Pagkatapos ng eksanang yun ay umakyat na agad ako sa kwarto.
Nakahiga lang ako dito sa kama ko habang iniisip kung ano na ba talagang nangyari kay Mommy.
Sorry...
Ay kabag! Bigla akong napabangon ng may narinig akong nagsalita. Bakit ka ba bigla bigla nalang nagsasalita Dean?!
Tumungo lang sya at inayos ko naman ang damit at itsura ko at umayos ng upo sa head board ng kama. Sya naman ay nakaupo lang sa dulo ng kama ko.
Bakit ka andito? Tanong ko. Napatingin naman sya sakin.
Sorr Tiara.
Huh? Sorry for what?
I cant tell you now.
Stop beating around the bush Dean.. I cant understand you.
Iniiwasan naming sabihin sayo ang totoo dahil mapapahamak ka.
Saan? Kanino? Bakit? Sunod sunod kong tanong.. Naguguluhan na talaga ako dito sa bampira na 'to.
Kay Caleb.
Caleb? Yun lang amg tawag mo sa kanya? Ungrateful of you.
Di naman talaga namin sya kaano ano.
What? Eh ano nyo sya?
Sya ang nagligtas samin.
Saan? Saan Dean? please,I want to know everything.
Kahit kaming lima ay hindi tunay na magkakapatid. Sina Brave at Cade lang talaga dahil kambal sila. Bata palang kami nun at magakakasama kami sa isang orphanage. Magkakaibigan lang kami nun... May sakit kaming lahat nun at hindi namin alam kung anong sakit.
Ang naalala ko lang ay muntik nang mamatay noon si Cade. Hanggang sa dumating sa orphanage si Caleb.Inasikaso nya lahat ng dapat ayusin para makupkop nya kaming lima. Actually, halos lahat kami doon sa orphanage ay may sakit. Di ko lang alam kung bakit kaming lima ang napili nya.
Nang makuha na nya kami ay dinala nya kami sa bahay nya. At ito na nga yun. Madami syang ginawang mga test samin at tumagal yun ng limang taon. Nang mag fifteen na ako... Dun na nya ipinaliwanag ang lahat ng motibo nya sa amin.
Kinupkop nya kami upang gawing eksperimento. Kaya ganito kami lahat ngayon. Ang balita kasi namin ay undergraduate si Caleb bilang isang doktor. Dahil sa kagustuhan nyang manggamot ay nagawa nyang gumawa ng di dapat.
Naisipan nyang ang tanging makakapigil sa sakit sa pagkalat ay ang patay na katawan na tao. Kaya nandito kami ngayon.
Si Brave ang pinaka reckless samin. Nung new born lang kami ay nakapatay na agad sya ng isang katulong dito ni Caleb.
I was taken aback. Para biglang sumakit ang ulo ko dahil sa mga impormasyon.
Gusto mo pa bang mas makilala ang kasama ngayon ng Mommy mo? O baka nga hindi na sila magkasama.
To be continued Blooders!
§§§§§§§§§§§§§§§§§§§×§×§×××ק§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§
Phew! Naka UD ako! Isiningit ko lang talaga to ngayon sa sched ko! Jusko ang dami ko pang hanging projects!
I so so love you Blooders kaya nagiging flexible ang schedules ko!:-)
Don't forget to like and comment. Kung may gusto kayo isuggest..tatanggapin ko:-)
Miyamimi
BINABASA MO ANG
Bloody Lust Love
VampireThe world that you used to live, is also the world that betrayed you... The world that you think that didn't exist, is the real world for you. They have lust in Blood, and you lust in Love... WHICH WOULD YOU TAKE?! Miyamimi...