Alpha của em [ABO]
_Chương IV_ Phản ngược
"Thật sự ... Rất cảm ơn ba người."
Nam Omega cúi gập người, bày tỏ sự biết ơn.
"Không có gì đâu, đây là việc của bọn tôi mà."
Armin xua tay. Connie lúc này đang trói chặt hai tên Alpha biến thái bầm dập dưới đất bằng sợi dây thừng cậu mang theo.
Eren nhìn cậu trai Omega rồi bảo.
"Connie, cậu đưa Omega này về nhà được không? Xong cậu có thể về luôn."
"Hả? À được. Rất sẵn lòng."
Connie đứng thẳng lên, phủi bụi dính trên lớp áo khoác thu mỏng.
Omega nam cúi đầu lần nữa với Armin, rồi gần như gập hẳn người xuống đất với Eren.
"Cảm ơn anh. Thật sự nếu không có anh, tôi không biết nên làm gì. Cảm ơn, anh thủ lĩnh."
Đối với sự cảm kích này, Eren không có phản ứng gì nhiều. Hắn chỉ đáp lại.
"Lần sau đừng ra đường buổi tối. Cậu là Omega nam, nếu muốn đi đâu nên có người đi cùng."
"Vâng. Tạm biệt."
Armin đứng cùng Eren nhìn Connie đưa Omega kia ra khỏi ngõ. Bóng hai người khuất hẳn, trời thu về quá khuya cũng dần trở lạnh.
Eren đút tay vào túi áo để tìm bao thuốc lá. Nhưng chợt nhận ra điếu thuốc đã hết từ lúc nào, hắn thảy cái bao thuốc trống rỗng vào thùng rác.
"Dạo này cậu hút thuốc hơi nhiều đấy, Eren."
Armin đi bên cạnh Eren, thấy hắn vậy thì có vẻ hơi lo lắng. Hắn đáp lời Armin một cách lơ đãng.
"Thế à?"
Armin không biết nên nói gì cho phải, cậu cũng cho tay vào túi áo để tránh gió lạnh. Tình cờ tay cậu đụng trúng một vật cứng cứng trong túi, cậu chợt nhớ ra ban nãy lúc cả nhóm ăn uống thì cậu có nhận lời giúp Sasha giữ mấy que kẹo mút trong túi, đợi đến lúc đi tuần xong thì đưa lại cho cô.
"Eren, cậu ăn kẹo mút không? Kẹo có thể giúp cậu bớt hút thuốc lá đấy."
Eren nhìn Armin. Vốn dĩ hắn đã định từ chối nhưng chẳng hiểu sao miệng hắn lại không nghe theo não hắn mà cử động.
"Có vị gì thế?"
"À, tớ cũng chưa xem... Nãy Sasha để vào nhiều quá làm tớ không kịp nhìn... Có vị dâu. Vị chocolate, sữa, cam, chanh... À, có cả Vani nữa. Một que duy nhất."
Armin lấy que kẹo vị Vani ra đưa cho Eren.
"Sasha cũng không thích vị này lắm đâu, cứ ăn đi."
Eren nhận lấy chiếc kẹo, trong khi Armin cũng bóc một que kẹo chanh ra và ngậm vào miệng.
Hắn mở vỏ bọc của que kẹo, đặt que kẹo lên đầu lưỡi. Vị Vani ngọt ngào làm xoa dịu miệng lưỡi đắng khô của hắn, chậm rãi lấn át mùi thuốc lá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SnK Ereri] [ABO] Alpha của em
FanfictionHắn là một Alpha mang dòng máu thuần cao quý, quyền lực. Hắn là một Alpha mạnh mẽ có thể bóp chết con mồi của mình trong gang tấc. Hắn là một Alpha sẽ kết hôn cùng một nàng Omega trẻ trung, xinh đẹp, xứng đôi vừa lứa với hắn. Hắn là một Alpha có tươ...