WARNING: CHAP NÀY CÓ NOTP. VÀ DÙ CHỈ LÀ CẢM XÚC ĐẾN TỪ MỘT PHÍA, NHƯNG NẾU CẢM THẤY KHÓ CHỊU, HÃY CLICK BACK HOẶC LƯỚT QUA.
Levi đặt tách trà đã rửa sạch lên tủ cốc, kiểm đếm lại số cốc trước khi tháo chiếc tạp dề đeo trên người xếp gọn lại một chỗ. Anh nhìn lên đồng hồ, giờ đã 10h tối, không còn quá sớm nữa.
"Levi, cậu xong chưa?"
Erwin Smith mỉm cười đóng sổ sách thanh toán cất lên kệ, y đưa mắt nhìn Levi đang ngẩn ngơ đứng trước tủ cốc, không rõ có nghe thấy tiếng y gọi hay không.
"Levi?"
"Hả...? À. Tôi xong rồi. Chờ chút."
Anh nhanh nhẹn khoác áo khoác vào, chỉnh lại chiếc khăn quàng cổ mỏng manh chuẩn bị ra về.
Erwin Smith, phải nói thật là anh đã khá bất ngờ khi nhìn thấy y bước chân vào quán trà này không phải dưới vị trí là một khách hàng mà là một người tới xin việc. Y nói rằng y đã xin nghỉ việc ở quán trà đó, sau khi chứng kiến những gì bà chủ quán đã làm với anh ngày hôm đó. Sau buổi đấy, y đã không còn thấy anh tới làm việc. Cũng phải cảm thán sự kì diệu của số phận khi y được gặp lại anh ở đây.
Levi sau khi nghe Erwin kể chuyện thì cũng chỉ im lặng, sau cùng y và anh chẳng thân thiết đến nỗi có thể nói ra chuyện anh đang gián tiếp được hắn bao nuôi và có hắn làm thế lực chống lưng nên mới được nhận vào quán trà này.
Thật đáng buồn.
Levi tự hỏi, nếu không có hắn, liệu anh còn có thể làm được việc gì ra hồn không? Một mặt anh không muốn dựa vào hắn, không muốn liên quan gì đến hắn. Mặt khác, anh lại ước gì mình có thể ở bên hắn lâu thêm một chút nữa.
Levi ước gì mình có thể nói, bản thân muốn ở bên cạnh hắn vì anh đã trót đem lòng yêu thương hắn tha thiết.
Chẳng bao lâu nữa, hắn sẽ có người bạn đời của mình, người mà hắn sẽ cùng nắm tay đến cuối đời, xây dựng một gia đình nhỏ hạnh phúc, một tương lai rực sáng chờ đợi hắn, vợ hắn và những đứa con bé bỏng kết tinh tình yêu của hai người.
Chỉ tiếc rằng tương lai ấy chẳng có chỗ cho anh. Thứ hạnh phúc thầm lặng mà đáng lẽ ra anh đã dành mấy năm ròng vun đắp, hoá ra lại chẳng phải là cho anh, mà là cho cái tương lai không tồn tại với hắn.
"Levi. Này!"
Erwin lại một lần nữa gọi giật anh, kéo anh ra khỏi dòng suy nghĩ miên man.
"Ơ...? À, hả, sao?"
"Tôi có nói gì đâu."
Y thở ra một hơi rõ dài, nhìn Levi với vẻ lo lắng.
"Dạo này cậu rất hay ngẩn người. Có phải là do thiếu máu lên não không đấy? Hay là mệt quá?"
Levi khoá cửa quán trà, anh chỉ lắc đầu thay cho câu trả lời.
"Không có gì đâu."
Erwin không nói gì thêm, nhưng rõ ràng là không bị thuyết phục bởi câu trả lời này. Y lấy lí do Omega buổi tối đi một mình nguy hiểm để đưa Levi về đến tận nhà. Anh không phản đối. Bởi đúng là anh cũng có những mối lo của riêng mình, khi dạo gần đây cơ thể anh thường hay mệt mỏi không rõ lí do. Thành thật mà nói, anh vẫn có đủ sức để hạ thủ với Erwin nếu y có dám dở trò, nhưng đó là chuyện khi y dám làm thế. Còn hiện tại, có người đi cùng khiến Levi thấy an tâm hơn là đi một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SnK Ereri] [ABO] Alpha của em
FanfictionHắn là một Alpha mang dòng máu thuần cao quý, quyền lực. Hắn là một Alpha mạnh mẽ có thể bóp chết con mồi của mình trong gang tấc. Hắn là một Alpha sẽ kết hôn cùng một nàng Omega trẻ trung, xinh đẹp, xứng đôi vừa lứa với hắn. Hắn là một Alpha có tươ...