chap 9

1K 44 1
                                    

- Vào đi

Cạch

-Chủ tịch tôi đem lên rồi ạ

- để lên bàn cho tôi. Rồi ra ngoài đi

- dạ.

Khi nhận được cái laptop em bất đầu công việc cô cũng trở về lại bàn làm việc của mình

~ 30 phút sao

-  Kim tổng em làm xong rồi.

" Gì. Không phải chứ nói là chậm hơn mình rất nhiều mà sao mà nhanh dữ dậy mình ích nhiều gì cũng 20 phút ít ra em ý cũng phải 40 phút chứ" cô nghĩ

- Ờ ờ đưa đay tôi xem. " Nhìn đảo mắt một vòng thì làm rất là hoàn hảo chả sai soát chỗ nào cả "

- thấy sao có sai sót chỗ nào không .

- không có sai sót mà còn rất hoàn hảo nữa .

- Yeah vậy là tới nay được thưởng rồi .

-  Nói thật cho tôi biết là em có làm qua mấy cái hợp đồng như vậy chưa

- Dạ em chỉ mới làm có một lần thôi vì lần đó ba nói là nếu con không làm thì bà sẽ không cho con quen Jennie cho dù còn bé có đồng ý đi nữa. Ba em chỉ em rất nhiều lần cho dù mới nghe có một lần là đã biết làm rồi .

-" Gì chứ đó giờ cô nghe là Park thị cũng giống Kim thị chỉ có những hợp đồng quan trọng nhất mới tới tại chủ tịch thôi còn lại là do giám đốc làm mà những hợp đồng đó thuộc dạng rất khó sao có thể nghe qua một lần là hiểu chứ ngay cả cô cũng phải nghe ông Kim chỉ 3-4 lần mới hiểu đó". Cô nghĩ.

- Em đang giỡn sao.

- Em không có.

- thôi bây giờ cũng đã hơn 5 giờ rồi chúng ta về thôi

- Vâng ạ

~~Về tới nhà~~.

- Về tới rồi em xuống xe đi. Rồi lên phòng tắm đi. Chị cất xe xong chị lên sau.

- Dạ.

Tắm rửa xong em chạy xuống nhà nấu bữa tối cho cô vì gia nhân của cô chỉ làm việc dọn dẹp nhà thôi đến 5h thì về còn việc bếp núc đều là một tay cô làm nhưng hôm này lại do em làm lục lọi trong tủ lạnh một lát thì còn một ích kim chi , một ít thịt , hai quả trứng gà và còn cơm nên quyết định làm cơm kim chi ăn kèm thịt xông khói em đang làm thì bỗng có một vồng tay ôm ngang hông người đó cất tiếng hỏi.

- Em đang làm món gì đấy.

- Em đang làm cơm kim chi ăn kèm với một ích thịt xông khói em làm sắp xong rồi chị ra bàn ngồi đi em đem ra cho.

- Uk. Chị biết rồi.

Làm xong em bài trí ra đĩa rồi dọn ra bàn cho cô và em ăn.

" Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa"

- Nhìn cũng đẹp mắt đấy mà ăn thì có ngon hay không đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Nhìn cũng đẹp mắt đấy mà ăn thì có ngon hay không đây. " Cô nhìn em "

- Chị ăn thử đi rồi cho em biết có ngon hay không.

Cô mút một muỗng lên ăn thử rồi nhìn sang em. Em nhìn cô như đang mong chờ kết quả cô thầm cười " tên nhóc này đáng yêu quá đi mất".

- Ngon đấy.

- Thật hả chị. " Vui mừng vì cũng nấu cho Jennie ăn nhiều rồi mà chưa bao giờ nghe được lời nhận xét nào từ chị cả nên bây giờ nghe chị nói vậy có hơi vui "

  - Uk em cũng ăn đi kẻo lại nguội mất ko ngon đâu.

- Vâng em ăn liền ạ.

     Ăn xong em rửa chén rồi lên phòng cô lúc đầu cô cũng có giành phần rửa chén nhưng tên nhóc này không cho nói là chị sau này không cần làm gì hết á em làm hết cho. Sau khi lên em thấy cô đang làm việc nên ko giám làm phiền cô em chỉ lại giường lấy cái điện thoại đang sạc của mình rồi chạy lại sofa mà nằm cô thấy vậy nhíu mài lại nhìn em mà hỏi.

- Nè em có bị ngốc không sao có giường mà không nằm.

- Em nằm ở đây được rồi chị cứ nằm trên giường cho thoải mái.

- Lại giường nằm xuống đó cho tôi.

- Nhưng nếu em nằm ở giường sẽ chặt lắm em ngủ ở đây được rồi.

- tôi không muốn nói lần hai " lạnh"

Nghe cô nói vậy em cũng không giám cải lời cô liền chạy đến giường mà nằm cô làm việc khoảng 15 phút thì cũng xong đi lại giường nằm bên chỗ trống còn lại gói đầu lên tay em rút đầu vào hỏm cổ em mà hít lấy mùi hương quen thuộc em cũng ôm cô vào lồng mà cưng nựng. Bỗng cô cất tiếng hỏi.

   -Bộ em không thắc mắc về phần thưởng mà lúc trưa chị nói sao.

- Không. Em biết chị còn hỏi là chị còn nhớ chị nếu đã không muốn em cũng không hỏi. Chị nếu sao này chị không thích cái gì ở em em sẽ bỏ hết không làm nữa

- Chỉ cần chị không thích là em sẽ bỏ sao.

- Vâng ạ

- Được rồi ngủ đi mai chị bù cho hôm này chị hơi mệt rồi

- chúc chị ngủ ngon. " Em hôn lên trán chị rồi nhắm mắt ngủ"

- em ngủ ngon.

End chap.

[Chaennie] Sếp à ! Yêu em điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ