•Chương XI• Đánh đổi

617 62 23
                                    

[Alpha của em] _Chương XI_Đánh đổi

Eren đóng cửa căn hộ, hắn bước ra ngoài hành lang tối đen như mực.

Nghĩ đến hình ảnh của anh khi hắn tát anh, Eren chợt cảm thấy muốn đấm bản thân mình thật đau, cảm thấy bản thân phải quay vào trong để xin lỗi anh ngay lập tức.

Ruột gan hắn quặn lên từng hồi vì nỗi ân hận trào lên không gì ngăn nổi.

Khoảnh khắc bàn tay hắn hạ xuống tát anh, hắn cũng cảm thấy như hắn đang đánh thẳng vào lòng mình.

Nhưng vừa chớm chạm đến nắm đấm cửa, hắn lại dằn mạnh xuống cảm giác tội lỗi, buông thõng hai tay.

Levi. Tôi cầu xin em, đừng hận tôi.

Muốn cho em hiểu, nhưng lại không cách nào giãi bày được với em.

Tôi, với em, có thể là một thằng tồi tệ, súc sinh, một kẻ bù nhìn trong gia tộc, mất tự do, đến quyền quyết định hạnh phúc cho bản thân cũng bị gia tộc nhúng tay vào. Em cứ khinh thường tôi đi.

Khinh thường gã Alpha hèn hạ này, khinh thường kẻ chỉ biết nhục mạ, làm đau đớn người khác để giữ họ lại bên mình.

Em ghét tôi, đánh tôi, mắng chửi tôi thế nào cũng được, trút hết cơn giận lên tôi cũng được. Nhưng em không được hận tôi, tuyệt đối đừng căm hận tôi. Và xin em, đừng nhìn tôi bằng đôi mắt vô hồn đó.

Tôi sợ nhìn thấy biểu tình lạnh nhạt của em.

Cớ sao chúng ta lại thành ra như thế này? Mà không phải, ngay từ đầu, đôi ta đã chẳng có gì đổi thay.

Em vẫn lạnh nhạt, không biết chừng còn căm ghét tôi.

Còn tôi, hết lần này đến lần khác, cũng chẳng thể cho em thứ gì ngoài những niềm đau.

Với em, chạy trốn được khỏi kẻ mà em ghét cay đắng là tôi đây chính là sự giải thoát. Vậy mà tôi lại dùng thủ đoạn để sỉ nhục em, ép buộc em ở bên cạnh kẻ mà em chưa từng dành chút tình cảm nào.

Sao em cứ luôn im lặng, lạnh lùng như vậy? Tại sao em không khóc, cũng chẳng kêu la nửa lời?

Trăm mối tơ vò, hắn dồn hết sức lực vào nắm tay, đấm mạnh vào bức tường bê tông. Dưới cơn giận bùng phát của một Alpha, những mảnh tường bê tông xuất hiện những vết nứt vỡ rõ ràng.

Khi Eren nói hắn không cần tình yêu, hắn không đùa, cũng không phải là lời nói có chủ ý sâu xa gì, mà đó thật sự là điều hắn muốn nói.

[SnK Ereri] [ABO] Alpha của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ