Chương 49

49 3 0
                                    

49. Ảnh đế… Chậm một chút

“Nhanh như vậy?” Nam nhân gặm cắn nàng nhĩ cốt, “Không đợi ta, nên phạt.”

Hắn trong thanh âm mang theo say ý, rõ ràng không có say, nhưng tiếng nói nghe có loại say lòng người khuynh hướng cảm xúc.

Diệp Phù bị hắn đâm cho khoái cảm liên tục, run giọng hỏi, “… Phạt cái gì?”

“Phạt ngươi…” Sầm Loan đem nàng đôi tay giơ lên đỉnh đầu, đè nặng nàng thọc vào rút ra hai mươi mấy hạ, thở gấp nói, “Trước kia học quá vũ đạo có phải hay không?”

Diệp Phù không rõ hắn đột nhiên hỏi cái này là có ý tứ gì, gật gật đầu, thanh âm run run mang theo khóc nức nở, “Là… Ha a…”

Sầm Loan câu môi cười, “Cực hảo.”

Hắn đem người ôm ở bồn tắm, hắn nằm ngồi ở kia, bàn tay to bóp nàng tế nhuyễn vòng eo, nói giọng khàn khàn, “Ngươi tới động.”

Diệp Phù xấu hổ đến không được, nàng hai tay cánh tay treo ở bồn tắm ven, ngực đầu vú đều run run mà đứng thẳng, bị nam nhân đỉnh đến một tủng một tủng.

Nàng sắc mặt ửng hồng, con ngươi ướt át, khóe mắt đỏ lên.

Sầm Loan bất động, nằm ngửa ở kia, chỉ dùng thô lệ lòng bàn tay xoa bóp nữ nhân mẫn cảm đầu vú.

Diệp Phù run đến lợi hại, một đợt một đợt khoái cảm tựa hồ đều bị đổ ở kia, nàng nhắm mắt lại, bởi vì thẹn thùng, trắng nõn da thịt đều bò đầy hồng nhạt.

Nàng eo bụng dùng sức, ngồi ở nam nhân trên người động lên.

Sầm Loan khàn khàn thanh âm khen nàng, “Bảo bối nhảy đến không tồi.”

Diệp Phù xấu hổ đến đầy mặt đỏ bừng.

“Nâng lên điểm.” Nam nhân chỉ đạo nàng, nóng bỏng chưởng xoa bóp nàng no đủ mông thịt, ở nàng động đồng thời, hơi hơi động thân đem chính mình thô nhiệt đưa vào nàng trong cơ thể càng sâu chỗ.

Diệp Phù vòng eo mềm nhũn, cả người mềm ở trong lòng ngực hắn, trong miệng run run mà phát ra tiếng khóc, “Ô ô… Đỉnh tới rồi…”

Sầm Loan cười nhẹ, “Ngươi xác định muốn ghé vào ta trong lòng ngực?”

Diệp Phù vừa mới bị dương vật đỉnh tới rồi cung khẩu, nàng tứ chi đều ở kinh hãi, khoái cảm tầng tầng lớp lớp mà dọc theo xương sống quát đến da đầu, nàng nhỏ giọng nức nở, “Quá sâu…”

Sầm Loan ôm lấy nàng mông, nghiêng đầu cắn cắn nàng nhĩ cốt, “Còn có càng sâu.”

Nói xong, hắn liền ôm nàng mông mạnh mẽ mà thọc vào rút ra lên.

Bồn tắm nội thủy bị đánh đến lạch cạch rung động.

Hai người kết hợp địa phương cũng truyền đến thịt khí chạm vào nhau ái muội tiếng vang.

Diệp Phù bị cắm đến khoái cảm cơ hồ ngập đầu mà đến, nàng khắc chế không được mà ở ảnh đế phía sau lưng gãi, khóc kêu, thanh âm lại kiều lại mị, “Ô ô ô ô… A a a… Ha a… Quá sâu a… Cầu xin ngươi…”

Sầm Loan đại chưởng bóp nàng eo, nặng nề mà đỉnh lộng, ở nàng khó nhịn mà cong người lên khi, cúi đầu cắn nàng nửa bên nhũ thịt, đối với kia biến ngạnh đầu vú lại hàm lại cắn.

Diệp Phù rốt cuộc chịu không nổi, khóc lóc trường kêu một tiếng, “A a a a…”

Nàng bụng nhỏ banh run rẩy không ngừng, nước mắt chảy đầy mặt đều là, lần này cao trào ước chừng giằng co mấy chục giây, kiều mềm thân thể mới đình chỉ trừu run.

Sầm Loan bị nàng kẹp đến tinh ý dâng lên, đứng lên, đem nữ nhân đè ở bồn tắm vách tường, bóp kia eo nhỏ liền đại khai đại hợp mà thọc vào rút ra lên, màu đỏ tươi dương vật ra ra vào vào, mang ra một tiểu cổ dâm thủy.

Diệp Phù vừa mới cao trào quá thân thể phá lệ mẫn cảm, bị cắm đến một bên phát run, một bên khóc kêu, “Ô ô… Ảnh đế… Chậm một chút…”

“Kêu ta cái gì?” Sầm Loan nghe kia mị tiếng kêu, ánh mắt càng sâu, thọc vào rút ra lực đạo càng trọng.

Diệp Phù bị cắm đến liên thanh kêu to, nghe được lời này, rung đùi đắc ý mà kêu, “… Sầm ca… Sầm Loan… Dư Trì Bắc…”

Nghe được cuối cùng kia ba chữ, Sầm Loan khống chế không được mà thân thể run lên, ở nàng trong cơ thể bắn ra tới.

Trong Phim Ngoài Đời ( Cao H - Hoàn ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ