24. Ta hôm nay liền phải thao chết nàng
Đường Cổ bị con khỉ đè ở trên sô pha, cởi hết quần áo.
Đang muốn tiến hành bước tiếp theo khi, lợn rừng xông tới, kéo ra con khỉ.
“Ngươi điên rồi?! Lão đại nói, nữ nhân này không thể đụng vào!”
Con khỉ mắt mạo dâm quang, “Lão tử nhịn không nổi, mỗi ngày xem tới được ăn không đến, lão tử đều mau bức điên rồi, ta trộm thượng nàng một lần, chỉ cần các ngươi không nói, lão đại cũng không biết.”
“Ngươi ngốc a! Nàng sẽ không nói sao?!” Lợn rừng chỉ vào Đường Cổ, “Nàng lại không phải người câm! Chờ lão đại trở về, nàng vừa đi cáo trạng, vậy ngươi liền xong rồi!”
Con khỉ nghe được lời này, xuy một tiếng, “Nàng tính cái rắm?! Lão đại chẳng lẽ vì nàng cùng ta trở mặt?”
“Con khỉ, ta nói cho ngươi, lão đại đãi chúng ta không tệ, hắn này khó được thích như vậy một nữ nhân, đại gia cả ngày đều xem tới được, ngươi đừng đâm họng súng thượng… Đến lúc đó huynh đệ không hảo làm.”
“Vì mẹ nó cái nữ nhân, hắn chẳng lẽ không nhận ta cái này huynh đệ?!” Con khỉ vô cùng lo lắng mà kéo ra quần, liền phải đem chính mình côn thịt dỗi tiến nữ nhân giữa chân, “Lão tử cũng không tin! Ta hôm nay còn liền phải thao chết nàng!”
Đường Cổ khóc lóc sau này trốn, tế bạch chân dài bị nam nhân bắt lấy hướng hắn trên vai khiêng, nam nhân cái kia đồ vật lớn lên rất là dữ tợn xấu xí, rất kỳ quái, Đường Cổ thế nhưng cảm thấy, Dư Trì Bắc cái kia đồ vật so với hắn đẹp.
. Nhị lâu bảy thất sáu bốn thất chín tam ác.
Kia một khắc, nàng thấp thỏm lo âu sản sinh một loại —— chính mình nếu bị con khỉ cường bạo, Dư Trì Bắc sẽ ghét bỏ nàng khủng bố nhận tri.
Nàng ra sức giãy giụa lên, hướng tới nơi xa nghẹn ngào mà thét chói tai, “Cứu mạng —— Dư Trì Bắc —— cứu ta ——”
Con khỉ cười đến tà ác, “Kêu đi, lão đại hôm nay sẽ không đã trở lại, chờ hắn trở về thời điểm, ngươi đã ngoan ngoãn mà cấp lão tử liếm dương vật.”
Phía sau bỗng nhiên truyền đến thấp thấp thanh âm, “Phải không?”
Con khỉ sửng sốt, đỡ dương vật động tác sửng sốt, xoay người khi, còn không có tới kịp thấy rõ, cả người đã bị nam nhân một chân đá đến sô pha phía dưới.
Con khỉ bụng bị đá, té ngã trên đất khi, dương vật bị khái tới rồi, lập tức đau đến xuyên tim, hắn đau đến hô to ra tiếng, “A a… Lão đại, ta… Ta… A…”
Lợn rừng mấy người chạy nhanh đi đem con khỉ kéo tới, kia căn dương vật phảng phất khái oai, oai dựa vào một bên, có huyết từ hệ rễ chảy ra, một chút thấm ướt hắn lông tóc.
Con khỉ đau đến sắc mặt trắng bệch, “Đưa ta… Đi… Bệnh viện!”
Lợn rừng nôn nóng mà nhìn về phía Dư Trì Bắc, “Lão đại? Làm sao bây giờ?”
“Chịu đựng, lúc này đưa cái gì bệnh viện?” Dư Trì Bắc sắc mặt âm vụ mà lợi hại, “Cho ngươi trường cái trí nhớ, về sau, thứ gì nên chạm vào, thứ gì không nên chạm vào, ngươi cho ta nhớ rõ!”
“Là là là! Lão đại, tha hắn lúc này đây.” Lợn rừng ở bên cạnh hoà giải.
“Các ngươi đều đi thôi.” Dư Trì Bắc mắt lạnh nhìn bọn họ, “Con khỉ đều phải đề thương thao ta nữ nhân, các ngươi toàn mẹ nó ở vây xem! Đều cút đi! Ta không cần các ngươi như vậy huynh đệ!”
“Lão đại!” Những người khác sôi nổi kinh ngạc mà nhìn về phía hắn.
Lợn rừng cũng sửng sốt, “Lão đại…”
Dư Trì Bắc đã không còn nói chuyện, hắn đi lên trước, đem trần trụi Đường Cổ ôm vào trong ngực, cúi đầu ở nàng khóc đến mê mang đôi mắt thượng nhẹ nhàng hôn hôn, theo sau không màng phía sau mọi người, đem người ôm vào phòng.
Đường Cổ còn ở nhỏ giọng khóc lóc, hai mắt đẫm lệ giàn giụa, Dư Trì Bắc thò lại gần, hôn rớt nàng nước mắt, “Ngoan, ngươi nam nhân đã trở lại, không có việc gì.”
Đường Cổ sợ hãi mà ôm hắn khóc lớn lên.
“Hắn chạm vào ngươi chỗ nào?” Dư Trì Bắc đại chưởng vuốt ve nàng sống lưng.
Đường Cổ thút tha thút thít mà, sợ hãi lại ủy khuất mà dùng ngón tay chỉ ngực.
Nơi đó có một cái hắc hắc trảo ấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong Phim Ngoài Đời ( Cao H - Hoàn )
RomansaHán Việt: Hí lí hí ngoại Nguồn : Vespertine & Hanlac Tác giả: Tô Mã Lệ Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 56 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Cận thủy...