Trong hội quán Rose ở quận Shiganshina, một nhóm người trẻ tuổi đang to tiếng với nhau. Mùi pheromone của Alpha trộn với Omega và cả mùi mì gói với đồ ăn vặt rẻ tiền làm bầu không khí có chút kì lạ.
"Húp mì đi. Đừng nói nữa."
Một cô gái với mái tóc đen ngắn ngang vai xinh đẹp vừa cố gắng dùng tay cậy mở nắp nhựa của hộp mì vừa quay sang một tên đầu trọc đang la ó đủ đường.
"Ăn nói cục súc quá vậy? Tao đang lo cho thủ lĩnh của chúng ta đấy!"
Chàng thanh niên đầu trọc bực tức dậm chân xuống đất, suýt nữa thì dẫm vào hộp rong biển khô ngon lành nằm trong túi bóng để dưới chân bàn gỗ.
"Hôm nay chúng ta phải đi tuần. Thủ lĩnh đã hẹn từ trước đó là sẽ đến vào khoảng 11 giờ tối. Và
TA-ĐA! 12 giờ đêm rồi chưa thấy mặt mũi đâu! Đừng nói với tao là thủ lĩnh bùng hẹn đấy nhé!"Connie Springer vừa nói với giọng điệu mỉa mai vừa ngồi xuống ghế. Cậu bóc gói sốt cay cho vào mì, trộn đều lên. Mùi cay cay ngọt ngọt của sốt bò hầm quyện với mùi thơm của lá rong biển làm bụng cậu đói cồn cào. Không nghĩ nhiều, Connie lập tức húp một đũa mì ngon lành. Trời ơi, sao mà nó ngon, nó thơm đến thế cơ chứ! Ăn mì ban đêm là tuyệt nhất.
Mì gói có thể rất rẻ tiền, nhưng rất ngon.
"Chắc là đi với Omega nào rồi."
Một thanh niên khác cười hềnh hệch, trên tay vẫn còn cầm một bịch Kaki no Tane*. Hắn không biết rồi hắn sẽ phải trả giá đắt cho lời nói của mình.
"Thôi đi, thủ lĩnh không phải người như thế!"
Mikasa Ackerman, cô gái tóc đen, một Sub-Alpha, tức giận đứng bật dậy suýt làm đổ lon nước ngọt.
"Phải rồi, thủ lĩnh là thần tượng của cậu, cậu nói gì mà chẳng được!"
Connie tỏ vẻ không ngạc nhiên lắm, cậu chuyển lon nước ngọt đáng thương suýt thì bị hất đổ qua cho Sasha Braun, một cô gái trẻ tuổi khác đang ngồi cạnh Mikasa.
Sasha Braun, một trong những Omega nữ hiếm hoi của đội tuần tra, có vẻ không quan tâm lắm, vì cô đang xử lí nốt mấy gói snack khoai tây còn lại.
Mikasa tức đến độ không thèm nói nữa, cô ngồi phịch xuống ghế, trút giận lên đôi đũa gỗ làm nó thay vì tách làm đôi thì "tách" thành tám mảnh vụn. Hành động của cô làm anh chàng True-Beta Jean Kristein không dám nuốt nốt mấy hạt Kaki trong miệng.
"Chuyển tớ đôi đũa khác với Armin!"
"Bình tĩnh nào Mikasa..."
Armin Alert là một Sub-Beta hiền lành, có phần hơi nhỏ con, bản tính dễ bị ức hiếp làm người ta cứ tưởng cậu là Omega nam hiếm có. Cũng may là đến năm 18 tuổi, khi đi xét nghiệm thì mới rõ ràng là một Sub-Beta. Đối với cậu phải nói là qua được cả một kiếp nạn.
Armin chuyển hai cây đũa sang cho Mikasa. Cô nàng tóc đen có vẻ vẫn còn rất khó chịu về lời nói của Jean, lúc đặt nắp hộp mì xuống cô cố ý dằn mạnh xuống bàn đến nỗi làm nó lõm xuống một ít.
Jean quay mặt đi để cố gắng không làm lộ vẻ sợ hãi trước cơn tức giận ngầm của Mikasa.
"Armin, áo khoác cậu có túi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SnK Ereri] [ABO] Alpha của em
FanfictionHắn là một Alpha mang dòng máu thuần cao quý, quyền lực. Hắn là một Alpha mạnh mẽ có thể bóp chết con mồi của mình trong gang tấc. Hắn là một Alpha sẽ kết hôn cùng một nàng Omega trẻ trung, xinh đẹp, xứng đôi vừa lứa với hắn. Hắn là một Alpha có tươ...