Chương 14

103 2 0
                                    

14. Chạy thoát không được

Mấy cái bọn cướp ngồi thành một bàn đang ở xoa mạt chược.

Nguyên kế hoạch, bọn họ mấy cái chuẩn bị phân lộ đi đến tránh đầu sóng ngọn gió, lại cố tình bởi vì dừng lại một đêm, dẫn tới bên ngoài tra đến quá nghiêm, bọn họ đơn giản ở chỗ này chuẩn bị nhiều ngốc mấy ngày.

Dù sao không ai tra được đến nơi này.

Đường Cổ mấy ngày nay trừ bỏ ngốc tại phòng bị Dư Trì Bắc ấn hung hăng thao bên ngoài, mặt khác thời gian đều là ngủ cùng ăn cơm, hôm nay nam nhân tâm tình không tồi, kêu nàng ra tới cùng nhau chơi.

Chẳng qua, nàng ngồi ở nam nhân rắn chắc hữu lực trên đùi, bị hắn ôm.

Là độc chiếm tư thái.

“Lão đại gần nhất mặt mày hồng hào a, vừa thấy chính là thao thoải mái.” Mấy cái bọn cướp sôi nổi khai khởi vui đùa.

Con khỉ ngồi ở bên tay trái, vẫn luôn mắt thèm mà nhìn Đường Cổ váy phía dưới cặp kia bạch chân, nghe những người khác nói giỡn, hắn cũng nhịn không được nói, “Này làn da bạch đến, thao một chút đến lưu vài thiên ấn nhi đi?”

“Ha ha ha, con khỉ đem ngươi nước miếng sát một sát, đó là lão đại nữ nhân.”

“Tròng mắt đều mau rớt ra tới, nhìn ngươi về điểm này tiền đồ.”

Đoàn người đều ở nói giỡn, bị Dư Trì Bắc ôm vào trong ngực Đường Cổ lại lần cảm nhục nhã, nàng cắn môi không xem bất luận kẻ nào, hốc mắt lại hơi hơi đỏ.

Vẫn là Dư Trì Bắc bắt một xấp tiền mặt ném đến trên bàn, ném xuống câu, “Một đống thí lời nói.”

Mọi người lúc này mới nói chêm chọc cười cười náo loạn một hồi, thành thành thật thật mà xoa mạt chược.

Đường Cổ từ nhỏ liền sẽ chơi mạt chược, nàng bà ngoại cùng mẫu thân là gia đình bà chủ, nhàn tới không có việc gì liền ở nhà thấu cục, kéo cách vách hàng xóm ở nhà một tá chính là một buổi trưa, đôi khi muốn đi WC, liền đem ngồi ở trên bàn làm bài tập Đường Cổ kéo tới trên đỉnh.

Nhưng là Đường Cổ giờ phút này là ở cùng một đám bọn cướp chơi mạt chược.

Mặc kệ thắng hay thua, này nhóm người đều sẽ không tha nàng đi.

Nàng biểu tình uể oải mà, rất muốn về phòng, lại lo lắng tự mình nói sai chọc đến phía sau nam nhân không cao hứng, đành phải nhỏ giọng nói, “Ta sẽ không.”

Dư Trì Bắc đem đầu liền gác ở nàng tiểu xảo hõm vai, phun tức nóng rực, thanh âm tuy rằng thấp thấp, lại tràn ngập xâm lược tính, “Tùy tiện ra, thua cũng không có việc gì.”

Đường Cổ cảm thấy chính mình nửa bên mặt đều bị kia ngắn ngủn một câu năng tới rồi, nàng nhịn xuống kia cổ tê ngứa cảm giác, tùy tay bắt cái hồng trung hướng trên bàn một ném.

“Ai! Chạm vào! Hắc hắc!” Trâu đực cầm hồng trung, đắc ý dào dạt mà nở nụ cười.

Bên cạnh cũng khai một bàn, chẳng qua kia người đi đường đánh một vòng liền không đánh, chuẩn bị đi nấu cơm, chỉ còn lại có Đường Cổ này một bàn, ngồi ở Đường Cổ phía trên con khỉ, ánh mắt thường thường xuyên thấu qua mạt chược đi nhìn trộm nàng lỏa lồ bên ngoài hai chân cùng chân.

Đường Cổ có nghĩ thầm trốn, rồi lại không chỗ có thể trốn.

Dư Trì Bắc nhìn ra nàng sẽ không chơi mạt chược, hai tay xuyên qua nàng eo, dừng ở trên tay nàng, lôi kéo tay nàng giáo nàng như thế nào đánh, “Ăn cái này.”

Mặt khác huynh đệ kêu to lên, “Lão đại! Ngươi này không được, như thế nào còn có hai người đánh!”

“Đánh không đánh? Không lăn lộn.” Dư Trì Bắc một bộ không thương lượng miệng lưỡi.

Những người khác sôi nổi ngậm miệng.

Đường Cổ bị hắn bắt lấy tay, nam nhân lòng bàn tay thực khô ráo, cũng thực năng, bắt lấy tay nàng vô dụng nhiều ít lực, lại làm nàng sinh ra một loại đời này đều chạy thoát không được ảo giác.

Nàng không biết còn muốn đánh bao lâu mới có thể về phòng, chỉ có thể căng da đầu, nghe hắn chỉ thị chạm vào bài nghe bài, cuối cùng hồ bài.

Nàng hồ.

Nam nhân khen thưởng tựa mà ở nàng bên tai hôn hôn, đại chưởng cách váy xoa bóp nàng tế nhuyễn vòng eo.

Nàng bên trong không có mặc nội y, váy khoan rộng thùng thình tùng, hắn tay rất dễ dàng mà duỗi đi vào, nắm lấy nàng no đủ nhũ tùy ý xoa lộng.

Trong Phim Ngoài Đời ( Cao H - Hoàn ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ