Chương 16

94 2 0
                                    

16. Ngươi đi tẩy một chút

“Ca!”

Từ đạo kêu ca khi, Sầm Loan đang xem Diệp Phù, tiểu nha đầu cũng chính ngẩng đầu xem hắn.

Đôi mắt hồng hồng, khóe mắt treo nước mắt, nàng trên bụng là một mảnh màu trắng ngà tinh dịch.

Sầm Loan dời đi tầm mắt, đem quần áo ném đến trên người nàng che lại, theo sau đi hướng Từ đạo, “Thế nào?”

Từ đạo nhìn hắn một cái, “Đem quần áo mặc vào.”

Sầm Loan đảo không để ý chính mình, chờ Diệp Phù mặc tốt quần áo, chính mình mới tùy tiện tìm kiện tròng lên, đi theo Từ đạo phía sau, nghe hắn nói diễn.

Bên ngoài trời đã tối rồi.

Lo lắng đêm nay muốn chụp đã khuya, trợ lý đã đính cơm chiều, thấy đạo diễn ra tới, Tiêu Hiểu Hồng chạy nhanh bưng hai phân cơm đi vào, “Sầm ca, Phù tỷ, ăn một chút gì.”

Diệp Phù mặc tốt quần áo ngồi ở ghế trên, chân còn ở run rẩy, nàng ngượng ngùng mà tiếp nhận hộp cơm, nhỏ giọng nói tạ, bởi vì vừa mới kêu không ngắn thời gian, nàng giọng nói có điểm ách, còn có điểm mềm mại giọng mũi.

“Thủy phóng này.” Tiêu Hiểu Hồng buông đồ vật, xoay người liền đi.

Trong phòng mùi tanh thực trọng, hai cái diễn viên chính bầu không khí cũng có chút kỳ quái, nàng mặt đỏ tai hồng không dám nhiều đãi.

Diệp Phù ăn xong đồ vật, ngoan ngoãn mà đem hộp cơm cái hảo chuẩn bị đi vứt rác, còn không có đứng dậy, hộp cơm đã bị Sầm Loan nhận được trong tay, “Ta tới.”

“…Cảm ơn.” Không biết vì cái gì, nàng hiện tại vừa thấy đến ảnh đế, liền sẽ nhớ tới vừa mới hắn thiếu chút nữa thọc vào tới kia một màn.

“Không có việc gì đi?” Sầm Loan hỏi.

“…Không, không có việc gì.” Diệp Phù mặt có điểm hồng, nàng không lời nói tìm lời nói, “Không biết, vừa mới chụp có thể hay không quá…”

Đang nói chuyện, Từ đạo từ bên ngoài tiến vào, “Hảo, đêm nay kết thúc công việc, ngày mai lại chụp.”

Diệp Phù nhẹ nhàng thở ra, nàng giữa chân giờ này khắc này lại dính lại đau, nếu đêm nay muốn bổ chụp nói, nàng khả năng sẽ đau đến khống chế không được biểu tình.

Những người khác thu thập chuẩn bị trở về khi, Sầm Loan làm trợ lý ở cửa chờ, chính mình chuẩn bị đi vào tắm rửa một cái lại đi, Diệp Phù cũng tưởng tắm rửa, nhưng là nơi sân chỉ có phòng này có toilet.

Mặt khác phòng bởi vì đám kia “Bọn cướp” tính tình, cho nên có vẻ đặc biệt lôi thôi.

Chỉ có “Dư Trì Bắc” toilet coi như miễn cưỡng sạch sẽ.

Diệp Phù đang muốn đứng dậy rời đi, liền nghe Sầm Loan nói, “Ngươi chờ ta tẩy xong.”

“…”Diệp Phù không biết như thế nào đáp lại, toilet môn đã đóng lại.

Nàng an tĩnh mà ngồi ở bên ngoài, nghe bên trong tiếng nước, trong đầu lung tung nhớ tới ảnh đế thân thể cùng hắn đỏ lên dương vật, cùng với hắn cao trào khi, có chút thoả mãn biểu tình.

Diệp Phù ôm lấy đầu, không tiếng động mà ở trong lòng hét lên một tiếng.

Không cần lại suy nghĩ.

Nàng nhắm mắt lại hít sâu một hơi, lại trợn mắt khi, ảnh đế đã hệ khăn tắm đi ra.

Nàng khẩn trương mà đứng lên.

“Ngươi đi tẩy một chút.” Sầm Loan xoa xoa tóc, đi ra, chuẩn bị thay quần áo.

Diệp Phù cảm thấy cái này trường hợp, một màn này, trước mắt người nam nhân này rất giống “Dư Trì Bắc”, tựa hồ, nam nhân giây tiếp theo liền phải làm nàng thay kia kiện gợi cảm ren áo ngủ, làm nàng dẩu hảo mông chờ bị thao…

Nàng lắc lắc đầu.

Ném rớt lộn xộn ý tưởng, Diệp Phù cùng ảnh đế nói tạ, đóng lại toilet môn đi vào tắm rửa.

Tiếng nước mới vừa dừng lại, ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa, Diệp Phù lấy khăn lông che khuất thân thể, hỏi, “Hiểu Hồng?”

Cửa truyền đến ảnh đế thanh âm, “Là ta.”

“…”Diệp Phù cúi đầu nhìn mắt chính mình, mới vừa tắm rửa xong, còn không có tới kịp thay quần áo, toilet môn cũng không khóa thượng, nàng sốt ruột mà gỡ xuống khăn tắm, chuẩn bị chạy nhanh thay quần áo, liền thấy toilet môn bị vặn ra.

Sầm Loan đứng ở cửa, trong tay cầm thuốc mỡ, “Ta tới…”

Hắn ánh mắt dừng ở nàng bị gặm cắn đến tất cả là dấu vết ngực, dừng một chút, thanh âm mạc danh ách vài phần, “… Cho ngươi sát dược.”


Trong Phim Ngoài Đời ( Cao H - Hoàn ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ