10 warmth[2]

790 64 9
                                    






- gì đây?

- anh thích mùi cơ thể của em hơn

- thế thì sao này đừng qua lại với cô ta nữa, qua lại với em đi!!

Em ngước mắt lên nhìn hắn cưới nhẹ, hắn nhìn em không khỏi bất ngờ với lời em nói. Hắn cười nhẹ vuốt tóc em

- em biết em nói gì không hả?

Em không trả lời dang hai tay ôm lấy hắn, đầu dụi dụi vào lòng ngực hắn, nói giọng đáng yêu

- sao này anh đừng đưa cô gái khác về đây nữa được không?

Hắn ngậm ngùi không nói lời nào, nhìn em như con mèo nhỏ đang làm nũng với chủ để được vuốt ve.

- hôm nay em ngủ với anh được không?

Hắn bổng bế sốc em vách lên vai, em theo quán tính bấu chặc eo hắn

- anh làm gì vậy??

- qua phòng em ngủ.

Phòng hắn nồng nặc mùi tanh sau khi ân ái, nên hắn muốn qua phòng em. Em hiểu chuyện nên không vùng vẫy. Cảm giác được hắn vác lên vai thật sự rất thích.

Hắn đặt nhẹ em xuống giường, nằm kế bên em ôm em vào lòng và ngủ. Em cũng ngoan ngoãn nằm trọn trong lòng hắn.

7:00

Ánh sáng chiếu qua ô cửa sổ chiếu trọi vào khuôn mặt đang mê ngủ của em. Em quay qua lai người nằm bên cạnh. Thấy hắn không có ý muốn dậy em dành phải vệ sinh cá nhân trước mặc kệ hắn. Em vừa rữa mặt vừa suy nghĩ những gì hôm qua hắn đối xử với em, cảm giác rất lạ, cảm giác đó giờ em chưa được hắn đối xử như thế.

- đáng ghét! Lúc em đi du học anh cũng đem phụ nữ về để giải trí đó à?

Em hậm hực rữa mặt, ngước mặt lên nhìn trong gương thấy hắn đứng sau lưng nhìn em, em giật mình. Quay người lại mắng hắn

- anh định hù ma em đấy à?

- hôm qua là đêm đầu tiên.

- thường ngày thì không đem về nhà à?

- đúng vậy!!

Em cau mày nhìn hắn, nhìn cái bản mặt của hắn đáng ghét làm sao? Em nhường nhà vệ sinh cho hắn em bước ra khỏi phòng. Hắn dòm nhó xung quanh, thấy em ra khỏi phòng liền đi tới gắn cái gì đó vào dép, giày, và cả áo lót của em. Thật ra đó là chíp định vị.

Hắn bước xuống nhà nhìn em đang bày đồ ăn sáng. Thấy hắn em nói vọng ra

- đứng đó làm gì? Mau ăn sáng còn có sức dẫn cô em xinh tươi v-

Hắn hôn lấy em cho em câm cái mồm lại, em cắn môi hắn bật máu đẩy hắn ra khỏi em

- ăn đi!

Hắn và em ngồi xuống ăn với nhau. Có lẽ đây là buổi ăn đầu tiên của hắn và em từ khi em đi du học trở về. Tài nấu nướng của em cũng được nói là dạng giỏi, nhưng ít khi em làm, vì em lười.

- lúc trước em muốn học bắn súng, giờ muốn nữa không?

- không

- sao vậy?

- hông cần nữa. Bạn em dạy em rồi.

- gì? Ai dám dạy em?

- bạn em.

- ai ?

- Hoseok! Con trai tập đoàn Jung thị! Hôm trước nói anh nghe rồi!!

- tôi thắc mắc sao em cứ muốn học bắn súng mãi vậy? Định ám xác tôi đấy à?

- đúng!

Câu nói nữa thật nữa đùa của em làm hắn không nuốt nổi. Hắn lườm em một cái, em thì vẫn giữ vẻ mặt lạnh như vậy. Có lẽ em còn khó chịu về chuyện hắn quan hệ với cô gái khác, nhưng em hỏi hắn thì hắn lại không phủ nhận chúng, khó chịu thật đấy!

- em trưng cái mặt như vậy là sao? Hôm qua trong em đáng yêu lắm mà?

- hôm nay em không đi đếm công ty. Em sẽ làm ở nhà. Nên anh ăn xong đi trước đi nhé!

Em đứng dậy cầm túi sách bước ra ngoài

- em đi đâu?

- em có hẹn với bạn.

Nói rồi em bước đi không cần biết hắn có cho phép hay không. Đến điểm hẹn em ngồi xuống lấy điện thoại ra lướt wed trong lúc chờ đợi.

- đợi lâu không? Xin lỗi nhé?

- anh chạy đến đây đó hả?

- xe anh bị hư giữa đường, cũng gần nên anh chạy đến cho nhanh

- anh về nước khi nào đấy? Tôi tưởng anh phải bên đó mấy năm nữa chứ?

- tôi làm sao có thể ở đó khi không có em?

- yah! Học trên mạng đấy hả? À tối nay mở party trong nhà tôi đi, để tôi rủ Juju với Jin qua cho vui.

- okii


Hello mấy con giời😏 fic không hay có thể không đọc nhưng đã đọc thì phải vote!! Mà hông vote thì cmt cho tôi zui 😘

Đừng ghét tôi |kth|🐯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ