– Chà... Năng suất ghê!
Jisoo như thường lệ xông vào văn phòng chủ tịch mà không thèm gõ cửa lấy một tiếng, nhanh gọn đến nỗi Kane không kịp rời khỏi bàn trợ lý mà cản nàng ta lại.
Kết quả không ngoài dự đoán vẫn như lần đầu – Lisa giật mình đánh thót một cái, mặc dù nàng chẳng đang làm chuyện gì thiếu minh bạch cả...
– Vẫn uống cà phê sao? Tưởng hôm nay không cần? Buổi sáng không được nếm chất kích thích nằm cùng giường kia sao? – Nụ cười của Jisoo dần trở nên thiếu đạo đức. – Thế nào? Mềm? Thơm? Ngọt? Vừa tay? Vừa miệng?
– Giám đốc Kim, thỉnh chị im miệng liền cho tôi! – Chị ta quả nhiên chưa từng thất bại trong việc khiến cho Lisa máu tràn lên não.Nàng không thèm cho chị ta một cái liếc mắt, nhấc máy gọi Kane vào đem văn kiện đã duyệt xong đi.
– Wow... Trong tủ lạnh của Chủ tịch làm sao toàn sữa mẹ trữ đông như vậy? Bia đâu? Nhìn còn tưởng là bà mẹ nuôi con mọn không đó? – Jisoo thầm cảm thán. Quả nhiên tán gái thì không cần có liêm sỉ.
Kane kiểm tra qua một lượt phê duyệt của Lisa, không nhận thấy sai sót gì.
– Mang nốt báo cáo của phòng kế hoạch vào đây. – Lisa muốn nhanh nhanh chóng chóng xử lí xong công việc nhàm chán này, lượn xuống nhà hàng dính lấy Chaeyoung.
– Đã xong tất cả rồi, thưa Chủ tịch.
– Anh chắc chứ?
– Vâng. Cô vừa phê duyệt xong tất cả văn kiện rồi, Chủ tịch.– Chà... Đúng là buổi sáng được chơi doping* có khác. Tiểu quỷ, đừng giấu diếm... Mau nói xem nàng có bao nhiêu xinh đẹp. – Jisoo híp mắt, tay không mở nắp chai bia, xấu xa nhìn nàng.
– Nàng rất đẹp, rất thơm, rất có uy lực cũng rất biết nghe lời. Thế nào, có kích thích không? – Lisa cũng không phiền quăng miếng lại những trò đùa cợt nhả của Jisoo.
– Ồ... Nàng quả là doping*...Kane cầm văn kiện ngồi ở sofa ngờ nghệch nhìn bọn họ lả lơi đùa cợt, lời nói thật giả lẫn lộn bay đến tai, cuối cùng chỉ số EQ thấp đến vô tri dẫn hắn đến một kết luận rằng Chủ tịch cùng Bếp trưởng xinh đẹp kia đã gạo nấu thành cơm, từ nay thân chủ của hắn có thêm một người, phải dốc sức bảo hộ...
Không đúng... là thêm đến hai người mới phải. Một lớn một nhỏ, Chủ tịch ngày nào cũng dính lấy, hết mực chiều chuộng, không ngày nào là không sai bảo hắn âm thầm sau lưng bảo hộ nâng đỡ, chỉ hận không thể hái sao trên trời mà dâng cho.
(*) Doping là việc sử dụng các loại thuốc tăng cường hiệu suất bị cấm trong các môn thể thao cạnh tranh.
*
Buổi sáng đi làm Chaeyoung đã cảm thấy thân thể có điểm kì lạ, bụng dưới ẩn ẩn đau, ngực cũng không dễ chịu, nghĩ mãi vẫn không đoán ra là loại triệu chứng gì. Chịu đựng đến hết ca làm, cảm giác kì lạ không những không thuyên giảm ngược lại trầm trọng thêm. Đến mãi khi vừa gõ cửa văn phòng chủ tịch để đòi lại con gái, cảm giác một cỗ ấm nóng trào ra khỏi cơ thể, Chaeyoung mới sửng sốt phát hiện ra là loại tình huống gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị Yêu (ver mới tinh) [Lichaeng] [JenSoo]
Fanfiction- Cô... cô... bế... - Gọi mẹ! - Mẹ... bế... - Ngoan. [CẤM COPY!]