" Broken </3 ..."
... gringggg ... gringggg... gringggg ... says ni alarm clock ...
* YAWN !*
*OPEN EYES*
"...good morning beauty ? ..." bati ko lang sa sarili ko ... katapat kasi ng bed ko ay napakalaking salamin ... kasing laki ng kama ko ... ^_^ ...
... bumangon na ako at dumiretso sa cr ko ... naligo and blahblahblah ... i was blowing my hair when my phone suddenly ring ...
<_< ... >_> ... hanap si phone ... aaa ! ayon nasa gilid ng kama malapit na sa ilalim ... kinuha ko syempre tapos in-answer yung call without looking who's calling ...
" Hera ? " ... ooohh ? si honey ko lang pala ...
".. oh ! honey ? i was about to call you eh ? naunahan mo lang ako ... kita tayo ngayon ... dun sa favorite place naten ..." tuloy-tuloy na sabi ko ... habang sinusuklay na lang ang hair ko ...
" ... aaa ? ganun ba ? i was about to tell you that too ... sige wait na lang kita dun aaa ?" toot toooot tooot ...
... eh ? hindi manlang ako pinag-good bye ? anyway .. i hate saying good-byes naman ... so ayon ... tumayo na ako at nagbihis ...
...ACHILLES and HERA's favorite PLACE ...
... pagkababa ko ng kotse namin .. pinauwe ko na si kuya driver namen ... pumasok na ako sa YEHEY PARADISE ... ^_______^ ... oo ! eto ang favorite naming puntahan ni honey ko pag magdedate kami ... masaya kasi dito ... ang daming pwedeng gawin ... favorite ko dito ay yung mga rides ... and pag-aari ito ng family ko !!!
... hinanap ko na si honey ko ... pumunta ako sa ice cream parlor na favorite namen tambayan pag andito kami ... at nakita ko nga sya dun ... andun sa favorite table namen ... okay okay .. pansin ko nga puro favorite yung sinasabi ko ... eh sa favorite talaga eh ? anu magagawa ko ? .. ho ho ..
... nakita nya ako .. kinawayan nya ako .. nakangiting lumapit ako sa kanya ...
... kinawayan nya yung isang server doon at inorder ang ..... yeah ? FAVORITE nameng ice cream ...
... few minutes later ... andyan na yung ice cream so .. nilantakan na namen .. aaa ? masiba ang peg ? ....
... after mag ice cream ... lumabas na kami at naglakad lakad ... nakarating kami sa amusement park ng YEHEY PARADISE ... naupo kami sa isang bench doon ...
... tahimik lang kami .. ang awkward nga eh ... hindi ako sanay ng tahimik kami ... kami kasi yung tipo ng couple na .. kahit laging magkasama .. hindi pa rin nawawalan ng kwento sa isa't isa ...
"... honey/Hera ..." ayan ! sabay pa kami nagsalita ... -_______-
"... sige kaw na mauna ? ..." sabi ko ...
... yumuko sya tapos huminga ng malalim ... tumikhim muna sya bago sya nagsalita ... at ang sunod nyang sinabi ang halos magpatigil sa pagtibok ng puso ko ... " i think ... we should end this ..." yan sabi nya .. hindi ko alam kung pinagtritripan na naman nya ako ... kasi okay naman relationship namin di ba ?
"... honey ? ... he he ... hindi magandang joke yan ah ?" alanganing ngiting sabi ko sa kanya ... kung andito lang si Helene kanina pa nito nahalikan ang semento ...
".... how i wish it is just a bad joke ..." mahinang sabi nya ... so ? ... so ? ... so totoo ? nakikipagbreak sya sa akin ? ... hindi ko na namalayang pumatak na ng sunod-sunod ang luha ko ...
"... honey naman ? ... wag mo nga akong pagtripan ? ..." umiiyak na sabi ko ... wala akong paki-alam mukhang ewan na yung itsura ko ...
"... i'm sorry ..." sabi nya na hindi ako tinitingnan ... tumayo na sya ...
... pero bago sya maglakad at nahawakan ko sya braso ... " why ? ano ba nagawa ko ? i'm sorry ? kung may nagawa man akong hindi mo gusto ... may mali ba sa akin .. ano tell me ?"
"... nothing ... its me ! ... you are just too much for me ..." yun yung sabi nya tas lumakad na sya palayo ... hindi ko na sya napigilan .. kasi hanggang ngayon tulala pa rin ako dahil da sinabi nya ... you are just too much for me ! what the ? ... anong klaseng reason ba yun ... too much ako sa kanya ? di ba dapat masaya sya kasi wala akong pagkukulang sa kanya ... ang gulo naman ata ?
... nang magsink-in ulit sakin na break na kami ni Achilles ay umiyak ulit ako ng umiyak ... wala na akong paki-alam kung pagtinginan man ako ng mga tao .. masakit kaya ...
... nang wala na akong mailuha ... kinuha ko ang cellphone ko ... tinawagan ko si Helene .. pero unattended pa rin ... may nangyari ba sa kanyang masama ?
... bakit ganun ? nawawala yung mga taong inaasahan ko pag kailangang kailangan ko ... at bakit ako iniwan nga taong mahal ko ... peste naman oh ? ano ba kasi yung sobra sa akin ... ayos naman itsura ko ... kompleto lang ... walang labis sya lang ang kulang ... hayyy ...
... dapat ba ? ... hindi ko sya minahal ng sobra ? .. nasasakal ba sya sa pagmamahal ko ... o dapat ba hindi ako naging ganito kaganda ? ... nahihirapan ba sya pag nakikitang may humahanga sa aking iba ? o dapat ba hindi kami sobrang yaman ... na-iinsicure ba sya dahil wala pa sa kalahati ng yaman namin ang yaman ng pamilya nya ... o dapat ba ? ... hayyy ... ang hirap naman isipin ... masakit na nga puso ko ... pati ulo ko sumasakit sa kaka-isip ...
... ano ba kasi yung mali ko ? san ba ako sumobra ? ... alam ko paulit ulit na yung tanong ko ... pero hindi ko kasi talaga alam kung saan ? saan ba ako nagkamali ... ayos naman kami before aaa ? binigyan nya pa nga ako ng ring daw namen ... kulang na nga lang ma-engage kami .. na kung sinabi nya .. hindi naman ako tatanggi ...
... tapos after one week ganito na ? sabi nila magulo daw utak ng mga babae ? eh anu kaya to ? makikipagbreak sayo with the effin reason na your too much ? gosh !!!
... its hurt !!! its really really hurt !!! ...
___
---> YEHEY PARADISE picture ...
BINABASA MO ANG
" My Gayfriend's Secret ! "
Romance".. my gayfriend have this secret ... a secret that may hurt me or will make me happy :))) ..." - HEROINE ANGELA GO-SAAVEDRA