Bloody Revelation

490 3 0
                                    


Mag iisang linggo na ang nakalipas simula nang pumunta dito si Tizo.

simula din nun, ay lagi nang nakabantay sakin sina ace at Brave. Kung noon ay bantay lang sila sakin, nagyon ay todo bantay na.  Nakakawala na lang ako sa kanila pag iihi o pag liligo ako.  Kahit pag tutulog ay sa kwarto ko na sila natutulog. 

Oh well, Di naman talaga sila natutulog...nagpapahinga lang. they're vampires, remember?


Tiara, bababa muna ako ah. Nandyan naman si Brave, may kukunin lang ako.


Sige.

sinundan ko nalamng ng tingin ang papalabas na ngayong si Ace. hanggang sa lubos na syang nawala sa paningin ko.


Tiara.

Oh, Brave..Bakit?  May kailangan ka ba?  Umupo sya sa katabi ko at mataman akong tiningnan sa mga mata. Napakurap tuloy ako ng ilang beses dahil masyadong intense ang mga tingin na ipinupukol nya sa akin.  


Mas lalo pa syang lumapit at may binulong.  


Agad akong napasinghap at napatayo dahil sa narinig ko.


Brave?

Nakikiusap ako sayo Tiara..

P-ero.. B-bakit?


Para sa ikakabuti ng lahat.


Di ko alam ang sasabihin ni gagawin ko.  Nanatili lang akong nakatayo sa harap nya at tinitingnan nya,,, iniintay kong sabihin nya hindi totoo yun, pero ang mga mata nya ay lubos na nangungusap sa akin.


Napapailing ako habang may mga liuhang lumalandas sa aking pisngi. 

Di ako makapaniwala, na sa kabila ng mga paghihirap nila ni Ace para lang itago ako, ay mawawala nalang ngayon ng parang bula dahil lang sa tatlong maiiksing salitra na pinakawalan nya kanina lang.


Bigla pumasok si Ace...at agad na kwinelyuhan si Brave.


Ace!


Bwisit ka talaga Brave!  Sinabi ko na sayo noon pa, na tumahimik ka na lang!  Npakatigas talaga ng ulo mo!


Pero.. Kailangan nya yung malaman Ace.  Di lang to para sa Atin., Para din to sa kanya.  


Di ko na kinaya. Naguusap sila ng mga bagay na di ko alam kung para saan sa harap ko, At alam ko na ako ang pinaguusapan nila.


Tumakbo ako palabas ng kwarto ko pababa ng bahay.


Naririnig ko pa ang mgha tawag nila sa akin.  


Direretso lang anmg takbo ko, Nakalabas na ako ng bahay, kaghit alam ko na delikado.


Papaliko na ako sa isang puno ng biglang may humablot ng kamay ko at ang tanging nakita ko nalang ay dilim.

Bloody Lust LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon