•Chương I• Giữa hai ta

1.3K 91 9
                                    

Đêm. Gió trời thu mát mẻ. Thành phố phía Đông thường ngày đông đúc, nhộn nhịp chìm vào khoảng không tĩnh lặng. Mọi vật như đang thả mình tranh thủ những phút giây nghỉ ngơi quý báu. Chỉ trừ một nơi...

Gần vùng biên giới của lãnh thổ phía Đông giao thoa với phía Tây luôn duy trì những nếp sống nhộn nhịp lúc về đêm, so với ban ngày thì quả là một trời một vực. Ban ngày, vùng đất nhỏ này chỉ là nơi các lãng khách dừng chân nghỉ ngơi, thư giãn, thoạt nhìn qua vô cùng yên bình. Ban đêm, nơi đây trở thành cái chốn mờ ám nhiễm mùi rượu nồng và mùi của sắc dục.

Nơi tình dục được đánh đổi bằng đồng tiền.

Levi Ackerman tựa thân hình mảnh khảnh vào quầy rượu. Anh vừa đặt lên trên bàn một ly White Lady* cho khách, vừa nhìn đám Omega nữ ăn mặc thiếu vải sặc mùi nước hoa từ đầu đến chân đang rối rít gọi nhau ở cầu thang.

"Có khách VIP. Các em phục vụ cho tốt vào nhé." -Tay quản lí cười một cách đê tiện.

"Dạ."

Đám Omega nữ cười khúc khích với nhau rồi kéo nhau vào phòng.

Levi quay người lại đối diện với quầy rượu. Anh vừa trút thêm rượu vào bình lắc, vừa đưa tay chỉnh lại cái vòng cổ màu đen trên cổ mình. Nó thít vào cổ anh làm anh hơi khó chịu đôi chút.

"Cậu em. Cưng là Omega à? Vòng cổ của cưng chật quá à? Cần anh cởi hộ không?"

Tay khách Alpha ngồi ở quầy rượu liếc mắt nhìn dáng người quyến rũ của anh, buông giọng cợt nhả. Levi đã sớm quen. Anh bỏ cái bình lắc vào trong tủ đựng, không nói gì, cứ vậy một mạch đi ra ngoài. Bước ra đến cửa mà anh vẫn cảm nhận được cái nhìn thèm muốn của lão Alpha chó chết kia.

"Tên kia làm gì em rồi?"

Bên ngoài, một chàng thanh niên với vóc người cao ráo và bờ vai rộng, mái tóc đen dài được cột gọn càng làm anh ta trông có vẻ trưởng thành và khoẻ khoắn hơn. Đôi mắt vàng lục tuyệt đẹp ánh lên sự tinh anh. Tay kẹp một điếu thuốc vẫn còn tàn lửa. Giọng nói của anh ta lạnh lùng, đều đều đến vô cảm.

Không ai biết anh ta là ai. Nhưng người ta có thể khẳng định chắc chắn rằng anh ta là một Alpha mang dòng máu thuần cao quý với mùi xạ hương trầm trầm, mạnh mẽ lan toả trong không khí phát ra từ người anh ta.

Levi dường như không thèm để ý hắn. Anh đi sượt qua hắn ta, mở cửa xe ô tô phía sau lưng hắn. Hắn quay lại nhìn anh lúc này đã ngồi hẳn trong xe. Nụ cười lạnh vẽ lên trên đôi môi mỏng, hắn cũng bước vào trong xe, đóng sầm cửa xe lại và khoá chốt cửa.

Hắn kéo tay Levi, buộc anh ngồi lên đùi hắn.

"Hỏi sao không nói?"- Giọng hắn đều đều.

Levi gỡ bàn tay to lớn đang đặt trên đùi anh, anh xoay lưng lại, mặt đối mặt với hắn ta.

Hắn nhìn gương mặt nhỏ nhắn của anh một lúc, đưa điếu thuốc lên môi, hút một hơi dài. Sau đó, cố tình nhả khói lên mặt anh, tự nhiên như thể chẳng có gì.

Levi cảm thấy khó thở trong phút chốc. Dưới làn khói trắng đôi mắt anh hơi nheo lại vì khó chịu. Nhưng rất nhanh, anh lấy lại vẻ mặt bình thường đến lãnh cảm, bàn tay đưa đến, rút ra điếu thuốc từ tay hắn, rồi đưa lên môi mình.

[SnK Ereri] [ABO] Alpha của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ