Chương 17

98 1 0
                                    

17. Thực lạnh không?

“Không… Không cần.” Diệp Phù xấu hổ đến che lại chính mình, “… Ta, ta chính mình tới liền hảo.”

Nàng căn bản không nghĩ tới ảnh đế sẽ tiến vào, càng không nghĩ tới ảnh đế thế nhưng hu tôn hàng quý mà phải vì nàng sát dược.

“Phía sau lưng ngươi vô pháp sát.” Ảnh đế thanh âm thấp thấp oa oa, dừng ở này nho nhỏ bịt kín trong không gian, liền không khí đều trất buồn vài phần.

“Hiểu, Hiểu Hồng đâu?” Diệp Phù tay chân cũng không biết nên đi chỗ nào phóng, “… Nàng, nàng người đâu?”

“Nàng đi lấy xe.” Ảnh đế nâng nâng trong tay thuốc mỡ, “Thực xin lỗi, trên người của ngươi thương đều là ta làm ra tới, không cho ta cái bồi tội cơ hội sao?”

Hắn đều nói như vậy, Diệp Phù lại cự tuyệt liền làm kiêu.

Huống chi, hai người đóng phim khi càng thân mật động tác đều đã làm.

Nàng nột nột nói thanh, “Phiền toái.”

Theo sau ôm khăn tắm đưa lưng về phía hắn trạm hảo.

Sầm Loan thấy nàng trắng nõn trên lưng phân bố các loại dấu vết, ánh mắt thâm vài phần, ngón tay moi ra điểm thuốc mỡ, hướng nàng trên lưng bôi.

Kia thuốc mỡ mát lạnh, nguyên bản là thực mát mẻ, nhưng cố tình trải qua hắn ngón tay rơi xuống, Diệp Phù chỉ cảm thấy phía sau lưng kia một mảnh nhỏ da thịt phảng phất lửa đốt giống nhau.

Nàng cắn môi, tận lực khống chế được phát run thân thể.

Sầm Loan lại là đầu ngón tay tìm được nàng run rẩy, nhẹ giọng hỏi, “Thực lạnh không?”

Hắn lòng bàn tay chạm chạm nàng bả vai, trong nháy mắt kia, Diệp Phù tựa hồ lại về tới bị nam nhân chế trụ bả vai đè ở dưới thân hung hăng thao lộng kia một khắc.

Nàng ôm khăn tắm quay đầu lại, thủy nhuận con ngươi dật oánh oánh thủy quang, ánh đèn hạ, nàng làn da đều phiếm một tầng men răng sứ bạch, môi giống nở rộ hoa, kiều diễm ướt át, đỏ bừng một mảnh.

Nàng đáng thương mà giương môi, sau một lúc lâu, mới nói câu, “… Cảm ơn ảnh đế.”

Nói xong bay nhanh mà đi mặc quần áo, xuyên xong cơ hồ là chạy trối chết.

Sầm Loan cầm thuốc mỡ đứng ở toilet, quần tây bị đỉnh đến cao cao khởi động, hắn cúi đầu nhìn mắt, âm thầm suyễn ra một hơi, theo sau cầm thuốc mỡ xoay người đi ra ngoài.

Diệp Phù ở phía sau tòa bình tĩnh hồi lâu, mới phát hiện Hiểu Hồng không có lái xe, nàng hỏi, “Như thế nào không đi?”

Tiêu Hiểu Hồng hồi, “Hồ lực đi giúp đạo diễn lấy cái gì đồ vật, Sầm ca không xe, từ từ hắn.”

Diệp Phù tâm lại lần nữa nhắc tới, “… Ảnh đế, hắn… Cũng ngồi chúng ta xe?”

Tiêu Hiểu Hồng cách kính chiếu hậu xem nàng, “Làm sao vậy? Phù tỷ?”

“Không, không có việc gì.” Diệp Phù che giấu mà cười một chút.

Ngay sau đó, nàng nhìn đến ảnh đế chính hướng tới các nàng phương hướng đi tới.

Sầm Loan tắm rửa xong thay đổi bộ màu đen áo sơmi, quần cũng là màu đen, xa xa nhìn, thân hình đĩnh bạt lại cao lớn, tóc của hắn còn hơi hơi ướt, màn đêm hạ, người nọ mặt mày mang theo điểm đạm mạc lạnh lẽo.

Gần nhất hắn sắm vai Dư Trì Bắc khi, thường xuyên là màu đen ngắn tay, này liền dẫn tới hắn hôm nay ngồi xuống tiến ghế sau khi, thuộc về “Dư Trì Bắc” bức nhân hơi thở che trời lấp đất mà xâm nhập Diệp Phù thần kinh.

Nàng động cũng không dám động, ánh mắt cứng còng mà nhìn phía trước.

Sầm Loan thấy nàng lại một bộ ngồi nghiêm chỉnh bộ dáng, gần như không thể phát hiện mà xốc xốc môi.

Thùng xe một mảnh tối tăm, phía trước Tiêu Hiểu Hồng còn vì điều tiết trong xe an tĩnh không khí, cố ý vi hậu tòa hai người thả đầu thư hoãn âm nhạc.

Diệp Phù mắt nhìn mũi mũi nhìn tim mà nhìn phía trước, liền thấy ảnh đế sau này ngưỡng dựa vào trên ghế sau, hai người chi gian còn cách nửa người không gian, nhưng là Diệp Phù cảm thấy, nàng ngửi được ảnh đế trên người sữa tắm hương vị.

Cùng trên người nàng giống nhau.

Như vậy nhận tri làm nàng xấu hổ 囧.

Nàng bên tai lặng lẽ đỏ, may mắn thùng xe tối tăm, ai cũng nhìn không thấy nàng.

Trong Phim Ngoài Đời ( Cao H - Hoàn ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ