•Chương XVII• Rắp tâm

463 48 6
                                    

Eren nhấc máy, tự hỏi có chuyện gì khiến Levi chủ động gọi điện thoại cho hắn, một việc mà anh rất hiếm khi làm.

"Alo?"

Trái ngược với giọng điệu lạnh nhạt thường ngày hắn vẫn hay nghe, tiếng Levi vang lên từ bên kia có phần mỏi mệt và pha lẫn sự khẩn trương kì lạ.

"Nếu rảnh thì đến nhà tôi một chút."

Hắn thu tay vào túi áo, dửng dưng đáp lời anh.

"Có việc gì quan trọng không?"

"Có."

Câu trả lời trực tiếp không thể ngắn gọn hơn khiến hắn có đôi chút bất ngờ, nhưng cũng là điều có thể hiểu được, vì nếu không phải chuyện quan trọng thì không đời nào anh đột nhiên nhấc máy gọi cho hắn.

Sau chữ 'Có' cụt ngủn, đầu dây bên kia cúp máy cái rụp, hắn ngẩn người nhìn điện thoại trong giây lát. Nhưng hắn không có thời gian để suy đoán xem chuyện Levi cho là quan trọng rốt cuộc là gì. Mở cửa chiếc xe hơi, hắn leo lên ghế lái và nhấn ga, không mảy may nhìn lại tiệm trà của Fumio Takahashi.

*

Tiếng chuông cửa vang lên khiến Levi tỉnh táo lại, anh đứng ở bên bồn rửa trong nhà bếp, điên cuồng vốc nước lên rửa mặt mình để gội rửa vẻ ngoài kiệt quệ mệt mỏi hiện rõ trên mặt sau khi phát tình. Tiếp sau đó, anh mở toang cánh cửa sổ ở phòng bếp để gió thông vào nhà, cầm chai khử mùi trên giá xịt khắp nhà với hi vọng mùi hương đậm đặc của cồn và gió sẽ khiến pheromone tiêu tán bớt.

Xong xuôi, anh cố gắng tỏ vẻ bình thản bước ra mở cửa. Eren đứng chờ bên ngoài, gương mặt vẫn lạnh tanh không cảm xúc như thường lệ, ngay cả ánh mắt cũng chẳng có gì đổi khác.

Khi cửa vừa mở ra, đập vào mắt hắn là Levi trong bộ dạng chỉn chu giả tạo. Cổ áo sơ mi trắng xộc xệch, phía dưới là chiếc quần ngủ nhăn nhúm đã tố cáo sự thay đổi trang phục vội vàng, mái tóc đen nhìn thoáng qua thì có vẻ được chải chuốt cẩn thận nhưng không khó để nhìn ra phần tóc mái ướt nước, có nghĩa là anh đã không hề chạm vào lược chải tóc mà chỉ dùng nước để khiến tóc vào nếp thôi.

"Em không định mời tôi vào nhà à?"

Nhìn anh trông chẳng khác gì vừa trải qua một trận mây mưa điên cuồng, suy nghĩ này khiến khoé mắt hắn giật giật.

Levi nghiêng người sang một bên, chờ hắn bước vào nhà rồi mới đóng cửa lại.

Ngồi xuống chiếc ghế sofa dài có phần quen thuộc, một cảm xúc không tên chợt gợn lên trong lòng hắn. Không gian nồng nặc mùi cồn của chất xịt khử mùi tràn vào khoang mũi hắn khiến Eren hơi khó chịu, nhưng giây sau hắn lập tức có cảm giác hơi sai sai.

Một làn hương ngọt ngào đầy dẫn dụ nhàn nhạt trong không khí, lẫn trong mùi gây gây đậm đặc của chất xịt thơm. Dù làn hương ấy chỉ còn lại tàn âm, nhưng lại khiến tâm tư hắn chấn động mạnh mẽ. Trái tim hắn đột ngột gia tốc, ánh mắt loáng cái dường như mất đi vẻ điềm đạm vốn có mà bùng lên ngọn lửa.

Ngọn lửa ham muốn, khao khát ái dục giao triền.

Hắn cảm nhận được nó diễn ra trong tâm trí mình, trong từng thớ thịt cơ thể mình.

[SnK Ereri] [ABO] Alpha của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ