•Chương XX• Bày tỏ

554 49 10
                                    

[Alpha của em] _Chương XX_ Bày tỏ

"Tôi đi đâu cậu còn định quản tôi sao?"

Cả người Takahashi run lên, cậu lớn gan đứng chắn trước mặt hắn.

"Anh lại tới chỗ anh ta đúng không?"

"Tôi không hiểu cậu đang nói gì."

"Em hỏi anh, anh lại đi tìm anh ta đúng không? Có phải là Levi Ackerman không?"

Eren có cảm giác máu trong người mình sục sôi khi sự kiên nhẫn trong hắn cứ liên tục bị bào mòn từng giây phút. Hắn nhìn Fumio, rồi lại nhìn hộp nhẫn cậu cầm trên tay bằng ánh mắt dò xét.

Chiếc nhẫn khắc tên anh còn ở trong đó. Eren hít sâu một hơi cố gắng trấn tĩnh bản thân.

"Tôi đến gặp ai thì liên quan gì tới cậu? Cậu không cảm thấy bản thân đang can dự vào cuộc sống của tôi à?"

Takahashi cảm tưởng như bản thân có thể đứng tim mà chết vì áp lực khủng khiếp từ ánh mắt hắn lúc bây giờ. Không hiểu đào đâu ra sự cam đảm đầy ngu ngốc, Fumio trả treo lại hắn.

"Sao lại không liên quan tới em? Em là hôn phu của anh, chẳng lẽ em không có quyền được quan tâm anh hay sao? Và chẳng lẽ em phải nhắm mắt làm ngơ khi hôn phu của mình có tình ý với một người khác à?"

Fumio kích động tóm lấy cánh tay hắn, liên tục đặt ra những câu hỏi cho hắn mà không hề nhận ra bản thân đã đi quá giới hạn.

Eren cười khẩy, cái gì mà quan tâm, cái gì mà không thể nhắm mắt làm ngơ?

Giữa hắn và Fumio quá rõ ràng là mối quan hệ đính hôn dựa trên hợp đồng, những gì hắn nói với cậu ta hôm trước có chỗ nào cậu ta không hiểu? Hơn nữa, chẳng phải cậu ta có bạn trai rồi à?

"Cậu quên mất những gì chúng ta thoả thuận rồi hay sao?"

Hắn không nóng không lạnh buông ra một câu nói cảnh cáo đanh thép, lạnh nhạt giật cánh tay mình ra khỏi tay Fumio.

"Takahashi, cậu nên nhớ, chúng ta chưa kết hôn, và sẽ không bao giờ kết hôn. Chuyện tôi qua lại với ai là việc của tôi, và tôi ghét nhất là kẻ nào lấy đi tự do của tôi!"

Từng câu từng từ của hắn được thốt ra một cách chậm rãi, nhưng ý tứ thì mang lửa giận rõ ràng, lời nói rắn đanh như thép không gì che đậy nổi khiến Fumio cứng họng không nói được gì, cả người không rét mà run.

Eren lạnh lùng liếc nhìn gương mặt cứng đờ vì sợ hãi của cậu ta, hắn bước ngang qua Fumio, trong đầu hắn lúc này như một mớ hỗn loạn.

Đã hai tháng trôi qua kể từ cái ngày mà Levi không muốn nhắc lại, hai tháng này trôi qua để rồi đến cái ngày mà anh cũng muốn tránh không kém.

[SnK Ereri] [ABO] Alpha của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ