Chapter 20

534 12 0
                                    

"... NSTP..."

... SATURDAY ...

... maaga ako nagising ... and prepared my things ... ito na ang day na sisimulan namin yung project sa NSTP ... since si Achi ang naka-isip ng unang program namin eh sya din yung pinaghanap ko ng place ... errr sya na din kaya i-assign ko dun ... as far as i know eh yung older sister nun is one of the goverment employee that is assign din sa mga ganitong program kaya malamang eh madaming place na alam yun na depressed area di ba ?

... after magbreakfast ay naligo na ako and wear our uniform in NSTP ... gray polo shirt na ang print nya is pink ... ang cute !!! wuhehe ... tapos i tuck-in it at my jeans ... and violaaaaah ! ganda ko na sexy ko pa ... pfft ... last ikot sa full length mirror ko at nag-out na ako sa room ko ... kinuha ko din yung may kalakihan kong body-bag ...

... paglabas ko ng gate ay saktong paglabas din ni Venus ... of course sakay ng car nya ... kakatampo tong Alien na to ! ang madalas na nyang kasama eh sina Helene ... tsk ! nagtuloy-tuloy na sya ng lakad ng huminto ang isang kotse sa tapat nya ...

"... Hera !" lumingon siya dito ... si Alien ..." sakay na ..."

"... uhhh .. wag na ! malapit lang naman yung school dito saka nagtext sina Athena andyan na daw sa gate ng subdivision yung bus ..."sabi ko ...

"... galit ka ba sakin ?" malungkot na tanong nya ...

"... landi mo ! hindi noh ..." sabi nya at nagsmile ...

"... if not .. then hop-in !..." sabi nito at binukas yung pinto ng car ...

"... okay ..." she rolled eyes then sumakay na sya ...

... sakay na nga sya sa car ni Venus till sa place na pagdadausan ng outreach program nila ... okay na ulit sila ... naging okay lang sya dito ng sabihin nito na na-iirritate na ito kay Helene ... oh diba ? ang childish ko lang ... feeling ko kasi eh kakampi ko na ulit sya ... yey !!!

... yung place na napili ni Achi is sobrang depressed ... many of the houses there is kahoy and plastic lang ang pinanggawa .. can you imagine the place ? tapos sobrang crowded pa ...

"... pila lang po ng maayos ..." narinig nya sigaw ng ibang staff nilang kasama ... nagkakagulo ang mga tao ... namimigay na sina Athena ng mga coupon na pwede lang mag-join sa outreach program na iyon ... kung carry nga lang ng budget eh ... sana lahat eh kasali na lang pero may limit kasi talaga ... kung pwede lang gumamit ng sariling pera ... hayyy ...

" My Gayfriend's Secret ! "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon