•Chương X• Chỉ là vậy thôi

628 54 31
                                    

[Alpha của em] _Chương X_ Chỉ là vậy thôi

"Tôi cũng không thể đồng tình với cậu được. Tôi từ chối!"

Anh nói lớn, trong lòng như một mớ hỗn độn.

Hắn không đồng ý? Vì lí do gì hắn lại không đồng ý?

Hắn nhất quyết không buông tha cho anh sao?

Bàn tay to lớn của Eren nắm chặt cổ tay anh, hắn đẩy anh xuống ghế sofa.

"Mẹ kiếp! Lại gì nữa đây?"

Levi định cho hắn một cước thẳng vào mặt, nhưng hắn đã đoán ra ý định ấy của anh và nhanh chóng áp chế anh.

"Thì sao?"

Một câu hỏi cộc lốc của Eren làm Levi gần như đứng hình.

Hắn cười nửa miệng.

"Levi Ackerman à. Em nghĩ bản thân em cao quý lắm sao? Em nghĩ em là cái gì trong xã hội này chứ? Là một kẻ có thể sống yên ổn mà không có tôi hay sao? Hạng người ai trả hơn là có thể mua như em?"

"Cậu nói cái gì?"

Levi trợn mắt nhìn hắn, sự tức giận trong anh đạt đến đỉnh điểm.

"Không phải sao? Đứa con của dòng tộc Ackerman bị xã hội này ruồng bỏ,  phải làm những công việc bẩn thỉu, nặng nhọc nhất, em không thấy bản thân quá lời khi được trèo lên giường tôi, có tôi chống lưng em à? Em nghĩ chỉ với bản thân em mà em có được công việc làm sau quầy rượu hay sao?"

Giờ phút này, Levi cảm thấy thật báng bổ. Những lời hắn nói thật báng bổ, thật khinh bỉ.

Levi biết, hắn luôn nghĩ như vậy về anh, về một người phải lăn lộn ở tận đáy xã hội. Hắn nói ra rồi. Cuối cùng hắn cũng nói ra rồi, những suy nghĩ của hắn về anh. Anh biết rõ bản thân không có quyền cấm hắn nói như vậy, cũng biết trong mắt hắn bản thân mình hèn mọn đến thế nào.

Nhưng tại sao, khi nghe chính miệng hắn thốt ra những lời ấy, trái tim anh chẳng những không nhẹ đi chút nào mà nó như nặng trĩu hơn từng giây một.

Giờ chuyện hắn ghét anh có cần phải xác minh nữa không khi hắn đã nói thẳng như vậy rồi?

Anh lặng người. Anh muốn phản lại hắn, muốn vùng lên đánh hắn, chống trả hắn, nhưng anh không thể nói gì dù chỉ một câu.

Bởi hắn nói đâu có sai. Anh sẽ nói gì với hắn?

"Eren Yeager."

Dừng lại.

"Cậu nghĩ rằng cậu cao quý hơn tôi sao?"

Đừng nói nữa, Levi Ackerman.

"Cậu nghĩ cậu sung sướng hơn tôi nhiều lắm à? Chẳng phải chuyện cậu đính hôn cũng là do gia tộc cậu sắp đặt cả sao? Tôi không ngờ cậu lại thảm hại đến mức như vậy đấy."

[SnK Ereri] [ABO] Alpha của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ