Chương 31

72 3 0
                                    

31. Quá lớn… Không cần…

Sầm Loan đem áo sơmi kéo ra, cúi đầu dùng răng quan cắn nàng quần áo, nhấc lên tới, che lại nàng đôi mắt, môi mỏng chặt chẽ ngăn chặn nàng cánh môi, một chút một chút liếm mút miệng nàng tàn lưu rượu trái cây ngọt khí.

Bị phóng thích cự bổng ở trong không khí dâng trào đứng thẳng, nam nhân nắm lấy nó, thong thả mà đem nó để tiến kia khẩn trí nhục huyệt.

Diệp Phù cung đứng dậy, bị cắm đến thật dài kêu một tiếng, “A…”

Nàng hai mắt đẫm lệ mông lung, đỏ bừng cái miệng nhỏ giương, bên trong hồng nhạt cái lưỡi tựa hồ ở phát ra không tiếng động mà mời.

Sầm Loan cúi đầu hôn lấy nàng, eo bụng phát lực, bắt đầu đại khai đại hợp mà thọc vào rút ra lên.

Diệp Phù bị cắm đến khóc thành tiếng, “A… Quá lớn… Không cần… A… Ảnh đế…”

Sầm Loan mỗi lần rút ra, đều mang ra một tiểu than dâm thủy.

Hắn mới phát hiện, tiểu nha đầu uống xong rượu cư nhiên như vậy mẫn cảm.

Hắn cúi đầu ngậm lấy nàng no đủ nhũ, đại chưởng yêu thích không buông tay mà bóp nàng tế nhuyễn vòng eo, côn thịt nhiều lần thọc vào nàng chỗ sâu nhất, nghe nàng ê ê a a mị tiếng kêu, hắn cự vật là có thể bạo trướng một vòng.

Bãi đỗ xe người đi ngang qua này chiếc xe khi, liền sẽ nghe được thùng xe nội truyền đến nữ nhân khóc nức nở dường như rên rỉ, bạn nam nhân thấp suyễn, thân xe chấn động, toàn bộ hình ảnh đều lệnh người mặt đỏ tai hồng.

Diệp Phù bị thao đến khoái cảm liên tục, xe tòa bị dâm thủy phun đến một mảnh ướt nính, nàng khàn khàn giọng nói kêu, “… Ảnh đế…”

Lại mênh mang nhiên mà không biết chính mình muốn nói gì làm cái gì, chỉ là bất lực mà một lần một lần mà kêu hắn.

Sầm Loan từ sau cắn nàng nhĩ cốt, thấp thở gấp ở nàng bên tai nói, “Kêu tên của ta.”

Diệp Phù bị đỉnh đến thâm, nức nở kêu một tiếng, cuối cùng lao ra hầu khẩu lại là, “… Dư Trì Bắc…”

Phía sau nam nhân dừng lại, giây tiếp theo, lại là thao đến càng hung ác, kia trắng nõn mông cơ hồ bị kia to rộng chưởng bóp nát, hắn phát ngoan mà đâm nàng, dọc theo nàng mẫn cảm điểm không ngừng cắm cái mười mấy hạ, ở nàng nhịn không được triều xuy ra bên ngoài phun nước khi, vươn ra ngón tay khảy nàng phát ngạnh thịt viên, làm nàng cao trào không ngừng, tiếng kêu không ngừng.

Sầm Loan bắn xong sau, ngồi ở ghế sau, cho chính mình điểm điếu thuốc.

Diệp Phù dường như ngủ rồi, ghé vào kia nằm một lát, bởi vì trên người nhão dính dính, nàng không quá thoải mái mà rên rỉ, giọng nói hàm hồ mà nói cái gì.

Sầm Loan để sát vào đi nghe.

Nàng kêu chính là, “… Dư Trì Bắc… Từ bỏ…”

Sầm Loan nói không rõ chính mình trong lòng cái gì cảm thụ, chỉ biết, tiểu nha đầu mềm mại mà kêu Dư Trì Bắc khi, hắn côn thịt liền ngạnh đến lợi hại.

Hắn đem người kéo đến trong lòng ngực ôm, nhìn kia trương khuôn mặt nhỏ, nhịn không được hôn hôn nàng môi.

Tiểu nha đầu đầu lưỡi lại mềm lại hương, hắn như thế nào thân cũng thân không đủ dường như, hàm ở trong miệng liếm láp chơi, lại đi thân nàng cổ, một cái tay khác, còn lại là thưởng thức nàng xinh đẹp chân.

Kia chỉ trên chân, giờ phút này dính màu trắng ngà tinh dịch, nữ nhân ngực cũng linh tinh phun điểm.

Tối tăm thùng xe nội, một mảnh dâm mĩ bất kham.

Đại khái cho rằng nam nhân còn muốn lại làm, Diệp Phù lẩm bẩm vài câu, ủy khuất mà bẹp miệng ngồi dậy thân.

Nàng như là đắm chìm ở trong phim, tự động tự phát mà ôm trụ nam nhân cổ, hôn hôn hắn nhô lên hầu kết, theo sau theo, hắn ngực một đường hôn đi xuống, cuối cùng, ngừng ở kia bừng bừng phấn chấn dương vật.

Nàng dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm, đóng phim khi, nàng đều là tá vị, liếm phía trên không khí, làm ra nuốt giả động tác, nhưng lúc này giờ phút này, nàng thật sự nuốt đi vào.

Sầm Loan bị kia trương ấm áp ướt nóng cái miệng nhỏ bao bọc lấy, da đầu đều đã tê rần một tầng.

Hắn nhịn xuống bức thiết tưởng ở nàng khoang miệng thọc vào rút ra dục vọng, đại chưởng nhẹ nhàng khấu ở nàng cái ót, đè nặng nàng thong thả mà đem chính mình côn thịt tất cả cắm vào nàng trong cổ họng.




Trong Phim Ngoài Đời ( Cao H - Hoàn ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ