35. Comeback

473 28 13
                                    






Đã nhiều ngày trôi qua hắn đã khoẻ hẵn và về nhà, em vẫn vậy không một lời quan tâm. Em cứ đi làm rồi lại về phòng, hắn cũng không qua phòng em như mọi khi vì hắn rất bận với công việc ở công ty, em cũng vậy.


- AI à! Xuống ăn cơm!! - dì Woang gọi em

- vâng ạ!

" trời ạ! Cái đóng này chắc đến tận khuya mới xong mất!" Em pov

Em mệt mõi đi xuống nhà thấy hắn đang ở đó sẵn và chờ đợi em, em bước từng bước nặng triễu thở dài ngồi vào bàn, thân xác em thì đang ăn nhưng tâm hồn em vẫn còn trên bàn làm việc, em luôn suy nghĩ đến nó.

- AI!!

- NAE! yah! Anh làm gì gọi lớn vậy? - tiếng gọi của hắn làm em hoàng hồn lại

- tôi đã gọi tiếng thứ 3 rồi đó! Em suy nghĩ gì thế?

- một vài việc.. thôi em ăn xong rồi!!

Nói rồi em bước lên phòng làm việc tiếp, hắn nhìn theo bóng lưng khuất dần rồi mới ăn tiếp. Từ lúc hắn về chẳng khi nào được ngồi ăn trọn vẹn với em cả.

" em bận lên kế hoạch giết tôi sao hả?" -taehyung pov

2:00

cạch!

Hắn bước vào phòng em thấy em đang gục mặt trên bàn, nhìn lại bảng thống kê của công ty đang trên bàn hắn cười nhẹ, hắn biết trong thời gian hắn nằm viện em đã vất vã thế nào.

Hắn nhẹ nhàng bế em lên giường, hôn lên trán em như mọi khi, nhìn em một lát rồi vuốt lấy mái tóc em, bất giác cười chua xót, thật lạ đây là cách đối xử với người muốn giết mình sao?

- tôi yêu em, em cứ làm tổn thương tôi đi!! Đừng rời xa tôi là được!!

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

" nghe đây!"

"Em đến nhà gặp tôi được không? Tôi có chuyện muốn nói với em"

" nhà anh? Ý anh là Jung gia?"

" đúng!"

"Có chuyện gì không thể nói qua điện thoại sao?"

"Tôi chờ em!"

Nói rồi anh cúp máy

- chuyện quái gì nữa vậy?

- chuyện quái gì nữa vậy?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Đừng ghét tôi |kth|🐯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ