Eren Jeager là một trong những Alpha thuần chủng cao quý ngồi ở vị trí thủ lĩnh của lãnh thổ phía Đông.
Trong khi đó, Levi Ackerman, một Omega nam thấp hèn, lại có một mối liên kết mong manh mà đặc biệt với hắn.
Hắn là một Alpha mang dòng máu thuần cao quý, quyền lực.
Hắn là một Alpha mạnh mẽ có thể bóp chết con mồi của mình trong gang tấc.
Hắn là một Alpha sẽ kết hôn cùng một nàng Omega trẻ trung, xinh đẹp, xứng đôi vừa lứa với hắn.
Hắn là một Alpha có tương lai sáng lạn, sẽ nhìn từ trên đỉnh cao nhất xuống, sẽ được người người kính trọng, tôn sùng, sẵn sàng quỳ rạp dưới chân hắn như một vị Thần.
Trong khi ấy, anh chỉ là một Omega nam nhỏ bé, tầm thường.
Anh chỉ là một Omega nam chịu sự điều khiển của người khác.
Anh chỉ là một Omega nam, là con cháu của một gia tộc đã từng lừng lẫy một thời rồi bị đẩy xuống đáy xã hội để làm những công việc dơ bẩn và đáng khinh nhất.
Dù không muốn nhưng chẳng thể chống lại, ngay cả mối quan hệ không kết quả giữa anh và hắn.
"Levi Ackerman, ngay bây giờ, anh sẽ đến bên em, alpha của em sẽ không bao giờ để em một mình nữa."
_______
Đôi lời của tác giả:
Chào mọi người,
Mình vừa trải qua một trong những kì thi quan trọng nhất của đời mình. Và mình đỗ rồi. ĐỖ RỒIIII
Mình đã đồng hành cùng Wattpad cho đến tận bây giờ cũng ngót nghét 5 năm và bỏ viết truyện cách đây 2 hay 3 năm gì đấy. Thực ra mình không muốn chút nào, nhưng mình vẫn phải chú tâm vào học để thi và thực sự là mình quá áp lực vì chuyện điểm số và chuyện thi thố. Suốt những năm qua mình đâm đầu vào học như điên cho kì thi chuyển cấp khốc liệt. Giờ mình vẫn không thể tin là mình đỗ chuyên, còn được học bổng. Mình thấy rất vui vì những gì mình đã cố gắng.
Và bây giờ mình trở lại một lần nữa, với một cái tôi lột xác và văn phong của mình bây giờ đã có phần cứng cáp hơn ngày xưa. Những truyện cũ mình đã xoá hết, coi như bắt đầu một con người mới trưởng thành hơn. Dù mình biết là có khi chẳng có ai còn chờ mình nữa, nhưng mình vẫn muốn viết, căn bản là trút hết ra những ham muốn được viết nhiều và nhiều hơn nữa mà thôi, kể cả khi không có ai đọc truyện của mình.
Và mình đã lựa chọn SnK, một anime/manga có thể nói là để lại trong mình những ấn tượng mình không thể quên được là nơi mình làm lại từ đầu.
Mình cũng không mong muốn phải nghe những lời chửi rủa nếu như có gì không hợp với ý muốn của các bạn.
Yêu và thương mọi người.
P/s: Thống nhất xưng hô trong truyện =)))
Trong truyện thì Levi lớn tuổi hơn Eren. Eren lúc này là 26 tuổi. Còn Levi tui đang tính khoảng 36, 37 gì gì đấy =)) Liệu có ổn không?
Mọi người muốn Eren xưng hô với Levi kiểu gì? "Tôi-em" hay "Tôi-anh" hay "Anh-em" hay "Em-anh"??? "Tôi-em" và "Anh-em" thì nghe khá ok và hợp với tư chất Alpha của Eren và cũng rất hợp lí với địa vị của cả hai trong truyện. Nhưng xét về độ tuổi và sự lễ phép thì "Em-anh" và "Tôi-anh" hợp lí hơn.
Cấn gì không cấn, cấn ba cái vụ xưng hô thôi à =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[SnK Ereri] [ABO] Alpha của em
FanfictionHắn là một Alpha mang dòng máu thuần cao quý, quyền lực. Hắn là một Alpha mạnh mẽ có thể bóp chết con mồi của mình trong gang tấc. Hắn là một Alpha sẽ kết hôn cùng một nàng Omega trẻ trung, xinh đẹp, xứng đôi vừa lứa với hắn. Hắn là một Alpha có tươ...