TốiEm diện bộ váy khá đáng yêu đi xuống, thấy hắn đứng ngoài cửa chờ em
- anh định đi đâu sao?
- anh đến công ty có chút việc, khi nào về em gọi Yoongi đến đón nha
.
.
.
.
.
.
.
.
.Hắn đưa em đến nhà Juju, em lễ phép chào hỏi ba mẹ Juju rồi đi lên phòng cô.
- hello bitch!!
- dô đây! Cho mày xem này!!
Em đi đến tò mò
- gì vậy?
- ta tàn!! Cái váy Jin mới mua tặng tao
- ủa rồi mày kêu tao qua để khoe vậy thôi hả?
- bạn bè qua chơi không được hả? Uống rượu xíu không? Ba tao mới mua rượu bên Đức ngon lắm!!
- đem ra đây!!
Cô đi xuống đem lên cho em 2 chai rượu cùng 2 cái ly
- uống đi - cô rót vào ly em
- ngon ghê! Mà hơi nồng nha
Cứ thế em và cô vừa uống vừa ôn lại những kỉ niệm lúc xưa, rượu cũng thấm dần, cả hai dần đấm chìm vào men say
- tao nói cho mày nghe! Có lần mày đi Bar với tao anh mày thấy và đến nhà gặp tao luôn
- gì? Taehyung hả?
- đúng! Nói là " tuổi các em không nên thường xuyên đến nữa nơi đó đâu!" Rồi nói là đừng dắt mày đi nữa.
- sao Taehyung không nói gì cho tao nghe hết vậy?
- chuyện hai anh em mày tao biết gì mà nói? Tao thấy anh ấy quan tâm mày lắm đó! Assi ganh tỵ ghê!!
- i see things, that nobody else sees..
- cái gì?
- không gì! Uống đi
Đúng vậy, chỉ có em mới thấy được những thứ ẩn khuất sâu bên trong ngôi nhà được xem là mái ấm đấy, nhưng điều em bất ngờ là hắn vẫn luôn âm thầm theo dõi em như vậy, bề ngoài nhìn hắn chẳng quan tâm gì đến em, vậy mà sau lưng em lại quan tâm nhiều đến vậy. Làm em có hơi phải suy nghĩ.
- cũng khuya rồi! Tao về đây!!
- có cần tao đưa về không?
- không cần! Bye
Em cầm túi lên đi về, đi được một lát em vào một cửa hàng tiện lợi bên đường mua đồ dùng cá nhân, nhìn sang quầy bên cạnh, em thấy những trái dâu nhỏ xíu nằm ngay ngắn trong hộp, nhớ hồi taehyung rất thích ăn dâu, nghĩ lại trong nhà cũng sắp hết dâu rồi, em cầm hộp dâu đi đến tính tiền.
Đi được một đoạn trời bắt đầu đổ mưa, một khúc nữa là đến nhà rồi, em cố gắng chạy thật nhanh không may vấp cục đá té ào xuống đất, em bất giác khóc lớn, tự cảm thấy bản thân vô dụng, có đi cũng không xong, máu hoà cùng nước chãy xuống chân em, em cố gắng cầm lại bịch đồ bước từng bước nặng triễu, bước vào nhà thân thể ướt sũng.
Hắn đang xem ti vi thấy vậy đi đến trách em
- sao em không gọi anh?
Hình thoáng qua túi em đang cầm có hộp dâu, món hắn thích, nhìn qua một chút thấy máu chãy ra từ chân em, hắn không khỏi đau xót bế bỗng em lên phòng, em theo quán tính ngã đầu vào vai hắn, hắn nghe được mùi rượu từ em, nó rất là quyến rũ với tình cảnh như thế này.
Đặt nhẹ em lên ghế, mở tủ đồ tự mình chọn đồ cho em, đôi môi luôn miệng trách mốc, rồi tự trách hắn tính ra không nên để em đi.
Đưa bộ đồ ngủ cho em, hắn muốn thay cho em, kéo em đứng dậy, hắn kéo con rít phía sau cái váy, tự tay cởi áo con cho em, lấy khăn bông lau sơ người cho em, vì em đang say nên mặc cho hắn muốn làm gì làm.
Nhìn bầu ngực của em lại làm sự ham muốn hắn một lần nữa rõi dậy. Cố kiềm nén mặc đồ vào cho em, dùng nước sát khuẩn rữa vào vết thương cho em, từng cử chỉ nhẹ nhàng của hắn làm em không còn nhớ về việc hắn đã làm với gia đình em nữa rồi.
Em khôm xuống hôn đôi môi của hắn, dùng khuôn mặt say mèn nhìn hắn, cười nhẹ tay bún lên mũi hắn
- giá như không phải là anh thì tốt biết mấy nhỉ?
Em ngã người xuống giường hắn bê tay đỡ đầu em đặt nhẹ xuống giường, bế em nằm đàng hoàng đắp chăn lại cho em, người em cứ run liên hồi
- em sao vậy?
Hắn đưa tay lên mặt em
- sao nóng vậy?
Con người nhỏ bé của em vừa đi mưa một tý đã bệnh rồi, hắn thở dài qua phòng yoongi
- có việc cho anh làm nè
- gì?
- đi mua thuốc cho AI giúp em!
- AI bị gì? - anh đi đến chổ hắn
- con bé đi trời mưa về lên cơn sốt rồi, anh đi mua thuốc đi! Em nấu nước ấm lau người cho em ấy!
-Sao em lại được ở nhà? - anh cau mày
- giờ anh có đi không?
- không! Anh ở đây chăm sóc AI cho
- xem như em năn nỉ anh đó! Mau đi đi- hắn đẩy anh xuống nhà
Yoongi đáng yêu mà đúng không :>
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng ghét tôi |kth|🐯
Conto" Bé con, tôi nuôi em khôn lớn để khi đủ lớn em tìm mọi cách giết tôi?"