Chương 20

95 3 0
                                    

20. Ngoan, lập tức liền không đau…

Đầu vú bị đùa bỡn quá, hắn lại đi liếm nàng tế nhuyễn eo, từ rốn mắt một đường đi xuống.

Diệp Phù cơ hồ không đứng được, toàn bộ nửa người trên đều dựa vào ở hắn trên vai, thanh âm tinh tế mà kêu, “Ảnh đế… Sầm Loan, ta, là… A… Ha…”

Nàng nộn huyệt bị hắn thô dày lưỡi bao bọc lấy.

Nàng run đến cơ hồ muốn khóc ra tới, “… Không cần… A… Nơi đó không thể liếm…”

Mồm to nuốt tiếng vang lên, thô dày lưỡi nhiều lần quét quát kia biến ngạnh thịt viên, Diệp Phù rùng mình đến thanh âm đều thay đổi điều, “A… Cầu xin ngươi…”

Nàng không biết chính mình ở kêu cái gì, khoái cảm mãnh liệt tới, cùng diễn kịch thời điểm không giống nhau, nàng lần đầu tiên bị cao trào bức đến tiêm thanh phát ra trường kêu, “A ——”

Sau đó cả người mềm mại ngã xuống trên mặt đất.

Sầm Loan đem người vớt ở trong ngực, ôm đi ra toilet, đem nàng nhẹ nhàng đặt ở trên giường.

Diệp Phù bị cao trào cọ rửa đến ý thức đã không thanh tỉnh, nàng căn bản không phát hiện, trước mắt nam nhân ánh mắt một mảnh thanh minh, nào có nửa phần men say.

Có ngón tay xuyên thấu qua kia phiến ướt át thăm tiến vào, nàng theo bản năng mà kẹp chặt, lại bị nam nhân mạnh mẽ tách ra chân.

Nàng hoảng hốt nhớ tới, đóng phim khi, nam nhân cũng là như thế này thô bạo mà tách ra nàng chân, sau đó…

Có côn thịt để ở nàng giữa chân, nhiệt năng độ ấm bắn ra nhảy dựng mà đánh vào nàng huyệt khẩu, nàng ngồi dậy, tưởng nói cho ảnh đế, bọn họ không có ở đóng phim.

Lại tại hạ một khắc, bị đột nhiên phách tiến thân thể côn thịt, xỏ xuyên qua linh hồn tựa mà, mất đi sở hữu thanh âm.

Nàng đại giương miệng, đau đến nước mắt nháy mắt hạ xuống.

“Ảnh đế…” Nàng khóc lóc kêu hắn, “Ta… Là ta.”

Vừa khóc lên, nơi đó lại trướng lại đau.

Nàng lại ủy khuất lại cảm thấy thẹn, rồi lại giãy giụa không khai, chỉ có thể bị bắt bị nam nhân đè ở dưới thân mạnh mẽ thọc vào rút ra.

Cùng đóng phim thời điểm không giống nhau, nàng có thể rõ ràng mà cảm nhận được, cái kia cự vật đâm vào thân thể, lại nhanh chóng rút ra đi, ngay sau đó, lại lần nữa lấp đầy chính mình.

Nam nhân cúi đầu lại lần nữa liếm láp nàng đầu vú, khàn khàn thanh âm hống nàng, “Đừng khóc, ngoan… Lập tức liền không đau…”

Diệp Phù khóc lóc đẩy hắn, hạ thể trướng đến khó chịu, “Ngươi… Tránh ra, ta, không phải… Không phải… Ha… Đường Cổ…”

“Hảo, ngươi không phải.” Nam nhân theo nàng nói, nhưng không có dừng lại, đem nàng chân bế lên tới, khiêng trên vai, một bên thọc vào rút ra, một bên liếm nàng mu bàn chân.

Diệp Phù hoảng hốt cảm thấy chính mình còn ở phim trường, lần trước ảnh đế chính là như vậy, một bên cắm vào nàng, một bên sắc tình mà liếm nàng ngón chân.

Chính là kỳ dị chính là, đau đớn không bao lâu liền biến mất, thay thế chính là một loại khó có thể miêu tả khoái cảm.

Nàng không chịu khống mà kêu ra tiếng, lại đi đẩy trên người nam nhân, “… Không cần, phóng… A… Ha… Buông ra… A… Ha…”

Nam nhân hai tay nắm lấy nàng tế nhuyễn eo, eo bụng phát lực, tốc độ cực nhanh mà lao tới lên, Diệp Phù bị đâm cho thanh âm đều rách nát, “A… Ha… Chậm… Một… Điểm… Ha… A…”

Kia căn cự bổng không cẩn thận đỉnh tới rồi nơi nào đó, Diệp Phù cả người run rẩy rùng mình lên, nàng mu bàn chân banh thẳng, khóc tựa mà trường kêu một tiếng, nam nhân rút ra cự bổng, liền thấy nàng nhục huyệt ra bên ngoài tí tách tí tách mà phun nước.

Điểm điểm màu đỏ tươi huyết dừng ở thuần trắng sắc khăn trải giường thượng, cũng dừng ở nam nhân cực thiển con ngươi.

Thấy kia phiến lạc hồng, nam nhân mặt mày nhiễm vài phần phát cuồng thần sắc, trên cổ gân xanh đều băng rồi lên, giữa hai chân cự vật lại thô to một vòng.

Tính dục bạo trướng.

Diệp Phù thở hổn hển, hai mắt mê ly, nàng hai chân mềm đến lợi hại, thanh âm oa oa, còn mang theo khóc nức nở, tinh tế nhược nhược, hết sức chọc người liên, “… Ảnh đế…”

Trong Phim Ngoài Đời ( Cao H - Hoàn ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ