Eren nhìn chuỗi động tác trơn tru của Levi như thể bị thôi miên. Cả người hắn cứng đờ trước câu hỏi đột ngột này.
Trái tim hắn vô thức đập mạnh. Vòm miệng khô khốc, hắn không tài nào dứt mắt ra được khỏi gương mặt xinh đẹp của Levi, quai hàm hắn tự chuyển động trước khi hắn kịp nhận ra.
"Tôi..."
Hắn giương đôi mắt nhìn Levi với vẻ không thể tin nổi, hắn không tin nổi sẽ có ngày hắn bày tỏ mọi thứ với anh theo cách này, nhưng đáp lại vẻ mặt kinh ngạc đến không nói nên lời của hắn là sự lạnh nhạt đến lãnh cảm của anh, trong đôi mắt xanh nhạt xinh đẹp là biết bao hàm ý trêu đùa.
Trái tim Eren lạnh đi, lời nói như bị ai đánh gãy ngang xương.
"Cậu thích...khi tôi làm như thế này chứ?"
Bàn tay nhỏ nhắn trượt xuống cặp đùi săn chắc của hắn, như có như không chạm vào cự vật. Những ngón tay như có ma lực trêu đùa thân trụ thô to, chậm rãi lên xuống theo nhịp điệu. Eren thở hắt ra.
Hắn không mong muốn điều này, trong lúc này.
Và cánh tay rắn chắc của hắn nâng lên. Hắn đã dợm muốn đẩy Levi ra khỏi người mình trong giây phút trớ trêu đó.
Nhưng Levi đã không cho hắn làm thế.
Anh cố chấp siết chặt cánh mông, bàn tay nhỏ bé không ngừng xoay tròn xung quanh cự vật căng cứng, một loáng sau đã cảm nhận được sự dính dấp ẩm ướt đầy kích thích trên từng kẽ tay cùng nhịp thở có phần gấp gáp của hắn.
"Muốn nữa không?"
Levi thì thầm vào vành tai hắn.
Eren không thể nào cưỡng lại được sức hút mê hoặc đến từ Levi, từ kẻ "nhân tình" lúc nào cũng đeo cái vẻ mặt hoặc là vô cảm, hoặc là lẳng lơ phóng đãng trên giường khi ở bên hắn. Hắn không phải không muốn điều này. Hắn căm ghét nó, nhưng lại cần nó. Eren không phải kẻ nghiện tình dục, hắn không cần Levi làm chỗ phát tiết.
Điều hắn cần là anh. Cần trái tim anh, cần tình yêu của anh. Điều mà hắn biết mình chẳng bao giờ có được. Nên hắn chỉ đành khao khát thứ duy nhất hắn có thể có được ở anh, thể xác. Hắn chỉ đành vùi mình vào đó như một sự an ủi cho thứ tình yêu không thành toàn.
Đôi mắt hắn tối sầm lại, bàn tay mất kiểm soát nhưng lại đầy máy móc siết chặt vòng eo thon gọn mê người của anh, mạnh bạo lật anh nằm dưới thân hắn.
Dưới lớp dục vọng bùng cháy ma mị trong chăn gối, che giấu một cõi lòng vô vị đắng ngắt.
Levi nằm dưới thân hắn vẫn duy trì im lặng, chỉ thỉnh thoảng ngân lên từng tiếng ậm ừ không rõ ràng trong cổ họng, như một con búp bê ngoan ngoãn thoả mãn hắn.
Đôi mắt anh trống rỗng, hướng về một điểm vô định trong không gian.
Xin lỗi cậu, Eren, nếu tôi có lỡ làm cậu tổn thương. Nhưng cậu sẽ không bao giờ đau lòng vì một người như tôi đâu, đúng không?
Một người như tôi không xứng đáng với tình cảm của cậu, tôi biết điều đó.
Phải chăng tôi đã khao khát tình yêu của cậu đến mức sinh ra ảo tưởng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SnK Ereri] [ABO] Alpha của em
FanfictionHắn là một Alpha mang dòng máu thuần cao quý, quyền lực. Hắn là một Alpha mạnh mẽ có thể bóp chết con mồi của mình trong gang tấc. Hắn là một Alpha sẽ kết hôn cùng một nàng Omega trẻ trung, xinh đẹp, xứng đôi vừa lứa với hắn. Hắn là một Alpha có tươ...