét bỏ anh ta. Em cảm thấy nụ hôn vậy là đủ, nhưng hình như hắn thì không muốn, hắn quật em xuống nằm dưới hắn, tay vuốt ve từ bắp đùi non đừng lại ở gò bông mà bốp nắn, em đẩy hắn ra.
- chuyện đêm qua anh quên đi! Xem như em sai!!
Em đẩy hắn ra bước xuống giường đau rác dữ dội phần hạ bộ, đi được vài bước em nghe được
" em muốn sao?
- em muốn anh thao nát em.. ưm ~"
Hắn đang lấy đoạn ghi âm hôm qua, em nghe đỏ mặt đi đến cướp cái điện thoại từ tay hắn, hắn đưa lên cao em nhón nhón chân lên cố với lấy
- bé con, xem em hôm qua cầu xin anh kìa.
- chết tiệt, anh là loại người gì vậy? Sao lại ghi âm lại chứ?
- tôi tưởng em thích?
- đúng em thích chết đi được!! Nhưng nếu hôm là người khác em sẽ thích hơn!!
- em ăn nói với tôi thế à?
Em hôn nhẹ lên má hắn
- đừng xù lông với em ~ em đùa một tý thôi~ bbi
hắn thuận thế choàng tay qua phần eo bé nhỏ của em
Hắn hôn lên đôi môi em, những cử chỉ của hắn thật ấm áp. Em bị cảm xúc của hắn làm cho lung lay.- AI, có lẽ tôi yêu em mất rồi
Hắn dựa đầu lên vai em, vì em thấp hơn hắn nên hắn phải khum người xuống, hai tay vẫn vòng qua eo em ôm lấy em.
Lời nói của hắn đã làm em ngơ ngát, mặc dù trong lòng em rất thích khi hắn nói vậy, nhưng đôi môi của em thì không
- còn em thì chỉ muốn giết anh!
- nếu đó là điều em muốn. Nếu chết trong tay em tôi tình nguyện.
Em tiếp thu từng câu từng chử của hắn, hắn thật sự yêu em sao? Không phải chính em cũng cảm nhận được điều đó hay sao? Đang trong một khoảng im lặng chẳng ai biết nói gì, tiếng điện thoại hắn reo lên. Nhưng hắn vẫn không muốn rời xa hơi ấm của em.
- anh có điện thoại kìa
- nó không quan trọng bằng em đâu.
- yah! Buông em ra nào, em mắc vệ sinh!!
Em đẩy hắn ra đi vào nhà vệ sinh, hắn nhìn thấy bộ dạng em không khỏi buồn cười, những gì hắn nói hắn đã nói, xem ra em chỉ xem đó là lời nói vui thôi sao? Hắn nghĩ vậy.
Hắn đi đến cầm điện thoại lên, số đấy hiện lên một lần nữa.
- em nghe !
- hôm nay anh về nước, cậu có muốn tiếp anh đến nhà cậu không hả?
- không nha!
- cái thằng? Ăn nói với anh mày thế hả?
- đến thì đến đi bày đặc điện hỏi?
Hehe tui định cho Yoongi làm cameo, nhưng mà thôi hehehe :>
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng ghét tôi |kth|🐯
Conto" Bé con, tôi nuôi em khôn lớn để khi đủ lớn em tìm mọi cách giết tôi?"