Bloody I'll Stay

429 2 0
                                    

Hay..  nagising ako dahil sa feeling na may nakatingin sayo. At hindi nga ako nagkakamali si Tizo ay nakahiga pa din sa tabi ko pero ngiting-ngiti!

Ang wierd nitong isang to.

Nakatulog ka ba ng maayos? Tanong ko..

Hindi..

Huh?!  Bakit naman? Malikot ba akong matulog? Nasipa ba kita? Nasuntok?  Tumatawa lang sya. nao bang problema ng isang to?!

Nakalinutan mo na ba?

Ang alin?

Na hindi ako natutulog..  Haha..Ikaw talaga.

Ahah! ibinaon ko nalang ang mukha ko sa unan!! Nakakahiya! limot ko! At hindi lang yun! Ibig sabihin...Magdamag nya akong tinitingnan!!!

Bigla ko syang sinuntok,. Straight to his nose. nagulat naman sya at napaupo sa kama.

Ahh.. Shit.. What was that for,Chame?! Sabi nya habang hawak ang namumula nyang ilong. 

Kainis ka! Ibig sabihin,Magdamag mo akong pinagmamasdan?!

HAhaha.. Oh, eh ano naman?!

Anong ano naman?! Grabe.. Nakakahiya!

Lumapit sya, at tumawa ng kaunti. Hinalikan nya ako sa noo at tumayo na,. I gave him a confuse look.

Saan ka?

Ayaw mo pa akong umalis noh?

Sira! Tinatanong ko lang naman!  

Tumayo ka na jan, at may pupuntahan tayo.

Saan?

Basta.

Pagkatapos nun, ay lumabas na sya. Sinunod ko naman sya at nagayos na nga ako ng sarili ko. Nagtanong ako kung saan nandon ang banyo nila upang makaligo ako. nagpalit na din ako ng damit.

Pagkatapos ko, wala pa din si tizo. Paano ko kaya sya makikita?!  Talagang di ko sya makikita sa laki ba naman nito. Kung di sya ang magahahnap sakin ay di ko sya makikita.

Maya maya pa ay may pumasok na babaeng mataas ang tenga at kulay blue ang buhok.. Teka.. Sya ba yung?..

Tayo na daw po sa labas, Sabi ni Mahar Reima... Sabi nya ng halos ay di makatingin sakin, at namumula ang mukha. 

Nalaman ko nung minsan, na may "Mahar" sa unang pangalan ang mga taong may matataas na katungkulan dito. Kaya ganun din yung tawag nya kay Tizo.

Sumunod naman ako sa kanya. nakarating kami sa malawak na garden sa may harap na bahagi nitong 7th..

Nasan si Reima? Tanong ko dun sa babae,. Bigla na naman syang naging uneasy,, Ano bang problema nito?

Uhm.. Maiwan ko na po kayo dito. Piunasundo ka lang po nya sakin, at sinabi na dalhin daw po kita dito.

Tumango nalang ako at pinagmasdan ang babaeng may blue na buhok na dali daling naglakad pabalik.

Chame..

Agad akong napalingon nang marinig ko ang boses ni tizo sa likuran ko. Nakita ko syang nakasuot ng damit na normal. Agad naman akong pinanindigan ng mga balahibo at bumilis ang tibok ng puso ko.

Saan tayo?!

Home.

Huh?

Bloody Lust LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon