Chương 8

157 2 0
                                    

8. Từ hôm nay trở đi, ta chính là ngươi nam nhân

Trong phòng nam nhân đã đại khai đại hợp mà thao lên, Đường Cổ vẫn luôn ở khóc, bị thao đến thanh âm đều nhất trừu nhất trừu.

Tuy nói mượn vị trí, nhưng là kia căn côn thịt nhiều lần đều đỉnh ở nàng giữa chân chỗ, làm nàng từ thân đến tâm, đều sinh ra một loại chính mình đang ở bị cường bạo chân thật cảm.

Nàng khóc đến áp lực lại khổ sở, qua không biết bao lâu, nam nhân nhanh chóng chống nàng cắm vài cái, một cổ nhiệt năng tinh dịch phun tới rồi nàng bụng nhỏ.

Diệp Phù kinh ngạc ngẩng đầu, trước mặt ảnh đế chính thở hổn hển làm ra cao trào sau biểu tình, trên mặt hắn tất cả đều là ướt hãn, mặt mày đều dính một tia hơi nước, trần trụi ngực tất cả đều là loang lổ vết sẹo.

Hắn mới vừa bắn xong, từ bên cạnh cầm yên ngậm ở bên môi, hướng nằm ở trên giường Đường Cổ nói, “Lại đây, cấp ca điểm cái hỏa.”

Có như vậy một cái nháy mắt, Diệp Phù cảm thấy chính mình không giống như là ở đóng phim, như là thật sự bị trước mắt nam nhân cấp cường bạo, đối phương còn làm nàng thế hắn điểm yên.

Nàng run rẩy suy nghĩ lên, lại chân mềm đến không được, vừa mới nam nhân đè nặng nàng chân “Thao” vài phút, nàng giữa chân tất cả đều là lầy lội.

Nàng cảm thấy thẹn đến phiết quá mặt, nước mắt lại mờ mịt ở hốc mắt.

“Như vậy kiều khí?” Nam nhân lầu bầu một câu, chính mình điểm hỏa, đem sương khói phun ở trên mặt nàng, thanh âm khàn khàn mà nói, “Từ hôm nay trở đi, ta chính là ngươi nam nhân, nhớ kỹ ngươi tên của nam nhân.”

“Ta kêu Dư Trì Bắc.”

“Ca!”

Đạo diễn kêu ca thời điểm, Sầm Loan trước tiên tìm quần áo ném ở Diệp Phù trên người, Diệp Phù còn ở khóc, nàng là điển hình nhập diễn chậm ra diễn càng chậm.

Đạo diễn cảm thấy vừa mới về phòng kia một màn không tốt, yêu cầu một lần nữa lại chụp một cái.

Nhưng là Diệp Phù trạng thái không tốt lắm.

Sầm Loan liền nói, “Chờ một chút đi, ta chậm rãi.”

Đạo diễn nghe được lời này, nhớ tới vừa rồi màn ảnh hắn chân thật bắn tinh trường hợp, nhịn không được nói, “Chiếu ngươi như vậy chụp, qua không bao lâu ngươi liền tinh tẫn nhân vong, ngươi sẽ không thu liễm điểm?”

Diệp Phù cơ hồ tưởng độn địa.

Nàng căn bản không nghĩ tới, đạo diễn sẽ như vậy huấn ảnh đế.

Càng không nghĩ tới, ảnh đế sẽ ở đóng phim trong quá trình thật sự “Bắn” ra tới.

Hơn nữa, nàng chính mình cũng ướt.

Diệp Phù ôm chính mình chân, đà điểu giống nhau không dám ngẩng đầu.

“Hành, cho các ngươi mười phút, lại chụp một lần, nếu một cái quá, chúng ta liền kết thúc công việc.” Từ đạo nói xong, đem cửa đóng lại đi ra ngoài.

Bên ngoài sắc trời đã đen, quay chụp ngân hàng cướp bóc kia một màn khi, không ít diễn viên quần chúng ra diễn NG, bởi vậy, bọn họ ước chừng chụp vài biến, mới quá xong kia một màn.

Trong phòng chỉ còn lại có Diệp Phù cùng Sầm Loan hai người, trên mặt đất còn tán tàn thuốc, trong không khí trừ bỏ yên vị, còn có tanh ngọt hương vị —— là tinh dịch hương vị.

Diệp Phù nguyên bản tưởng ngẩng đầu, nghe thấy tới cái này hương vị, nháy mắt không dám ngẩng đầu.

“Xin lỗi, trước đó không cùng ngươi thương lượng, không có việc gì đi?” Sầm Loan thấp giọng hỏi.

Diệp Phù nhẹ nhàng lắc đầu, nàng không dám ngẩng đầu, thanh âm bởi vì vừa mới đã khóc, mang theo vài phần giọng mũi, nghe phá lệ chọc người liên, “Ta biết đến, đạo diễn ngẫu nhiên sẽ theo đuổi chân thật phản ứng, cố ý không nói cho diễn viên kế tiếp muốn chụp cái gì… Ta hiểu, ảnh đế.”

Sầm Loan tựa hồ cười, thật lâu sau nói câu, “Đừng kêu ta ảnh đế.”

Diệp Phù mờ mịt mà ngẩng đầu, nàng lông mi thượng còn treo nước mắt, cái mũi bởi vì khóc đến lâu lắm, chóp mũi đỏ bừng, tiểu xảo miệng chậm rãi trương đại, “A?”

Sầm Loan còn trần trụi thượng thân, trên người là chuyên viên trang điểm hóa các loại loang lổ vết sẹo, hạ thân vây quanh điều khăn tắm, bên trong không có mặc quần lót, Diệp Phù xuyên thấu qua khăn tắm, quỷ dị mà phát giác chính mình có thể phán đoán hắn kia gì kia gì ở đâu.

Tức khắc, lại đem đầu súc vào giữa hai chân.

“Đợi lát nữa chừng mực khả năng sẽ lớn hơn nữa, có thể tiếp thu sao?” Sầm Loan hỏi.

Diệp Phù gật gật đầu.

Sầm Loan đi đến ngoài cửa kêu, “Từ đạo, OK.”

Trong Phim Ngoài Đời ( Cao H - Hoàn ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ