Bloody Speak

557 5 1
                                    

Nakatungo lang ako, at pilit na nananalangin na sana ay panaginip lang ang lahat ng to.

Patuloy pa rin bilang pinapahirapan sina Dean.

Ang pinagtataka ko, bakit sila sumama dito...sigurado ako na alam nila na ganito ang mangyayari.

Ipasok na yan. Di ako makapagsalita. Inakay ulit nung mga kakaibang itsura na mga lalaki sina Cade at Dean.

Pilit kong pinipigil ang mga luha sa gilid ng mga mata ko.

Kahit kakagising ko lang ay para akong pagod na pagod.

MortalSigaw ni haring Heto. Kaya agad akong nagtaas ng tingin at nakita kog nakatingin silang lahat sa akin.

Isa kang malaking pagkakamali. Dapat ng mawakasan ang kalapastanganang nasimulan.

Di ako makapagsalita. Eto na ba ang katapusan?

May narinig ako mga sigaw. At sigurdo akong nagmula yun sa labas ng pagpupulong na to.
At sigurado din ako na hindi yun si Cade,nor Dean.

Booogsh!!!

Biglang napatayo si haring Heto at ganun din ang ilang opisyales sa pagpupulong.

Biglang bumukas ng malakas ang malakinh pinto at may mga tumambad sa amin na mga duguang mga tagabantay.

Nalaglag ang panga ko ng nakita ko si Ace. Kasama nya si Brave. Pero di ko mabasa ang ekspresyon ni Ace. Si Btave ay mukhang galit. Si Ace naman ay mukhang nauubusan na ng pag asa na mukhang pagod na galit. Di ko maipaliwanag.

Tumalon sya at agad syang nakarating sa harapan ko.

Hinawakan nya ang kamay ko kaya agad akong napatayo. Tumayo sya ng patalikod sa akin na para bang tinatakpan nya ako.

Si Brave ay abala sa pagpatay sa mga nagtatangkang kymalaban sa kanila ni Ace.

Nang si Harig Heto at ang apat pa na mukhang pinakamahahalagang opisyal ang natira. Nanatili lang silang apat na nakupo at matiim na nakatingin sa amin.

Di ko alam kung paano kami napapunta dito sa labas ng kakaibang gusaling yun.

Talaga nga namang kakaiba ang itsura nito, at iba ang mga materyales na ginamit.

Napakaganda. Kakaiba. Nakakahanga. Kung maganda lang ang mga pangyayari ay nanaisin kog manatili muna dito, pero hindi. Hindi pwede. Hindi ligtas. At alam kong di ako nababagay dito.

Kunin mo sa loob sina Dean. Dalian mo. Mauuna na kami.

Tumango lang si Brave sa utos ni Ace.

Biglang nagdilim ang paligid at di ko namalayan na nasa bahay na pala kami ng mga Youngblood.

Agad akong dinala ni Ace sa kwarto ko at marahang hiniga.

Umupo sya sa tabi ko at matiim ba tiningnan. Napaiwas tuloy ako ng tingin. Di ko kayang salubungin ang mainit nyang tingin.

Tiara.nagulat ako sa biglaan nyang pagsasalita. Agad akong napatingin sa kanya.

Hmm?

Di na sya nagsalita at agad akong niyakap ng sobrang higpit. Halos di na ako makahinga, pero di ko sya sinaway. The feeling is familiar,yet so bizzare.

Gumanti nalang ako ng yakap.

Ace.

Tiara..please. mamaya na.
Tumango ako at alam kong naintindihan nya yun.

Tiara?

Hnm?

Sorry.

Huh? For what Ace. I should thank you for saving me. Why are you saying your sorry?

I'm sorry..  sorry for being stupid. I'm so stupid back then to let them.I should stop them, and punch  them to death.

Shh.. yakap pa rin nya ako kaya di ko makita ang ekspresyon nya .

Tiara.. can I have a bit of you?

Agad ko yung naintindihan. Kaya kahit medyo gulat ako ay tumango ako.

SalamatAniya nya.

Naramdaman ko na lang ang dalawang bagay na tumusok sa leeg ko. Napapikit ako sa hapdi.

Halos di ako makahinga at naninikip ang dibsib ko. Di ko din maigalaw ang buong katawan ko at nanlalamig ang mukha ko.

Ang tagal nya nang ginagawa yun. Pakiramdam ko ay wala na akong dugo sa katawan ko.

Nahihirapan na din akog huminga.  Naramdaman siguro yun ni Ace kaya agad syang umalis.

Shit. Usal nya. Nakahinga ako ng malalim. Habol ko nang mabilis aking hininga.

Binangon nya ako... at ang lubos kong kinagulat ay ang kasunod nyang ginawa!

To be continued:-)

Bloody Lust LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon