11. Nơi đó có đau hay không?
Đường Cổ nhớ rõ đám kia người cầm tiền tựa hồ muốn đi ra ngoài tránh tránh đầu sóng ngọn gió, nàng không biết ngoài cửa còn có mấy nam nhân, nhưng giờ phút này, nam nhân đã đi vào tắm rửa.
Nàng có phải hay không… Có thể chạy?
Nàng không lại quản kia kiện áo ngủ, nhảy xuống giường ghé vào cửa phòng thượng nghe ngoài cửa thanh âm.
Có tiếng bước chân, tựa hồ bọn họ còn chưa đi.
Đường Cổ đang muốn xoay người trở lại trên giường, liền thấy nam nhân không biết khi nào đứng ở toilet cửa, biểu tình trào phúng mà nhìn nàng, thanh âm tất cả đều là lạnh lẽo, “Muốn chạy?”
Đường Cổ sợ đến phát run, “… Không, không có.”
“Đi, vừa lúc bọn họ mấy cái gần nhất cũng chưa nữ nhân…” Nam nhân nói nhấc chân lại đây, vươn đại chưởng liền phải mở cửa.
Đường Cổ nghe ra hắn nói ngoại âm, sợ tới mức ôm chặt hắn vòng eo, “Không cần! Đại ca, ta không chạy! Ta không chạy! Ta thật sự không chạy!”
Nam nhân vươn tay câu lấy nàng cằm, thanh âm lộ ra tàn nhẫn, “Lại có lần sau, ta đem ngươi trói lại, làm mọi người thao ngươi.”
Đường Cổ sợ đến nước mắt đi xuống rớt.
Nam nhân lòng bàn tay lau nàng nước mắt, “Đi, đem quần áo thay, bò hảo chờ ta.”
Đường Cổ run rẩy xuống tay chân đi đến mép giường, cầm lấy cái kia ren áo ngủ thay, nàng quá sợ hãi, đổi hảo sau, ngoan ngoãn mà ghé vào trên giường, mông dẩu lên, đôi mắt sợ hãi mà nhìn về phía toilet phương hướng.
Nam nhân ra tới khi, nhìn đến chính là một màn này.
Tiểu nha đầu ăn mặc gợi cảm ren áo ngủ, tơ lụa tựa mềm mại tóc đen ngoan ngoãn mà rũ trên vai, hai điều cánh tay tinh tế mà ghé vào trên giường.
Ngực nhũ thịt bị màu đen ren sấn đến giống một khối tốt nhất ngọc, bởi vì nằm bò tư thế, đầu vú nhẹ nhàng dán trên khăn trải giường, màu đen khăn trải giường thượng, kia tiểu xảo đầu vú giống nở rộ hồng mai.
Mông vị trí, ren khai cái động.
Xuyên thấu qua cái kia động, có thể rõ ràng mà thấy bên trong phấn nộn nhục huyệt.
Nam nhân kéo xuống giữa hai chân khăn tắm, lộ ra vừa mới trong nháy mắt kia liền ngẩng đầu đứng thẳng dương vật, đây là Đường Cổ lần đầu tiên như vậy gần gũi nhìn đến này chỉ quái vật khổng lồ.
Bị nó phách tiến thân thể thống khổ còn tàn lưu ở trong óc, chỉ liếc mắt một cái, nàng liền sợ đến không dám lại xem.
Nam nhân vài bước đi đến mép giường, đại chưởng đùa bỡn nàng hai cánh mông thịt, “Nơi đó có đau hay không?”
Biết hắn nói chính là chỗ nào, Đường Cổ lắc lắc đầu.
Lại nghĩ tới hắn ở sau lưng nhìn không thấy nàng lắc đầu, chạy nhanh trở về câu, “Không, không đau.”
Nàng giờ phút này chỉ nghĩ dùng thân thể lấy lòng hắn, không nghĩ làm hắn sinh khí, bởi vì hắn sinh khí, liền sẽ đem nàng đưa cho bên ngoài đám kia huynh đệ, nàng không nghĩ bị luân gian.
Nam nhân duỗi tay bao ở nàng nhũ thịt, đại chưởng tùy ý xoa nắn, côn thịt nhẹ nhàng ở nàng cánh mông đụng phải, cũng không đi vào, cũng chỉ là ở huyệt khẩu vị trí nhẹ nhàng cọ xát, thường thường cúi đầu hôn môi nàng xương sống lưng.
Tiểu nha đầu toàn thân, ngay cả sợi tóc đều cực mỹ, nam nhân hận không thể đem nàng cả người đều nuốt ở trong bụng, làm nàng đời này đều đừng nghĩ chạy trốn.
Hắn môi đảo qua nàng xương bướm, trằn trọc quét đến nàng sau eo, nàng mẫn cảm nhất địa phương, hắn mỗi lần liếm hôn nơi này, nàng tổng có thể phát ra sắp khóc thanh âm kêu hắn dừng lại.
Sao có thể đình đến xuống dưới.
Nam nhân nhẹ nhàng liếm nàng vòng eo, thô lệ lưỡi trằn trọc liếm đến nàng bụng.
Cùng tối hôm qua cảm giác không quá giống nhau, Đường Cổ cụ thể cũng nói không nên lời chỗ nào không giống nhau, nhưng là ngực bị xoa nắn vị trí trở nên thoải mái lên, bị liếm thời điểm, không cảm thấy ghê tởm, ngược lại cảm thấy vừa ngứa vừa tê.
Nam nhân côn thịt thường thường cọ đến nàng nhục huyệt, không bao lâu, liền nghe được dính nhớp tiếng nước.
Đường Cổ cảm thấy thẹn đến cả khuôn mặt đều đỏ.
Nàng tiểu huyệt… Giống như chảy nước
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong Phim Ngoài Đời ( Cao H - Hoàn )
RomanceHán Việt: Hí lí hí ngoại Nguồn : Vespertine & Hanlac Tác giả: Tô Mã Lệ Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 56 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Cận thủy...