Chap 53

5.2K 463 46
                                    

Cồn bốc lên làm Lisa hơi choáng váng. Nàng rời phòng tiệc, một mình lên sân thượng hít thở không khí.

Nào ngờ lên đến nơi đã thấy gia đình Jisoo đông đủ ngồi ở xích đu hóng gió, còn có Chaeyoung ẵm đứa bé Ella đỏ hỏn mới sinh được mấy tháng dỗ nó ăn sữa.

Mấy cái người này... trốn nhanh như vậy mà không rủ nàng...

– Lili, không chơi với em bé sao? – Nàng đón cô bé từ tay Jisoo. Đứa bé này vẫn luôn thích quấn lấy Jisoo giống như ngày nào.

– Không ạ. Em bé khóc rất ồn, còn chảy nước mũi với ọc sữa nữa.

Bốn người lớn bị đứa bé này chọc cười. Jisoo nhéo cái má mềm mại của cô bé, ký vào trán nó một cái:

– Ngày xưa Lili không phải cũng là em bé đó sao? Còn chê em? Chaeng, con của em sao càng lớn lại càng giống Lisa vậy? Tính cách của em đáng yêu như vậy, sao nó không giống em mà lại giống Lisa cơ chứ?

Chaeyoung chỉ cười không đáp. Em còn đang bận để Ella câu mất trái tim.

– Giống em có chỗ nào không tốt? – Lisa trừng mắt. – Lili chính là con gái của em, đương nhiên là sẽ giống em.

– Dễ dàng quá nhỉ? Tưởng muốn làm mẹ của con người khác chỉ cần tuỳ tiện nhận một câu là được à?

Lisa cứng họng. Tần suất nàng bị chị ta chì chiết chuyện này gần đây ngày càng tăng cao.

– Con nhỏ này... mau qua đây. – Jisoo xách tai nàng. – Hôm nay không nói rõ chuyện này cho tôi thì đừng hòng ra khỏi cửa.

– A... A... đau quá... khuyên tai bản giới hạn của Cartier đấy có biết không hả!

– Nini, trông con bé hộ chị. Hôm nay chị phải xử con nhỏ này mới được!

– À... được được... – Jennie vội đỡ lấy Lili. – Xử nó đi, tuyệt đối đừng nương tay. Đồ vô trách nhiệm.

Nghĩ đến vệt son mờ ám trên cổ Chaeng, Jennie cũng muốn đánh người. Có thời gian hôn hít này kia mà ngay cả một lễ đính hôn cũng chưa có chứ chưa nói đến kết hôn.

...

Jisoo rót một ly nước đầy đá, đặt trước mặt Lisa.

– Nói đi. Vì sao cứ trì hoãn mãi vậy?

– Em bận mà. – Lisa cằn nhằn. – Chị không thấy sao? Em đã đi làm liên tục 16 ngày không nghỉ đấy. Làm không hết việc. Chaeyoung cũng mới đi công tác một tuần liền về. Em ấy nói việc xây dựng thực đơn cho trung tâm tiệc cưới mới xây ở phố cổ chẳng đâu vào đâu, có lẽ tuần tới lại phải đi công tác tiếp.

– Nói thật. – Jisoo mắng. Chị không thương tiếc cầm thỏi son gõ đầu nàng ta. – Đừng dùng những cái cớ sứt sẹo ấy với tôi.

Lisa xoa cái đầu bị gõ, nhăn nhó nhìn chị, cuối cùng vẫn phải cắn răng nói ra.

– Chaeyoung nói không cần cầu kỳ như vậy, em ấy đã đeo nhẫn cầu hôn rồi, chuyện khác không cần vội. Em ấy bảo... – Lisa không biết lựa lời thế nào. – Em ấy bảo... trong nhà không có trưởng bối, cũng không có người thân đứng ra lo chuyện lễ nghi, tổ chức rình rang thì không tiện, chỉ muốn qua dịp bận rộn này thì dồn ngày nghỉ phép, cùng nhau đến Las Vegas một chuyến. Em ấy nói ở phía bắc dải Las Vegas có một nhà thờ mà em ấy thích và muốn đến từ rất lâu. Ở đó bất kể là có quan khách dự hay không đều không quan trọng, chỉ cần có mặt hai người, hôn lễ đều sẽ diễn ra.

Vị Yêu (ver mới tinh) [Lichaeng] [JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ