30. Ngoan, này liền cho ngươi
“Không có say.” Diệp Phù đầu có điểm vựng, lại biết trước mắt nam nhân là ai, nàng đẩy ra hắn tay, “Ta… Chính mình đi, đừng, đừng đỡ ta.”
Đi rồi một bước lại suýt nữa té ngã.
Sầm Loan ôm nàng, “Ta đưa ngươi trở về.”
Diệp Phù chôn ở ngực hắn, nghe hắn trầm ổn hữu lực tim đập, nước mắt bỗng nhiên rớt xuống dưới.
Nàng rượu phẩm thực hảo, say không khóc không nháo, mặc dù hiện tại khóc, cũng an an tĩnh tĩnh, không giống người khác như vậy gào khóc ra tiếng, nàng cũng chỉ là an tĩnh mà rơi lệ.
Sầm Loan lấy lòng bàn tay thế nàng lau nước mắt, theo sau cúi người đem người ôm lên, một đường ôm nàng ngồi trên xe.
Tới rồi trên xe lúc sau, không biết Diệp Phù có phải hay không đem hắn nhận sai thành những người khác, lên xe lúc sau, liền kháng cự mà đẩy hắn, “… Trần đạo… Ta, ta phải về nhà, ta mẹ còn ở… Còn đang đợi ta…”
Sầm Loan đè lại tay nàng, đại khái lực đạo trọng chút, Diệp Phù khóc ra tới, “Trần đạo… Ta không làm cái kia… Ngươi thả ta… Ta chỉ nghĩ đóng phim… Ta không bồi ngủ…”
Mặt sau câu nói kia cơ hồ đem Sầm Loan trái tim đặt ở trên mặt đất nghiền quá, hắn phóng thấp giọng âm, gần như thong thả hỏi, “Cái nào Trần đạo? Chụp phim truyền hình cái kia Trần Việt Mật?”
Diệp Phù nghe thấy hắn thanh âm, mơ mơ màng màng mở mắt ra, “Ảnh đế… Thực xin lỗi… Ta giống như… Nhận sai người… Thực xin lỗi…”
Tiểu nha đầu lông mày tinh tế, nước mắt treo ở khóe mắt, đáng thương mà khẩn.
Sầm Loan cúi đầu hôn hôn nàng đôi mắt, “Ngoan, về sau có ta ở đây, ai cũng không dám khi dễ ngươi.”
Diệp Phù bẹp miệng, mang theo men say đôi mắt ủy khuất mà nhìn về phía hắn, “Ngươi hôm nay… Liền… Khi dễ ta.”
“Khi nào?” Sầm Loan khóe môi vô ý thức gợi lên một cái cười.
“Bồn tắm… Muốn tá vị, ngươi có thể hay không đóng phim a, ngươi liền như vậy… Thật sự một chút liền… Vào được, ta thật là khó chịu.” Diệp Phù lớn tiếng lên án.
Lái xe Tiêu Hiểu Hồng nghe được lời này, suýt nữa đem xe đâm phòng hộ lan thượng.
Trời ạ, nàng nghe được cái gì khó lường đại sự tình!
Bồn tắm?
Đóng phim?
Bọn họ… Hôm nay đóng phim thời điểm… Làm?!
“Nơi nào khó chịu?” Sầm Loan thanh âm thấp thấp, tựa mang theo ý cười.
Diệp Phù cẩn thận nghĩ nghĩ, trong đầu vựng vựng hồ hồ, chỉ có thể tìm chính mình ký ức thuật lại, “… Cũng không phải khó chịu, cũng thực thoải mái, nhưng là… Quá lớn, lại quá sâu, ta…”
Sầm Loan bị nàng đơn giản nói mấy câu, câu đến trong nháy mắt có phản ứng.
Diệp Phù nhíu mày hỏi, “… Thứ gì?”
Nàng duỗi tay đi chạm vào đỉnh ở trên mông kia lại ngạnh lại nhiệt đồ vật.
Nam nhân giọng nói khàn khàn, “Đừng lộn xộn.”
Phía trước Tiêu Hiểu Hồng nơm nớp lo sợ mà đem xe chạy đến khách sạn bãi đỗ xe, đang muốn nói chuyện, liền nghe thấy Sầm Loan hướng nàng nói, “Chìa khóa xe lưu lại, ngươi xuống xe.”
Tiêu Hiểu Hồng ứng thanh, chạy nhanh xuống xe.
Sầm Loan đem Diệp Phù đặt ở ghế sau, cúi đầu thân nàng môi, dụ hống thanh âm hỏi, “Ta đợi lát nữa làm ngươi thoải mái được không?”
Diệp Phù không biết nhớ tới cái gì, lắc lắc đầu, “Không cần.”
Sầm Loan thân nàng môi, “Ngoan, nói muốn.”
Diệp Phù lắc đầu, không đợi nói chuyện, lại bị Sầm Loan hôn lấy, hắn cởi bỏ nàng nội y, dùng lòng bàn tay kích thích nàng mẫn cảm đầu vú, phục lại cúi đầu ngậm lấy, liếm láp, nhẹ nhàng dùng hàm răng cắn.
“Ngoan, nói muốn.” Hắn mê hoặc thanh âm dừng ở trong không khí.
Diệp Phù bị thân đến giữa chân phân bố ra một cổ dâm dịch, đầu vú bị nam nhân lại liếm lại cắn, thống khổ lại vui thích, nam nhân một cái tay khác lại thăm vào nàng giữa chân, nương ướt hoạt mật dịch, tìm tòi rốt cuộc.
Nàng bị buộc ra nước mắt, thanh âm mang theo điểm khóc nức nở, “Muốn.”
Nam nhân môi mỏng hơi câu, tiếng nói lại hết sức mất tiếng, “Ngoan, này liền cho ngươi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong Phim Ngoài Đời ( Cao H - Hoàn )
Lãng mạnHán Việt: Hí lí hí ngoại Nguồn : Vespertine & Hanlac Tác giả: Tô Mã Lệ Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 56 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Cận thủy...