Chương 41

46 2 0
                                    

41. Cái kia cầm thú…

  Đường Cổ ngốc tại trong phòng, mẫu thân ở bên ngoài gõ cửa.

“Ăn cơm.”

Đường Cổ đem trên bàn họa giấu ở trong ngăn kéo, lúc này mới đứng dậy đi ra ngoài.

Mẫu thân ở cửa triều nàng phòng nhìn mắt, cái gì cũng chưa thấy, chỉ nhìn đến trên bàn phóng mấy chi còn không có thu tốt bút vẽ.

Đường Cổ là học mỹ thuật, thiên phú rất cao.

Nguyên bản bọn họ trường học có mỹ thuật thi đấu, nhưng là… Nàng bởi vì bị người bắt cóc ước chừng biến mất lâu như vậy, sớm đã mất đi thi đấu tư cách.

Hiện tại càng đừng nói khảo thí tư cách, nàng liền trường học cũng vô pháp đi, có không tốt nghiệp cũng là vấn đề.

Trên bàn cơm, phụ thân trầm mặc mà ngồi, Đường Cổ mới vừa ăn xong một ngụm cơm, trong phòng truyền đến mẫu thân tê tiếng la, “Ngươi điên rồi! Ngươi cư nhiên họa loại đồ vật này!”

Đường Cổ đột nhiên ném xuống chiếc đũa vọt vào chính mình phòng, phụ thân cũng lo âu bất an mà đi theo phía sau.

Hai người đuổi tới cửa phòng, mẫu thân chính lôi kéo nàng mới vừa họa tốt họa phẫn nộ chất vấn nàng, “Ngươi có phải hay không điên rồi! Ngươi như thế nào sẽ họa cái kia phạm tội cưỡng gian! Ngươi như thế nào sẽ họa như vậy không biết xấu hổ họa! Đường Cổ! Ngươi có phải hay không điên rồi!”

Đường Cổ tiến lên liền phải đi đoạt kia bức họa, lại bị mẫu thân xoay người né tránh, nàng một bên thống khổ mà khóc lóc, một bên đem họa xé thành mảnh nhỏ, “Ngươi không biết hắn làm cái gì sao?! Hắn cầm tù ngươi! Hắn còn cưỡng gian ngươi! Hắn đem ngươi cầm tù lâu như vậy ngươi không hận hắn sao?! Ta và ngươi ba hận thấu hắn! Hận không thể một đao giết hắn…”

Kia bức họa giây lát gian bị xé thành mười mấy tờ giấy phiến, tung bay rơi xuống đất.

Phụ thân nhặt lên trên mặt đất một trương thiên đại trang giấy, liền thấy mặt trên họa nam nhân cùng nữ nhân hôn môi họa, mà họa thượng nữ nhân là hắn nữ nhi, họa thượng nam nhân còn lại là… Bọn họ ở trong Cục cảnh sát nhìn thấy cái kia phạm tội cưỡng gian.

Phụ thân tức giận đến ngực phát đau, hắn nhìn Đường Cổ, chỉ cảm thấy cả người già nua mười tuổi, liền thanh âm đều lộ ra vô lực, “Ngươi đang làm cái gì? Hài tử, hắn như vậy đối với ngươi… Ngươi cư nhiên còn đem hắn vẽ ra tới…”

Đường Cổ quỳ trên mặt đất, nàng trầm mặc mà nhặt lên trên mặt đất mảnh nhỏ, lo chính mình ngồi ở trên bàn, đem những cái đó mảnh nhỏ đua ở bên nhau.

Họa thượng một đôi nam nữ ôm ở trên sô pha hôn môi.

Là Dư Trì Bắc bị trảo trước, bọn họ ở trên sô pha hôn môi cảnh tượng.

Nữ hài lỏa lồ sống lưng, nàng mảnh khảnh cánh tay chủ động vòng nam nhân cổ, đem chính mình mềm mại cánh môi đưa đến nam nhân bên môi, nam nhân hôn nàng khi, khóe môi mang cười.

Đường Cổ vuốt họa thượng nam nhân mang cười khóe môi, nhịn không được hướng về phía họa thượng nam nhân lộ ra một cái cười.

Cha mẹ thấy như vậy một màn, hỏng mất mà khóc lớn ra tiếng.

Qua hai ngày, cảnh sát lại tới nữa một chuyến, bên người còn mang theo một vị tâm lý cố vấn chuyên gia.

Đường Cổ ngồi ở trên sô pha, rũ mắt, nghiêm túc lại an tĩnh bộ dáng.

Nàng lớn lên cực kỳ xinh đẹp, lông mày tinh tế, cái mũi tiểu xảo, môi đỏ bừng, đôi mắt rất lớn, nho đen giống nhau ướt át trong sáng, làn da phi thường trắng nõn, ăn mặc kiện váy trắng, màu đen tóc khoác trên vai, khí chất thanh thuần lại động lòng người.

Tâm lý cố vấn sư là một người nữ tính, tóc ngắn, khí chất giỏi giang.

Nàng cùng cảnh sát không giống nhau, hỏi đều là rất nhỏ tiết vấn đề.

Cách khác, “Ngươi cùng Dư Trì Bắc ở bên nhau thời điểm, đều là đang làm cái gì?”

Đường Cổ sắc mặt đỏ lên, nàng cắn môi, do dự hồi lâu, mới nhìn tâm lý cố vấn sư Lương Hữu Cầm nói, “Ta không nghĩ trả lời vấn đề này.”

Lương Hữu Cầm xuyên thấu qua nàng đỏ lên gương mặt mơ hồ đoán được là cái gì, liền lễ phép mà không có hỏi lại, thay đổi cái đề tài.

Nhưng thật ra cha mẹ bởi vì phía trước kia bức họa duyên cớ, nghe thấy vấn đề này liền nhớ tới họa thượng cảnh tượng, nhất thời tức giận đến nước mắt lại muốn rơi xuống.

Cái kia cầm thú… Cư nhiên mỗi ngày đều cùng chính mình nữ nhi ở làm loại chuyện này.

Trong Phim Ngoài Đời ( Cao H - Hoàn ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ