Chương 35

57 3 0
                                    

35. Câu dẫn

Sầm Loan thấy nàng trắng nõn vành tai đều phiếm hồng nhạt, tuy tưởng trêu đùa nàng, lại biết thời gian không đủ, chỉ chờ nàng uống xong, liền nắm nàng đi ra ngoài.

Diệp Phù không dám tránh ra hắn tay, một đường bị hắn năm ngón tay giao triền khấu ở lòng bàn tay, chỉ cảm thấy một màn này quá không chân thật, làm nàng sinh ra vi diệu choáng váng cảm.

Tới rồi phim trường, Sầm Loan tìm Từ đạo đi, Diệp Phù liền một mình ngồi ở ghế trên xem kịch bản mặc bối lời kịch.

Kế tiếp, hai người có một hồi trên sô pha thân thiết diễn, nhưng là không có làm xong, cảnh sát liền đến.

Con khỉ bởi vì bị Dư Trì Bắc phế đi nam căn, cho nên đối Dư Trì Bắc ghi hận trong lòng, chạy trốn tới nơi khác sau, liền dùng công cộng điện thoại báo cảnh.

Tống Vũ lại lại đây, tối hôm qua mặt khác “Bọn cướp” suất diễn đóng máy, bọn họ đoàn người đều đi uống lên chút rượu chúc mừng một chút, bọn họ xem như không chớp mắt tiểu vai phụ, tự nhiên thỉnh không đến ảnh đế như vậy đại già.

Nhưng là, hắn không nghĩ tới, hồi khách sạn khi, sẽ dưới mặt đất bãi đỗ xe, thấy Diệp Phù xe.

Hắn đến gần khi, mới nghe được kia trên xe truyền đến tiếng rên rỉ.

Kêu đến hắn đương trường liền ngạnh.

Cùng đóng phim khi nghe được thanh âm giống nhau, rồi lại có chút không giống nhau.

Tối hôm qua thanh âm không có nửa phần áp lực, kêu đến kiều mị lại lang thang, còn mang theo khóc nức nở, kia tiếng khóc tinh tế nhược nhược, nghe vào lỗ tai, chỉ cảm thấy huyết khí dâng lên.

Còn tưởng rằng ảnh đế là cái gì chính nhân quân tử, kết quả, vô thanh vô tức liền đem người lộng tới trong xe thao lên.

Tống Vũ đối ảnh đế tức khắc không có kia tầng cao lãnh lự kính, đều là nửa người dưới động vật.

Chẳng qua, rốt cuộc là ảnh đế trước ra tay, vẫn là Diệp Phù câu dẫn ảnh đế, này hắn liền không xác định.

Ai không biết, ảnh đế đóng phim nhiều năm như vậy, tai tiếng nhiều như vậy, lại cố tình không có một cái thật chùy.

Hắn là có tiếng giữ mình trong sạch.

Diệp Phù liền không giống nhau, mười tám tuyến tiểu diễn viên, cũng liền lớn lên xinh đẹp điểm, dáng người hảo điểm, vì đóng phim cái gì đều nguyện ý, có lẽ, sớm tại lúc trước thử kính khi, nàng liền thông đồng ảnh đế.

Bằng không, như thế nào sẽ có lời đồn đãi nói, ảnh đế chủ động vì nàng đáp diễn.

Mặc kệ thật giả, Tống Vũ đều nghĩ đến thử một chút, nhìn xem Diệp Phù là thật sự thanh thuần, vẫn là ra vẻ thanh thuần.

“Buổi tối ta sinh nhật, tới cùng nhau ăn một bữa cơm?”

Diệp Phù ngẩng đầu, thấy là Tống Vũ, co quắp mà nhấp một chút miệng.

Nàng tối hôm qua tựa hồ ở… Trong xe thấy hắn.

Lúc ấy Tống Vũ… Liền đứng ở xe bên ngoài, nghe nàng tiếng kêu ở loát.

Diệp Phù lúc ấy cồn còn tàn lưu ở trong đầu, ý thức đều không rõ lắm, chỉ nhìn đến ngoài cửa sổ xe mặt đứng cá nhân, bị đỉnh đến một tủng một tủng dán ở cửa sổ xe thượng khi, cũng chỉ nhìn đến nam nhân trên chân cặp kia giày thể thao.

Cùng giờ phút này, Tống Vũ trên chân giống nhau như đúc.

Nàng nguyên bản đối Tống Vũ không nhiều lắm phản cảm, biết hắn diễn vai ác, cũng không có bởi vì nhân vật liền đi chán ghét hắn, chẳng qua, tối hôm qua kiến thức đến người nam nhân này một khác mặt lúc sau, nàng tựa hồ như thế nào đều đối trước mặt người này thích không nổi.

“Ta sẽ mời ảnh đế cùng đi.” Tống Vũ cười nói, “Khó được đại gia có duyên phận ở bên nhau đóng phim, các ngươi sẽ không cự tuyệt đi?”

Hắn nói như vậy, nàng lại cự tuyệt nói liền có vẻ cố tình.

Diệp Phù nhấp môi, chỉ có thể căng da đầu nói câu, “Hảo.”

Sầm Loan lại đây khi, chỉ nhìn đến Tống Vũ cùng Diệp Phù nói nói mấy câu liền cười đi rồi, hắn ánh mắt trầm vài phần, vài bước lại đây, đang muốn nói chuyện, Từ đạo đã kêu thư ký trường quay lại đây đánh bản.

Hắn không nói nữa, chỉ thật sâu nhìn mắt Diệp Phù, Diệp Phù bị hắn xem đến mạc danh, chỉ hướng hắn nhẹ nhàng cười một chút, theo sau ở đây nhớ đánh bản hạ, nhanh chóng tiến vào trạng thái.

Trong Phim Ngoài Đời ( Cao H - Hoàn ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ