Eren khoác lên người bộ trang phục thu thường ngày, trông vừa giản dị vừa cổ điển sang trọng, bộ đồ tôn lên vóc dáng cao ráo của hắn.
Bà Dina thấy hắn như vậy, trong lòng thoáng cảm thấy không vừa ý, bởi bà đã hi vọng hắn sẽ mặc những bộ trang phục trang trọng hơn so với những bộ đồ tuềnh toàng thế này.
Có điều bà không biết, bộ đồ mà hắn đang mặc trên người là bộ đồ có cái giá cắt cổ.
"Sao con không mặc bộ lễ phục ta đã chuẩn bị cho con?"
"Cảm ơn dì đã cất công, nhưng tôi không thích những thứ quá câu nệ."
Hắn lạnh nhạt nói, ngồi vào ghế sau của chiếc Pininfarina Battista đắt đỏ.
Ngồi trên xe, mặc kệ cho bà Dina vẫn tiếp tục vừa lái xe vừa lải nhải về những lễ tiết khi gặp gia đình bên kia, Eren lấy điện thoại ra tiếp tục xử lí công việc ở bệnh viện, như thể muốn nói với bà Dina, buổi gặp mặt hôm nay cũng chỉ là một sự phát sinh không nên có trong công việc của hắn.
Hắn cũng một phần đồng ý gặp chỉ là để xem cái lợi ích gia tộc mà bà Dina nhắc đến to cỡ nào.
Eren tự cảm thấy thật buồn cười trong đầu, hắn trào phúng nghĩ rằng nếu như hắn buộc phải kết hôn với con cái của gia đình bên kia chỉ vì lợi ích, thì hắn liệu có phải mang danh bám váy gia đình bên kia không nhỉ?
Địa điểm gặp mặt của hai bên là một nhà hàng sang trọng với hướng nhìn tuyệt đẹp, thay vì những bức tường ngột ngạt thì một bên nhà hàng được lắp đặt kính trong suốt, khách khứa bên trong có thể vừa thưởng thức bữa ăn vừa ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài, ánh nắng lung linh vào buổi sớm thu lại khiến khung cảnh trong nhà hàng thêm rực rỡ.
"Dạ, phòng này thưa quý khách."
"Bên kia đã đến rồi chứ?" — Bà Dina hỏi người quản lí.
"Đã đến rồi ạ."
Eren và bà Dina được đưa vào phòng ăn VIP.
Và Eren hắn đã thực sự bất ngờ khi nhận ra, vị hôn thê tương lai của hắn, lại là Omega nam mà hắn đã cứu lần trước.
"Ơ, anh, thủ lĩnh?"
Omega nam kia có vẻ cũng ngạc nhiên không kém hắn.
Dù trong lòng có hơi không ngờ đến, nhưng Eren không hề bộc lộ bất kì điều gì trên gương mặt. Hắn lịch sự cúi chào người đàn ông trung niên lịch lãm ngồi bên cạnh Omega này, bắt tay ông ta một cách xã giao, xong mới nói.
"Cậu là Omega hôm đó phải không?"
"Vâng, đúng là tôi đây. Thật không ngờ anh lại là..."
"Hai đứa đã biết nhau rồi sao?" — Bà Dina nở một nụ cười tươi tắn.
"À vâng, anh ấy đã cứu cháu trong một lần tình cờ thôi ạ. Cháu là Fumio Takahashi. Rất vui được gặp bác ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SnK Ereri] [ABO] Alpha của em
FanfictionHắn là một Alpha mang dòng máu thuần cao quý, quyền lực. Hắn là một Alpha mạnh mẽ có thể bóp chết con mồi của mình trong gang tấc. Hắn là một Alpha sẽ kết hôn cùng một nàng Omega trẻ trung, xinh đẹp, xứng đôi vừa lứa với hắn. Hắn là một Alpha có tươ...