Dedicated to imJoannTumang
Gulong gulo na ang isipan ko dahil sa mga impormasyong meron ako...ngayon naman ay ang tungkol sa Mommy ko. Naiinis na ako kay Dean dahil hindi pa nya ako diretsuhin.
Anong ibig mong sabihin dun sa huling sinabi mo?!
Kahit kami Tiara ay wala nang balita sa Mommy mo. Hindi namin alam kung ano na ng ginawa sa kanya ni Caleb.
Anong ibig mong sabihin?
Diba ikakasal na dapat sila dapat bukas?
Ay oo nga pala. Nakalimutan ko na sa dami ng nangyayari.
O-oo.
Pero di manlang tayo nila iniinform tungkol dun. Niha niho ay wala tayong natatanggap mula sa kanila.
Anong balak mong ipahiwatig Dean?
Three years ago nang may huling pinakasalan sa Caleb. Pinakasalan nya talaga, kita namin yung babaeng yun dahil andun kaminhg lima sa kasal.
Matapos ang isang linggonay wala na kaming naging balita pa sa kanila. Hinanap namin si Caleb, nagpunta kami ng Baguio dahil dun sya galing, pero wala, nagpunta kami sa Cebu at Bohol dahil dun daw lumaki yung babae pero wala din.
Ang kahuli hulian naming pinuntahan ay ang China. Dahil nakita namin sa records na lumabas sila ng bansa isang araw matapos ang kasal nila at hanggang noon ay di pa nabalik.
Lumipad kami patungong China, at nalaman naming nasa iisang hotel sila nagstay,. Pero huli na pala talaga kami. Pagdating namin dun, ay hindi lamg ang babaeng pinakasalan nyabang nandun, kundi marami pa. Maraming marami pa. Siguro lagpas 30 yun. At patay lahat.
Ano?! Di makapaniwalang tanong ko! Ano na si Mommy?!
Siguro Tiara, kaya ka andito ay dahil para makuha nya ang Mommy mo. Alam naming kinuha daw ni Caleb ang shoppe nyo, tama ba? I nodded. Kaya nya ginawa yun para wala na kayong koneksyon ng Mommy mo. Napakagaling ni Caleb. Pero ni isa sa mga plano nya ay di kami sumali. Natatandaan mo ba noon nunb unang lipat mo palang dito?
Oo... Ayaw nyo sakin.
Hindi yun sa ganun. Dahil alam na namin na maybginawa na naman si Caleb. Nagagalit kami noon dahil pumayag ka na iwan ang Mommy mo sa taong yun. Kaya ka binubully noon ni Brave, para umalis ka dito at balikan ang mommy mo. Pero ang masaklap, di na naman napigililan ni Brave ang sarili nya, at may nangyari pabsa inyo, dahilan upang mas manatili ka pa dito.
Nagalitbsi Cqe noon kay Brave kaya ganun nalang ang itsura noong dalawa. Hindi namin alam ni Cade kung ano talaga ang naging paguusap nila.
Naiyak na ako. Ano nang nangyari kay Mommy...?
Nilapitan naman ako ni Dean at binigyan alo ng isang malamig na yakap.
Shhh... Wag ka nang umiyak, magayos ka na at may dadating tayong bisita.
××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××
How was it Blooders? Please comment or like para alam ko.
Haha... Ready na ba kayo para sa susunod na happenings sa buhay ni Tiara? What happened to her mother kaya?
Alamin na natin!
Miyamimi:-)
BINABASA MO ANG
Bloody Lust Love
VampireThe world that you used to live, is also the world that betrayed you... The world that you think that didn't exist, is the real world for you. They have lust in Blood, and you lust in Love... WHICH WOULD YOU TAKE?! Miyamimi...