Lili sốt và đau, rất khó chịu cho nên ngủ không ngon, chỉ muốn được bế trong lòng mãi. Lisa mơ màng nghe tiếng đứa bé ỉ ôi khóc, sau đó hơi ấm chưa yên vị bên cạnh được bao lâu liền vội nhạt đi.
Chaeyoung lần thứ 3 trong đêm ôm đứa bé rời khỏi giường. Lần này nó lớn tiếng khóc. Em vơ lấy khăn choàng trên giá treo đồ khoác lên người, ôm đứa bé ra khỏi phòng ngủ.
Tầm nhìn từ tầng 2 của căn hộ rất đẹp, giống như thu cả thành phố sáng rực vào trong tầm mắt. Dường như đứa bé ngốc nghếch cũng biết thưởng thức cảnh đẹp, không phàn nàn để mẹ ngả xuống ghế bên cạnh cửa kính nghỉ lưng.
Chaeyoung không có tâm tư thưởng thức cảnh đêm. Mấy ngày nay đều vì đứa bé này mà ngủ không ngon, hiện tại mệt đến quay cuồng, mí mắt nặng trĩu chỉ chực sụp xuống. Em phủ áo choàng lên người đứa bé, khẽ đung đưa ghế bập bênh, khép mắt đầu hàng cơn buồn ngủ, mơ màng hy vọng đứa bé bú no sẽ quên đau mà nằm yên trên người mình ngủ một giấc.
Lisa ra khỏi phòng. Chaeyoung mệt đến nỗi ngủ say ngay lập tức. Lúc nàng ngồi xuống sàn nhà, đối mặt với đôi mắt tròn xoe và làn mi ướt của Lili, em cũng không tỉnh dậy.
Vẫn biết nuôi nấng một đứa trẻ không phải dễ dàng gì, hiện giờ tận mắt nhìn thấy, trái tim Lisa vẫn phải run lên. Em ấy đã một mình trải qua biết bao nhiêu đêm vật lộn với đứa bé như đêm nay?
Nàng xoè đôi tay trước mặt đứa bé. Sinh vật nhỏ rốt cục cũng quyết định rời khỏi mẹ, bám lấy cánh tay dịu dàng trước mặt. Nó nỉ non làm nũng mấy tiếng, đôi mắt đẹp ướt sũng, bộ dạng tội nghiệp vô cùng, Lisa không giận nổi.
Chaeyoung thật sự mệt mỏi, đứa bé bị nàng ôm đi em cũng không phát hiện. Lisa nhìn nụ hoa hồng hồng bị đứa trẻ ngậm đến hơi sưng, đỏ mặt đem khăn tay mềm lau nhẹ rồi sửa lại áo xống, duỗi thân ghế đặt em nằm thoải mái nhất có thể, cẩn thận đem chăn phủ lên, sau đó đóng rèm rồi mới đem đứa bé vào phòng ngủ.
...
Khi Chaeyoung thức dậy, mặt trời đã lên cao. Ở trong phòng, Lisa ôm con gái em nằm ngủ ngược đầu giường, xung quanh là chăn gối chặn ở mép giường và la liệt đồ chơi. Trong tay nàng ấy nắm một đồ chơi vịt nhồi bông nhỏ, dường như là cùng một bộ với chú sóc nhồi bông trong tay Lili.
Em nén xuống hơi thở rung động, nhẹ nhàng đem chăn bị Lili đạp tung phủ lại lên hai người...
...
Mùi bánh mật ong thơm ngào ngạt lôi Lisa từ trong mộng đẹp tỉnh dậy. Nàng nhìn tấm chăn phủ ngay ngắn trên người mình và Lili, cả đồ chơi lộn xộn xung quanh cũng đã gom lại hết, cười đến xán lạn, nhanh chóng rời giường đi rửa mặt.
Lúc xuống lầu, trên bàn ăn đã bày 3 chiếc đĩa, hai lớn một nhỏ, toả khói đẹp mắt. Lisa nhìn một màn này, dù bụng còn đói nhưng trái tim sớm nếm mật ngọt đến no.
– Lili còn chưa tỉnh ngủ nha. – Lisa xoa má đứa bé đang bày ra bộ dạng ngốc nghếch vô tri, đôi mắt tròn vẫn còn mơ màng buồn ngủ, bên má áp trên gối lúc ngủ vẫn còn hơi đỏ. – Đêm hôm thì không chịu ngủ, ban ngày còn bày ra bộ dạng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị Yêu (ver mới tinh) [Lichaeng] [JenSoo]
Fanfiction- Cô... cô... bế... - Gọi mẹ! - Mẹ... bế... - Ngoan. [CẤM COPY!]