•Chương XIII• Định giá

558 57 45
                                    

Levi ngồi trong xe, buồn chán nhìn cảnh tượng bên ngoài khu phố tấp nập xe cộ, khoảng nửa tiếng sau thì thấy hắn cầm hộp nhẫn trở lại, tự nhủ chắc có vấn đề gì đó với cặp nhẫn.

"Có chuyện gì thế?"

Không nhìn hắn, Levi hỏi một cách lơ đãng.

"Không, nhẫn có chút trầy xước. Tôi yêu cầu họ đổi nhẫn khác thôi."

Levi thầm nghĩ trong lòng, Eren để ý đến từng vết xước trên nhẫn, hẳn là hắn rất trân trọng con người sắp trở thành hôn thê của hắn.

Bởi vì chỉ có người mà hắn thật sự đã để mắt đến, đã yêu thương, thì hắn mới tỉ mỉ, nâng niu, trân trọng những thứ gì dành cho người ấy, muốn món quà của mình dành cho người đó phải hoàn hảo không tì vết.

Không giống như thái độ hắn dành cho anh, tuỳ hứng gọi là phải đến, mà đuổi là phải đi, hắn muốn anh ở lại, anh cũng chẳng có cơ hội để quay gót.

Với hắn, anh thế nào cũng được, nhơ nhuốc, bẩn thỉu cũng được, chỉ cần là chỗ hắn thoả mãn bản thân.

Hắn yêu thương hôn thê của mình đến vậy, thế mà vẫn muốn qua lại cùng anh, Levi chẳng thể nghĩ ra một lí do nào phù hợp hơn ngoài việc hắn cần anh vì mục đích khác.

Không phải vì tình yêu, vậy thì chỉ có thể là vì lợi ích tiền bạc. Levi ngay cả đến việc chi tiêu sinh hoạt cũng phải tằng tiện chắt chiu, vậy thì chỉ có thể là vì dục vọng.

Một đoạn tình duyên mà có đến cả ngàn vạn tính toán, cái nào cái nấy rõ ràng đến nỗi không cần nhìn cũng biết.

"Hôm qua em nói với tôi, em muốn tiền và thứ thuốc ức chế đang trong giai đoạn thử nghiệm phải không?"

"Đúng vậy."

Levi đáp lời hắn một cách lạnh lùng. Hắn không nói gì, chỉ từ từ rút ra một tấm chi phiếu trong chiếc ví Calvin Klein đắt tiền.

Levi nhìn thấy tấm chi phiếu trên tay hắn, cảm giác như nó đang cười thẳng vào mặt anh.

Không nhìn lại ghế sau, Eren chỉ đưa tấm chi phiếu cho Levi qua đôi vai rộng.

"2 triệu, nếu em muốn thêm thì nói."

Đôi mắt của Levi lạnh lùng chiếu lên những con số trên tờ chi phiếu kia, những con số cao sang lại mang ý nghĩa hạ tiện cùng cực.

Ngay khi anh nghiến răng định cầm lấy tờ chi phiếu xé nát thì hắn chợt đưa tấm séc lên cao khỏi tầm tay anh.

"Tất nhiên, những tấm séc này, tôi đưa em không phải miễn phí. Nhớ lấy nhiệm vụ của mình."

Quên làm sao được nghĩa vụ của một tình nhân hèn kém?

"Tôi luôn khắc ghi từng lời cậu nói, thưa quý ngài Yeager đáng kính."

Levi cầm trên tay tấm séc, con tim dâng lên sự chua xót. Vậy ra anh đã định giá một mảnh tình yêu với giá 2 triệu yên đấy ư?

Hướng mắt nhìn ra cảnh vật bên ngoài không ngừng thay đổi trên chiếc xe hơi thể thao đều đặn lăn bánh trên tuyến đường, chẳng hay từ lúc nào, tấm séc thanh cao nằm trong túi áo Levi đã bị anh vò nát.

[SnK Ereri] [ABO] Alpha của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ