Chương 56 ( Hoàn )

111 7 0
                                    

56. Kết thúc ( nhị )

Đây là nàng lần đầu tiên diễn viên chính điện ảnh, tuy rằng là… Chừng mực rất lớn điện ảnh.

Phim nhựa ngay từ đầu chính là nữ chủ Đường Cổ xuất hiện ở ngân hàng cửa hình ảnh, Diệp Phù đóng phim khi, cơ vị quay chụp chính là toàn cảnh, nàng cho rằng không chụp đến chính mình, không nghĩ tới, nhìn đến chế tạo ra tới thành phiến khi, mới phát hiện, Từ đạo quay chụp thủ pháp quả nhiên không giống người thường.

Cùng rất nhiều xử lý nghiệp vụ người giống nhau, Đường Cổ lấy hào, kiên nhẫn chờ đợi.

Thẳng đến bọn cướp xuất hiện, giơ thương bắt đầu nhắm ngay bọn họ, gọi bọn hắn ôm đầu ngồi xổm xuống.

Quay chụp khi, nàng không chú ý tới ảnh đế đi vị ở đâu, giờ phút này, mới thấy rõ, ảnh đế là cuối cùng một cái tiến vào, mang lão hổ mặt nạ, hai chân thon dài, bĩ khí mười phần, trong tay cầm khẩu súng.

Hắn vừa tiến đến, liền trực tiếp mục tiêu minh xác mà tìm được ngân hàng giám đốc, theo sau ném cho hắn mấy cái hành lý túi, dùng thương chống đối phương, làm hắn trang tiền.

Mà ở hắn sau lưng, Đường Cổ bị con khỉ ngả ngớn mà đùa giỡn.

Lại lần nữa nhìn đến Tống Vũ khi, Diệp Phù mới nhớ tới cái gì tựa mà quay đầu nhìn nhìn, nàng lại đây thời điểm tựa hồ không thấy được Tống Vũ.

Sầm Loan thấy nàng quay đầu, nghiêng đầu bám vào nàng bên tai hỏi câu, “Làm sao vậy?”

Kia nóng rực phun tức quá năng, Diệp Phù bị năng đến run run, “Không có gì.”

Nàng lại lần nữa nhìn về phía màn hình.

Kế tiếp chính là nàng bị mang đi trường hợp, theo sau là bị… Nam nhân cường bạo.

Suất diễn xóa giảm rất nhiều, nhưng bày biện ra tới lại mười phần lệnh người chấn động.

Huyết mạch phun trương giường diễn lệnh dưới đài rất nhiều người đều phát ra tiếng kinh hô, Diệp Phù có chút thẹn thùng, cơ hồ là căng da đầu xem xong rồi toàn trường.

Ra tới khi, chân đều là mềm.

Quần lót cũng ướt đẫm.

Đi toilet khi trở về, thế nhưng có không ít người vây lại đây hỏi nàng muốn ký tên, Diệp Phù có chút kinh hỉ, nàng run rẩy tay ký mấy trương, ngẩng đầu khi, thấy chính là ảnh đế đứng ở cách đó không xa, ánh mắt nhu hòa mà nhìn nàng.

Giờ này khắc này cảnh tượng, cực kỳ giống Dư Trì Bắc từ trong cục ra tới cứu nàng khi, đứng ở nàng trước mặt kia một màn.

Diệp Phù hướng hắn cười, theo sau cười chạy về phía hắn.

Nàng lần đầu tiên như vậy lớn mật, ở người đến người đi hành lang dài chủ động ôm lấy hắn.

Có phóng viên cùng mặt khác diễn viên ra tới, thấy một màn này đều nhịn không được che miệng kinh hô.

Có diễn viên nhập diễn quá sâu, ra tới thấy hai người ôm nhau một màn này, lăng là cảm động mà khóc lên tiếng.

【 Stockholm 】 điện ảnh ở nước ngoài chiếu sau, hot search không ngừng, về hai vị diễn viên chính từ diễn thành thật sự, một ít đưa tin viết chính là ba hoa chích choè, còn có đoàn phim nhân viên lộ ra, nói hai người đóng phim trong lúc cũng đã ở bên nhau, đã từng xem qua ảnh đế thượng Diệp Phù xe, còn không ngừng một lần.

Nội dung thật thật giả giả, không thể nào khảo luận.

Hơn một ngàn vạn võng hữu ăn một hai tháng dưa, cũng chưa tìm được chân tướng.

Thẳng đến liên hoan phim trao giải khi, thượng trăm triệu người xem ngồi ở TV trước, chứng kiến hai vị diễn viên chính từ diễn thành thật chân tướng.

Diệp Phù cầm tốt nhất nữ chủ.

Ảnh đế Sầm Loan không có thể bắt được tốt nhất nam chủ, bởi vì đồng kỳ có cái nam diễn viên quay chụp cảnh sát đề tài phi thường nhiệt huyết, hái được tốt nhất nam chủ đầu quan.

Hắn không có gì tiếc nuối, hắn ảnh đế đã cầm rất nhiều năm.

Nhưng thật ra Diệp Phù, lần đầu tiên lãnh đến tốt nhất nữ chủ thưởng, kích động mà ở dưới đài cũng đã lệ nóng doanh tròng.

Nàng lên đài khi bởi vì quá khẩn trương, cuối cùng là ảnh đế đỡ nàng thượng đài, nàng cũng chưa ý thức được.

Chờ đến lãnh thưởng, mới phát hiện ảnh đế còn đứng ở bên cạnh.

Sầm Loan chờ nàng nói xong đoạt giải cảm nghĩ, mới nhẹ nhàng tiến lên ôm chặt nàng, ở nàng cái trán rơi xuống một cái hôn, “Ngoan, đây là khen thưởng.”

Diệp Phù che miệng lại, nhịn không được khóc đỏ đôi mắt.

Sầm Loan dùng ngón cái thế nàng lau nước mắt, thấy nàng khóc đến ngăn không được, có chút bất đắc dĩ mà đem người kéo vào trong lòng ngực.

Dưới đài mọi người tất cả đều sôi trào, có tiếng thét chói tai truyền đến.

Tất cả mọi người xem qua kia bộ điện ảnh, vì Dư Trì Bắc chết mà vô cùng đau đớn, giờ phút này, thấy hai người “Giai đại vui mừng” kết cục, thử hỏi ai không hưng phấn?

Ngồi ở TV trước các fan tất cả đều tạc, sôi nổi ở trên mạng nhắn lại bình luận, dẫn tới internet đều tê liệt.

Mà hai vị đương sự, lại ở lãnh thưởng lúc sau, biến mất ở đại chúng tầm mắt nội.

Theo cảm kích người ta nói, bọn họ đi du lịch đi.

Theo không đáng tin tin tức nói, bọn họ bí mật lãnh chứng, đi hưởng tuần trăng mật đi.

Theo tiểu đạo tin tức nói, Diệp Phù đã đã hoài thai, chính ở tại biệt thự cao cấp an tâm dưỡng thai.

Võng hữu ăn dưa ăn đến phun, thẳng đến năm thứ hai lễ Giáng Sinh, lúc này mới thấy ảnh đế Weibo phơi ra một trương ảnh chụp.

Trên ảnh chụp là một đôi nho nhỏ chân.

Ảnh đế xứng văn:

—— nàng kêu Đường Bắc.

Toàn võng lại lần nữa tạc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trong Phim Ngoài Đời ( Cao H - Hoàn ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ