Chương 9

140 2 0
                                    

9 . Hung hăng trừng phạt nàng

Ban đêm 12 giờ, đoàn người rốt cuộc kết thúc công việc trở về.

Diệp Phù giữa chân bị ma phá da, đi đường đều có chút khập khiễng, lo lắng bị người nhìn ra khác thường, nàng cố ý đi ở cuối cùng.

Không nghĩ tới, ra tới tới cửa, liền thấy Sầm Loan mang kính râm dựa cửa xe đứng, trong tay còn cầm một cái túi.

“Dược.” Thấy nàng ra tới, hắn đem túi đưa qua đi, “Lên xe.”

Diệp Phù tiếp nhận, theo bản năng nói tạ.

Chờ mở ra túi vừa thấy, nhất thời mặt đỏ lên.

Ngẩng đầu lại xem ảnh đế, đối phương đã lên xe, sắc mặt nhàn nhạt, không hề khác thường.

Dáng vẻ này cùng mới vừa rồi ôm nàng chân, sắc tình mà liếm láp nàng chân người, phảng phất là hai người.

Tưởng tượng đến này, Diệp Phù liền cảm thấy giữa chân vừa ngứa vừa tê, mu bàn chân đến bây giờ đều phảng phất còn có đầu lưỡi tàn lưu thấm ướt xúc cảm, nàng banh bối ngồi trên xe, khách khách khí khí mà cảm ơn.

“Không trợ lý không có phương tiện, ngày mai cho ngươi an bài cái trợ lý, buổi sáng sẽ tiếp ngươi đi phim trường.” Sầm Loan nhìn mắt kính chiếu hậu nói.

“…”Diệp Phù không biết nên nói cái gì, tưởng cự tuyệt lại cảm thấy làm ra vẻ, chỉ nhỏ giọng nói, “Cảm ơn.”

Nàng không phải không nghĩ tìm trợ lý, chỉ là nàng trong tay không có tiền, tạm thời phó không được trợ lý tiền lương.

Như là phát hiện nàng quẫn bách, Sầm Loan lại công đạo câu, “Đây là đạo diễn an bài, thù lao hắn sẽ giúp ngươi phó.”

Diệp Phù nhẹ nhàng thở ra, lần này nói lời cảm tạ nhiều vài phần chân thành cùng cảm kích, “Cảm ơn.”

“Trở về nhớ rõ đồ dược.” Sắp đến khách sạn, Sầm Loan lại nói như vậy một câu, “Kế tiếp hai ngày, trên người của ngươi khả năng sẽ có rất nhiều dấu vết… Xin lỗi, chính ngươi nhớ rõ đồ dược.”

Diệp Phù mặt đỏ tai hồng gật đầu, vừa đến khách sạn liền thẳng đến thang máy, không dám quay đầu lại cùng ảnh đế nhiều lời một chữ.

Sầm Loan đem xe đình hảo, đang muốn tiến thang máy, liền thấy cửa thang máy khẩu đứng Từ đạo, trên mặt đất rơi rụng ba bốn điếu thuốc mông, cũng không biết hắn tại đây đợi bao lâu.

“Làm sao vậy?” Sầm Loan chính mình trong lòng hiểu rõ, biết rõ cố hỏi.

Từ đạo nhìn hắn một cái, “Ngươi là lão diễn viên, đóng phim các loại môn đạo ngươi so bất luận kẻ nào đều rõ ràng, hôm nay là làm sao vậy?”

“Ngươi không phải nói ta chụp rất khá?” Sầm Loan rút ra hộp thuốc, đệ một cây qua đi, lại cho chính mình điểm một cây.

“Hảo là hảo, nhưng ta sợ ngươi nhập diễn quá sâu.” Từ đạo cau mày xem hắn, “Cuối cùng một hồi, ngươi không giống như là biểu diễn, như là thuần túy phát huy chính mình thú tính, trừ bỏ không thật sự cắm vào đi, ngươi đã cường bạo linh hồn của nàng.”

Sầm Loan ngón tay một đốn, đầu ngón tay yên đốt một nửa, khói bụi thật dài một tiết.

Hắn nhàn nhạt búng búng, đem yên đưa vào bên môi, “Lão Từ, ta hiểu rõ.”

“Ngươi phải có số, liền sẽ không đem trợ lý bỏ xuống, chính mình đi tiếp nàng trở về.” Từ đạo nói xong cuối cùng những lời này, xoay người liền đi rồi.

Cửa thang máy khép lại, Sầm Loan không dám ngẩng đầu.

Hắn không thể không thừa nhận, thử kính lúc trước chính mình khích lệ Diệp Phù câu nói kia thành thật, thế cho nên, đương hắn đối mặt Diệp Phù hoàn mỹ giảo hảo thân thể khi, hắn khó có thể khống chế chính mình sinh lý phản ứng.

Trở lại khách sạn sau, Sầm Loan cho chính mình tắm rồi, hắn nhớ tới đóng phim khi, tiểu nha đầu cánh tay tinh tế nhược nhược mà treo ở hắn trên lưng, dùng khăn lông chà lau hắn rộng lớn sống lưng.

Nàng không biết, nàng đầu vú từng không cẩn thận quát cọ quá hắn bối.

Hại hắn đương trường nổi lên phản ứng.

Xoay người kia một màn là hắn lâm thời nảy lòng tham, bởi vì hắn nhịn không được tưởng quay đầu lại… Hung hăng trừng phạt nàng không nghe lời đầu vú.

Sầm Loan dục vọng lại lần nữa bừng bừng phấn chấn, hắn vươn tay nắm lấy chính mình thô to dục vọng, chậm rãi loát động, bên tai lại lơ đãng vang lên Diệp Phù bị hắn đè ở dưới thân khi phát ra nhỏ bé yếu ớt khóc nức nở.

“Cầu xin ngươi… Không cần… Đau… A… Ha… Cầu xin ngươi…”

Kia tuyết trắng nhũ bị hắn gặm cắn đến ướt dầm dề, eo nhỏ bị hắn đại chưởng véo được đến chỗ đều là màu đỏ dấu tay, hắn giá nàng hai điều tuyết trắng hai chân, rất nhiều lần đều thiếu chút nữa nhịn không được đem chính mình côn thịt thật sự thao tiến kia chảy mật dịch phấn nộn nhục huyệt, tiểu nha đầu hai chân băng đến thẳng tắp, chân bạch đến lóa mắt.

Hắn lệch về một bên đầu, là có thể nhìn đến kia trắng như tuyết chân nhỏ.

Quá nhỏ, hắn bàn tay nắm chặt, liền bao ở nửa cái chân, chân cũng nhút nhát sợ sệt mà cuộn tròn, hắn dùng ngón cái đem nàng ngón chân đẩy ra, nhìn đến kia phiến hồng nhạt mượt mà móng tay, ma xui quỷ khiến mà cúi đầu liếm đi xuống.

Sầm Loan chống tường thật mạnh thở hổn hển, dưới chân là bị nước trôi khai màu trắng ngà tinh dịch, hắn giặt sạch tay, ngưỡng mặt nhắm mắt lại, mặc cho vòi hoa sen cọ rửa chính mình mặt mày.

Trong Phim Ngoài Đời ( Cao H - Hoàn ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ