Lúc Lisa tỉnh giấc đã là buổi tối. Căn phòng chỉ mở một ngọn đèn ngủ. Chaeyoung ngồi bên cửa sổ, ánh đèn thành phố nhàn nhạt hắt lên sườn mặt xinh đẹp, tạo nên những mảng sáng tối đan xen, mập mờ vẽ nên từng đường nét mềm mại.
Lili rúc trong áo mẹ, hơi thở non nớt lộn xộn xen với tiếng mút khe khẽ đáng yêu. Lisa nằm im nghiêng đầu nhìn, có cảm giác muốn lập tức đến ôm người vào trong lòng, hít đầy một buồng phổi mùi sữa thơm ngọt và mùi thảo mộc trên mái tóc dài.
– Chaeng...
Lisa ngồi dậy. Chaeyoung quay đầu nhìn nàng. Ánh mắt các nàng tìm đến nhau. Chaeyoung bình tĩnh nhìn nàng ấy, mà nàng ấy cũng dịu dàng đem tia nhìn quấn lấy em.
– Tỉnh rồi sao? Không bị đau đầu chứ?
– Đau một chút. Em vẫn luôn ở đây?
– Đúng vậyLisa dựa lưng vào giường, bưng trà giải rượu trên tủ đầu giường uống một ngụm. Nàng không vặn to đèn, yên tĩnh nhìn em trong làn ánh sáng mập mờ.
Lisa nhìn bóng dáng mềm mại của em ấy, nghĩ đến em ấy tự nguyện tới đây chăm sóc mình, cũng không rời đi trong lúc mình ngủ, liền cảm thấy trận say này đáng giá nhất từ trước đến nay.
Lili không thích loại không khí lãng mạn này cho lắm. Mỗi khi giữa hai người tình ý dâng cao, đứa bé này liền ồn ào phá bĩnh...
– Lili... – Chaeyoung thu lại cánh tay bụ bẫm đang ra sức vươn về phía giường ngủ. Không có tác dụng. Đứa bé nhất định muốn Lisa bế nó.
– Được được, bình tĩnh một chút. Lili, người ta vừa tỉnh lại sau khi bị Nàng Tiên Xanh đầu độc đó nha... – Lisa loẹt xoẹt xỏ dép đi đến, ngồi xuống cạnh Chaeyoung. Lili từ trong lòng em bò sang người nàng. Chaeyoung không cản nó, cúi mặt mặc lại áo.
– Tôi ra ngoài một chút, phiền chị giữ Lili.
Lisa nghe giọng điệu khác thường, đáy mắt hơi dao động. Không phải giận rồi đấy chứ?
– Khoan đã...
– Còn việc gì?– Tôi... Em... em không định hỏi Nàng Tiên Xanh là ai sao?
– Vì sao phải hỏi? – Chaeyoung cụp mắt, làn mi cong dài không che được màu mắt sống động trong không gian tối. Lisa nhìn đôi mắt sâu như hồ nước đêm thu, tâm tư một trận run lên.Nàng ôm Lili đi lại gần em ấy, phủ tay mình lên bàn tay đặt trên tay nắm cửa của em, khoảng cách giữa hai người vừa đủ để nàng ngửi được mùi hương thảo mộc trên mái tóc em.
– Không phải hiểu lầm rồi đấy chứ?
– Không có. – Chaeyoung phủ nhận, không phát hiện ra chỉ có bản thân tự mình hiểu theo ý kia, chứ nàng ấy còn chưa hỏi em hiểu lầm cái gì, chỉ cảm thấy lòng bàn tay nàng ấy rất ấm, da tay rất mềm mịn, nhiệt độ từ tay nàng ấy dần truyền sang tay em.– Vậy tức là có. – Lisa cười, bàn tay lần lên ôm khuôn mặt xinh đẹp của em ấy. – Xin lỗi, khiến em hiểu lầm rồi. Rượu Absinthe gọi là Nàng Tiên Xanh, rất nặng, uống 3 shot đã say. Là tên rượu. Không phải như em đang nghĩ.
– Tôi không có.
– Em có.Tuy Chaeyoung thường thích che giấu cảm xúc, nhưng đôi mắt luôn bán đứng em. Lisa u mê nhìn vào đôi mắt em ấy. Quả là một đôi mắt thật thà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị Yêu (ver mới tinh) [Lichaeng] [JenSoo]
Fiksi Penggemar- Cô... cô... bế... - Gọi mẹ! - Mẹ... bế... - Ngoan. [CẤM COPY!]