Chương 23

77 2 0
                                    

23. Cứu mạng a ~~

Nam nhân xoa huyệt Thái Dương, tựa hồ có chút đau đầu, thấy Tiêu Hiểu Hồng khi, hướng nàng nói câu, “Thấy Hồ Tùng Vũ sao?”

Tiêu Hiểu Hồng nhiều cơ linh người, lập tức liền ném xuống Diệp Phù, hướng Sầm Loan nói, “Sầm ca, ngươi chờ, ta đi cho ngươi tìm.”

Nói xong chạy chậm rời đi.

Diệp Phù xấu hổ mà tưởng trực tiếp đi theo Tiêu Hiểu Hồng phía sau rời đi, rồi lại cảm thấy nhìn thấy ảnh đế không chào hỏi không tốt lắm, do dự gian, không cẩn thận cùng hắn đối diện thượng, nàng lập tức chột dạ mà cúi đầu, “… Sớm, ta, ta đi… Phim trường.”

Sầm Loan dựa môn, ngón tay còn đè ở huyệt Thái Dương thượng, ánh mắt dừng ở nàng trắng nõn sau cổ khi, trong đầu bỗng dưng liền nhớ tới tối hôm qua đè nặng nàng cuồng thao khi, môi mỏng dán kia phiến non mịn da thịt khi kia mất hồn thực cốt tư vị.

Nàng hôm nay ăn mặc thực bảo thủ, trường tụ quần dài.

Hắn tối hôm qua không khống chế được lực đạo, ở nàng cánh tay thượng cùng cẳng chân thượng lưu lại không ít ấn ký, hắn giúp nàng tắm rửa thời điểm mới chú ý tới, tẩy xong còn rất là trìu mến mà hôn môi một phen.

“Đêm qua…” Sầm Loan ánh mắt dừng ở nàng đỏ bừng trên môi, trong đầu không chịu khống mà tưởng đem chính mình côn thịt cắm vào này trương cái miệng nhỏ, cái kia hồng nhạt lưỡi, mười phần mê người mà khẩn.

Diệp Phù chạy nhanh xua tay, “Ta biết, ngươi… Ngươi tưởng đóng phim, không có quan hệ, ta biết đến, ta… Ta, ta đi rồi.”

Không đợi Sầm Loan mở miệng, Diệp Phù đã chạy trối chết.

Tưởng đóng phim?

Sầm Loan nhìn nàng bóng dáng, môi mỏng ngoéo một cái.

Tiếp theo tràng diễn, là con khỉ sấn Dư Trì Bắc ra ngoài, đem Đường Cổ kéo dài tới trên sô pha cưỡng gian chưa toại suất diễn.

Diệp Phù đang ở cùng sắm vai con khỉ diễn viên mặt đối mặt đứng, nam diễn viên vẫn luôn cùng Diệp Phù ở nói chuyện, không biết nói gì đó, Diệp Phù nhẹ nhàng nở nụ cười.

Nàng diện mạo thực thanh thuần, thuộc về thanh thuần mỹ nhân, tế mi mắt to, làn da lại bạch lại nộn, quan trọng nhất chính là, dáng người đặc biệt hoàn mỹ, eo nhỏ đại ngực, chân dài lại tế lại bạch, ngay cả ngón chân đều xinh đẹp đến làm người không rời được mắt.

Nàng giờ phút này thay đổi dép lê, trên chân không có mặc vớ;

Cùng nam diễn viên nói chuyện khi, nam diễn viên đôi mắt nhìn chằm chằm vào nàng ngón chân đang xem.

Tựa hồ đang hỏi nàng chân như thế nào đẹp như vậy.

Diệp Phù có chút thẹn thùng mà nhấp miệng cười, nhỏ giọng trở về câu cái gì.

Sầm Loan cách khoảng cách nhìn bên kia liếc mắt một cái.

Từ đạo lấy kịch bản vỗ vỗ hắn tay, “Ta nói chuyện ngươi nghe được không?”

Sầm Loan gật gật đầu, “Ân.”

“Ta nói gì đó?” Từ đạo không vui mà nhìn hắn.

Sầm Loan cũng không ngẩng đầu lên, “Mau chụp đi, chụp xong rồi, ta tưởng hảo hảo nghỉ ngơi.”

“Nghỉ ngơi?” Từ đạo hừ lạnh một câu, “Tối hôm qua sự đừng cho là ta không biết.”

Sầm Loan cười khẽ.

Từ đạo trước khi đi bỏ xuống một câu, “Bên ta quản không được, nhưng này bộ diễn ngươi đến cho ta chụp hảo, đừng cho ta làm đến chướng khí mù mịt.”

Sầm Loan đem đầu ngón tay yên đạn rớt, “Yên tâm, kế tiếp diễn, ta thực chờ mong.”

Từ đạo nghĩ đến kế tiếp diễn, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, “Đừng cho ta xằng bậy.”

Sầm Loan nhìn về phía còn ở cùng nam diễn viên nói chuyện Diệp Phù, nàng che miệng, cười đến đôi mắt đều mị lên, xanh nhạt ngón tay gian, mơ hồ có thể thấy cái kia hồng nhạt lưỡi.

Đối với Từ đạo nói, Sầm Loan chỉ khàn khàn mà trở về ba chữ.

“Xem tình huống.”

Ánh đèn nhiếp ảnh đã ổn thoả, Sầm Loan đứng ở bên cạnh, nhìn thư ký trường quay đánh bản hô, “Stockholm thứ ba mươi tràng, đệ nhất mạc! Action!”

Hắn nhạt nhẽo con ngươi, xuyên thấu mọi người, thẳng tắp dừng ở cái kia thân xuyên rộng thùng thình váy dài, dẫm lên nam nhân dép lê tiểu nha đầu trên người.

Kia tiểu nha đầu hàng mi dài run rẩy, một viên nước mắt khó khăn lắm chảy xuống khóe mắt, bị con khỉ thô bạo mà ném ở trên sô pha khi, nàng khóc lóc triều hắn xem ra, ánh mắt ủy khuất cực kỳ, “Cứu mạng a ——”

Sầm Loan trong tay yên rớt.

Đừng nói cứu mạng.

Hắn hiện tại tưởng đem mệnh đều cho nàng.

Trong Phim Ngoài Đời ( Cao H - Hoàn ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ