Bloody 2

882 9 0
                                    

Tatlong araw na matapos ang pangyayaring yun kasama si Ace.

Halos di na ako nalabas ng kwartoko.. Nalabas nalang ako pag kakain. Grabe nakakatrauma ang happenings sa life ko!

Nandito ako ngayon sa sala, wala kasi yung Youngblood's brothers!  Nasa Group battle daw.

Hay, kaya heto ako ngayon, nagdidiwang. Ang sabi sakin ni Dean, isang linggo natagal ang Group chuchu na yun. Kaya akin na akin tong bahay.

Actually, nung isang isang araw pa sila umalis, bale may dalawang araw pa akong pagdidiwang bago sila bumalik.

Hay.. Hinahanda ko nang mabuti araw araw ang buhay ko.

Grabe. Akala ko di totoo ang mga underworld! Eh bakit may mga kasma ako sa bahay na'to na mga vampires?,!..

Fast forward:-)

*yawnKakagising ko lang andito pa rin ako sa sofa at buhay pa rin ang tv.

Grabe nakatulugan ko na yung panunuod. Sayang kuryente.

Pinikit ko ulit sng aking mga mata dahil parang antok pa ako..

Marahas akong napamulat ng nakaramdam ako ng hawak sa balat ko!

Pagmulat ko nakita ko ang mga gwapong mukha nina Dean at Cade!

Ahhhhh! Anong ginagawa nyo ditoBabangon sana ako, pero tinulak ako ni Dean kaya napahiga ulit ak!

We're her to fulfill our hungerNakangising sabi ni Cade.

Diba dapat sa isang araw pa ang uw- Ahhhhhh!!

Di ko na natuloy pa ang sasabihin ko nang bigla nalang akong kinagat ni Dean sa tiyan samantalang sa leeg ko naman napunta si Cade!

Please stop.. Pagmamakaawa ko sa mahinang boses. Patu

Oy lang sila sa ginagawa nila. Namamanhid na ang buo kong katawan at natarak na din ang mata ko.

Pl-l-e-ase--- 

Matapos ang tatlong minutong torture.. Tumigil na din sila, tumayo na sila at pinahid ang ilang digong lumabas sa gilid mg bibig nila.

Umupo si Dean sa ulonan ko at ipinatong nya ang ulo ko sa hita nya.  Nanlalambot pa rin ako, kaya wala akong magawa.

Umupo naman si Cade sa may paanan ko and he gently caress my legs.

(Remember: lagi akong naka skirt o kaya ay shorts:-) )

Yumuko si Dean, then claim my sweet lips. He seemed to enjoy what he's doing, dahil with matching close eyes pa sya habang hinahalikan ko.

Si Cade naman ay hinahalikan at patuloy sa pagrape sa flawless legs ko!

Kusang tumulo ang mga luha ko dahil sa senaryo.. Bakit ang malas ko naman.

Nang masatisfied na sila ay tumayo na sila at tumingin muli sa akin.

Thank you.. Sabay nilang sabi at lumabas na ulit ng bahay.

Sa sobrang lata ko, nakatulog nalang ulit ako. Nakakaramdam ako ng fatigue.

Bloody Lust LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon