Chương 38

49 2 0
                                    

38. Ta nơi đó… Có điểm đau

“Hắn không có!” Diệp Phù không chút nghĩ ngợi mà liền phản bác hắn, “Hắn không có! Ngươi không cần nói bậy!”

Ảnh đế Sầm Loan, như vậy một cái cao cao tại thượng, tựa như trích tiên, chịu người tôn kính, chịu muôn vàn nữ tính khuynh mộ nhân vật, như thế nào có thể bị người như vậy chửi bới.

Diệp Phù tức giận đến nước mắt đều rớt xuống dưới.

“Nga? Hắn không đúng sự thật, đó chính là ngươi câu dẫn hắn?” Tống Vũ một bàn tay dễ dàng mà nắm lấy nàng ngực, “Hắn cho ngươi cái gì chỗ tốt? Lần này nữ chủ diễn là hắn cho ngươi?”

Diệp Phù lắc đầu, nước mắt đi xuống lạc, “Không phải, là ta câu dẫn hắn, hắn cái gì đều không có làm, ngươi không cần chửi bới hắn.”

“Như vậy che chở hắn?” Tống Vũ nhịn không được duỗi tay đi thăm nàng chân, “Chúng ta làm giao dịch được không? Ta không đem ảnh đế cùng chuyện của ngươi nói ra đi, ngươi, làm ta ngủ một lần, thế nào?”

Diệp Phù cả kinh cả người run rẩy.

Trên mặt đất Tiêu Hiểu Hồng bò dậy sau liền ở trộm cấp ảnh đế gọi điện thoại, giờ phút này ảnh đế di động rốt cuộc thông, Tiêu Hiểu Hồng không nói hai lời, khai khuếch đại âm thanh.

“Uy, Sầm ca, chúng ta ở say tỉnh KTV lầu hai, thang lầu rẽ phải phòng, ngươi có phải hay không tới cửa?” Nàng lớn giọng hỏi, “Ta đi tiếp ngươi.”

Điện thoại kia đầu Sầm Loan nghe ra Tiêu Hiểu Hồng khẩn trương cùng cố tình, thanh âm lạnh vài phần, “Ân, xuống dưới đi, ta ở cửa.”

Phòng lập tức an tĩnh lại, Tống Vũ không dấu vết mà buông lỏng ra Diệp Phù, ở nàng bên tai nói, “Ngươi dám nói cho ảnh đế, ta liền đem các ngươi sự thọc đi ra ngoài.”

Diệp Phù xoa xoa nước mắt, cũng không quay đầu lại mà lôi kéo Tiêu Hiểu Hồng rời đi.

Hai người ra phòng, Diệp Phù liền thẳng đến toilet, nàng rửa mặt, ra tới khi hướng Tiêu Hiểu Hồng nói, “Không cần cùng ảnh đế nói.”

Tiêu Hiểu Hồng không dám tin tưởng mà nhìn nàng, “Vì cái gì?”

“Ngươi đừng hỏi.” Diệp Phù thân thể còn ở rất nhỏ phát run, nàng lại giặt sạch một phen mặt, xác định trong ánh mắt không có nước mắt lúc sau, lúc này mới xoay người.

“Không cần ảnh hưởng hắn.”

Tiêu Hiểu Hồng kinh ngạc mà nhìn Diệp Phù rời đi bóng dáng, rõ ràng nàng như vậy sợ hãi.

Nhưng ở như vậy thời điểm, nàng một lòng tưởng, đều là ảnh đế.

Diệp Phù mới ra tới, liền ở cửa nhìn đến ảnh đế xe, hắn tựa hồ vừa đến, đang muốn xuống xe, một mở cửa liền thấy nàng.

Hắn không mang khẩu trang, càng không kính râm, KTV cửa nghê hồng lập loè, mảnh nhỏ thức ánh sáng dừng ở hắn mặt mày, chỉ hiện nam nhân hình dáng hết sức thâm thúy đẹp.

Diệp Phù lo lắng hắn bị người nhận ra tới, vội vàng lên xe đóng cửa xe, lúc này mới lặng lẽ gọi điện thoại cấp Tiêu Hiểu Hồng, làm nàng chính mình lái xe trở về.

Điện thoại một cắt đứt, nàng đã bị nam nhân đè ở ghế sau.

Nam nhân giữa mày trầm đến lợi hại, thiển sắc con ngươi ẩn ẩn phiếm một mạt màu đỏ.

“Ta có hay không cùng ngươi đã nói, không cần cùng nam nhân khác đi?” Hắn khàn khàn thanh âm dừng ở bên tai, kích đến Diệp Phù thể xác và tinh thần đều ở run rẩy.

“Ta… Chỉ là lại đây, uống một chén liền đi rồi, không có việc gì.” Diệp Phù ở hắn sắc bén ánh mắt hạ, run rẩy thanh âm hồi.

“Không có việc gì?” Hắn vươn lòng bàn tay lau lau nàng đỏ lên khóe mắt, ở nàng kinh sợ bất an ánh mắt, rốt cuộc đặc xá tựa mà rơi xuống một câu, “Trở về.”

Lời nói là đối với phía trước lái xe Hồ Tùng Vũ nói.

Hồ Tùng Vũ theo tiếng, xe khởi động.

Diệp Phù nhẹ nhàng nhẹ nhàng thở ra.

Trở lại khách sạn, Sầm Loan không có về phòng của mình, mà là ngốc tại Diệp Phù trong phòng, chờ nàng tắm rửa xong, lúc này mới đem người đè ở trên giường, nhẹ nhàng hôn lên.

Diệp Phù rùng mình, có chút khó có thể mở miệng mà nói, “… Ta nơi đó… Có điểm đau…”

Là lại sưng lại đau.

Trong Phim Ngoài Đời ( Cao H - Hoàn ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ