"Cậu Fumio quả là một Omega xinh đẹp, hơn nữa cũng rất lễ phép. Quả là vô cùng đáng yêu."
Bà Dina dùng khăn tay lau miệng, nhẹ nhàng nâng tách trà tráng miệng lên và nhấp một ngụm nhỏ.
Ông Takahashi nghe lời khen ngợi của bà về con trai mình, trong lòng ông ta chỉ cảm thấy người đàn bà trước mắt chắc chắn không đơn giản.
"Chúng nó muốn kéo dài thời gian, bà có thể dễ dàng chấp nhận vậy sao?"
Cá nhân ông ta chỉ mong cuộc hôn nhân này diễn ra càng sớm càng tốt, thời gian dựa dẫm gia tộc Yeager sẽ nhiều hơn, có thể lợi dụng gia tộc này được chừng nào hay chừng ấy. Nhưng bà Dina đã nói một cách hoà nhã:
"Ông Takahashi, chỗ riêng tư với nhau, tôi cũng chẳng giấu gì ông, Eren nhà chúng tôi ban đầu cũng chẳng biết gì về cuộc hôn nhân này, nó cũng chẳng ngờ người nó đính hôn cùng lại là một Omega nó đã từng cứu giúp. Nếu như không có thời gian, hôn nhân sao có thể bền lâu?"
Hôn nhân không bền lâu, thì lợi ích thu về cũng chẳng mấy mà sụp đổ.
Cái giá phải trả của sự tham lam là trắng tay.
Ông Takahashi có vẻ đã quá nóng vội mà quên rằng lợi ích dài lâu mới là quan trọng.
"Phu nhân nghĩ phải lắm."
Chuyện hắn muốn kéo dài thời gian, không nằm ngoài dự đoán của bà. Bà đồng ý, căn bản vì sự trì hoãn của hắn chẳng có ý nghĩa gì. Bởi điều bà muốn sớm hay muộn cũng sẽ thành thực.
Bà cũng biết người đàn ông trước mặt bà muốn tiền, muốn quyền, nhưng bà không để tâm, vì bà sẵn sàng cho ông ta thứ quyền lực mà ông ham thích, miễn là ông ta không ngáng đường bà.
Bà cũng biết Eren chưa từng coi bà là mẹ, cũng biết hắn chẳng ưa gì bà. Nhưng Dina thì không nghĩ nhiều đến thế. Bởi vì chuyện hắn ghét bà, cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều đến mục đích của bà.
Bà đẩy hắn vào cuộc hôn nhân chính trị, không phải vì bà ghét hắn, muốn đẩy hắn đến đường cùng.
Mà hắn chỉ đơn giản là một con cờ trong tay bà, bà muốn mượn tay hắn để thực hiện mục đích sau cùng.
Eren cũng chẳng đắc tội gì với bà. Nhưng kẻ ở bên cạnh hắn, kẻ mà hắn vẫn thường qua lại cùng, thì có.
"Ông Takahashi đây cứ yên tâm, Eren nhà chúng tôi dạo gần đây tuy rằng có những giao tiếp ngoài luồng, nhưng tôi đã giúp thằng bé hiểu ra rằng nó nên tiếp xúc dần với những mối quan hệ lâu dài, và cắt đứt với những liên hệ tạm bợ kia rồi."
"Phu nhân nói vậy khiến tôi rất yên tâm."
Ông Takahashi cười vang, bà Dina cũng nở nụ cười nhã nhặn.
Trong đôi mắt lạnh lẽo của bà ánh lên tia cay độc.
*
Tối hôm đó, Levi đến quán rượu làm việc, mặc kệ cơ thể kiệt sức vì kì phát tình hôm qua.
Đứng trong nhà vệ sinh của quán, Levi đeo vòng cổ bảo vệ lên, rồi đắn đo lấy từ trong túi áo ra lọ thuốc ức chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SnK Ereri] [ABO] Alpha của em
FanfictionHắn là một Alpha mang dòng máu thuần cao quý, quyền lực. Hắn là một Alpha mạnh mẽ có thể bóp chết con mồi của mình trong gang tấc. Hắn là một Alpha sẽ kết hôn cùng một nàng Omega trẻ trung, xinh đẹp, xứng đôi vừa lứa với hắn. Hắn là một Alpha có tươ...