46. Rửa sạch sẽ chờ ta
Bị cảnh sát áp ở trên xe con khỉ đột nhiên nghe được bên cạnh hai cảnh sát nói Đường Cổ mang thai sự tình, nhất thời kinh nghi bất định mà trừng hướng Dư Trì Bắc cùng Đường Cổ phương hướng.
Nữ nhân kia cư nhiên mang thai?!
Dựa vào cái gì?!
Dựa vào cái gì hắn Dư Trì Bắc còn có hài tử?!
Dư Trì Bắc phế đi hắn đời này đương cha khả năng, liền tính đến lúc đó ngồi xong lao đi ra ngoài, hắn cũng không có sinh dục khả năng.
Dựa vào cái gì Dư Trì Bắc có hài tử?!
Con khỉ gắt gao trừng mắt hai người phương hướng, thấy Dư Trì Bắc cùng Đường Cổ lưu luyến không rời mà ở hôn môi, hận ý tràn đầy, hắn lệch về một bên đầu, thấy cảnh sát bên hông đừng súng lục.
Nhất thời rút ra tới, triều Đường Cổ bụng phương hướng liền nã một phát súng.
Đệ nhất thương súng vang khi, cảnh sát đều sợ tới mức thấp đầu, Dư Trì Bắc lại là phản xạ có điều kiện mà bảo vệ Đường Cổ, đem nàng thấp người đè ở trong lòng ngực.
Tiếng súng vẫn luôn vang lên bốn năm thanh.
Chờ con khỉ bị chế phục khi, Đường Cổ mới phát hiện, che chở nàng nam nhân ngực một mảnh huyết hồng.
Nàng con ngươi căng đại, bên tai thế giới tựa hồ đều bị tiêu âm.
Cảnh sát xông tới, có người ở bên tai điên cuồng mà kêu cái gì, con khỉ bị đoạt thủ thương, bị cảnh sát chế phục áp trên mặt đất.
Có người kéo lấy nàng, lớn tiếng kêu cái gì.
Đường Cổ ngơ ngác mà, đôi mắt không hề chớp mắt mà nhìn ngã xuống Dư Trì Bắc, hắn còn ở mỉm cười, hơi mỏng môi tựa hồ muốn nói, “Ngoan, đừng sợ.”
Nhưng nàng cái gì đều nghe không thấy.
Nước mắt một viên một viên rơi trên mặt đất.
Vựng nhiễm một giọt huyết.
Nàng thế giới ầm ầm xoay tròn, nàng ở long trời lở đất gian, nhắm mắt lại té ngã trên đất.
Thế giới bị súc phóng thành một khối cực tiểu ảnh thu nhỏ.
Nam nhân nằm ở vũng máu, nữ nhân nằm ở cách hắn không xa địa phương, chung quanh là kêu to cảnh sát cùng gào thét xe cảnh sát, bị áp trên mặt đất con khỉ phát ra biến thái lại vui sướng tiếng cười.
Một màn này chụp xong sau.
Diệp Phù tránh ở toilet khóc thật lâu, nàng cảm xúc có chút thu không trở lại.
Những người khác đều kết thúc công việc, nàng còn ở khóc.
Khóc đến áp lực lại khổ sở.
Sầm Loan đổi hảo quần áo lại đây, ở toilet cửa liền nghe được nàng áp lực tiếng khóc.
Hắn nhấc chân đi vào, Diệp Phù quả nhiên cả kinh che miệng lại, không dám phát ra một chút động tĩnh, lại là nghe được kia tiếng bước chân có điểm không đúng, vẫn luôn đi đến chính mình cách gian cửa, mới dừng lại.
Nàng nhỏ giọng mở miệng, “… Có người.”
Nam nhân buồn cười mà giơ tay gõ gõ.
Diệp Phù trừu trừu cái mũi, lại hô thanh, “Có người.”
Gõ cửa tay không ngừng, còn ở gõ.
Diệp Phù nhịn không được mở ra cách gian môn, này liếc mắt một cái liền thấy ảnh đế đứng ở bên ngoài.
Nàng cả kinh đôi mắt đều trừng lớn, “… Ảnh đế, đây là WC nữ.”
Sầm Loan nhướng mày, “Không có người khác.”
Hắn nghiêng người tiến vào, Diệp Phù kinh ngạc lui về phía sau vài bước, “Ngươi…”
Nói còn chưa dứt lời, bị nam nhân đè ở ván cửa thượng hôn xuống dưới.
“Ngô…” Diệp Phù cả kinh duỗi tay đẩy hắn, cách gian môn không quan, nàng lo lắng có người tiến vào sẽ thấy, toàn bộ thân thể đều phát ra run.
Nam nhân lại đã duỗi tay tiến vào, cách nội y bao lại nàng nhũ thịt, đầu ngón tay thăm đi vào câu lộng nàng đầu vú.
Diệp Phù ưỡn ngực khẩu thở dốc, “… Ha… A…”
Nàng cắn môi không dám phát ra âm thanh, lại bị nam nhân cúi đầu hôn lên môi, đem nàng rên rỉ tất cả nuốt vào trong miệng.
“Khá hơn chút nào không?” Nam nhân hôn xong nàng, thu hồi ngón tay, ngược lại khẽ vuốt nàng vai lưng.
Diệp Phù lúc này mới ý thức được, hắn là đang an ủi nàng.
Chỉ là… Vì cái gì phải dùng phương thức này.
Diệp Phù mặt đỏ đến muốn chết.
“Ngoan, đi về trước, ta có chút việc.” Hắn hôn hôn nàng môi, ái muội mà ở nàng bên tai nói, “Rửa sạch sẽ chờ ta.”
Diệp Phù mặt đỏ tai hồng mà cúi đầu, nam nhân sờ sờ nàng vành tai, dẫn đầu xoay người đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong Phim Ngoài Đời ( Cao H - Hoàn )
RomanceHán Việt: Hí lí hí ngoại Nguồn : Vespertine & Hanlac Tác giả: Tô Mã Lệ Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 56 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Cận thủy...