chap 20.

1.1K 35 9
                                    

   Về đến nhà cô và em vào nhà em ở dưới nấu một vài món đem lên phòng  cho cô còn cô thì chạy lên phòng tắm em nấu xong mang đồ lên cho cô thấy cô chưa tắm xong thì để trên bàn rồi lại ghế ngồi bấm điện thoại. Cô tắm xong vừa bước ra em liền bảo

- Thức ăn em nấu xong rồi trên để trên bàn ấy chị ăn đi " vẫn dán mắt vô cái điện thoại mà không ngó ngàn gì đến cô "

Cô bước lại lấy cái điện thoại trên tay em quăn xuống đất rồi ngồi lên người em cạ cạ vào chỗ đó.

  -A điện thoại của em...mà " nhìn vào thân thể trắng trẻo của cô mà nuốt  nước bọt "

  - Sau vậy em đi mấy năm về liền chê tôi già xấu xí hay gì mà không thèm nhìn tôi một cái vậy " vẫn tiếp tục cạ "

  - Đâu có...sao chị không mặt đồ vậy "  khó chịu "

  - Sao khó chịu lắm sao ?? " Tiếp tục cạ "

  - Nè đừng cạ nữa nếu tiếp tục chị sẽ không dập nổi ngọn lửa này đâu đi qua đó ăn đi " khó chịu "

  - Em chê tôi yếu không dập nổi ngọn lửa do tôi đột sao " cạ cạ "

  - nghe lời em qua đó ăn đi để em tự giải quyết ha " định đứng dậy "

  - Ê đi đâu. Tôi không muốn ăn những món ăn em nấu.

  - Chứ chị muốn ăn cái gì chị nói đi em cho chị hết.

  - Là em nói đó

  - Uk. "Gật đầu "

  - Ăn dưa leo thịt của em " cô ghé sát tai em nói nhỏ còn liếm nhẹ lên vành tai của em "

  - Chị thật sự muốn ăn.

  - Đương nhiên.

  - Vậy em cho chị muốn ăn sao tùy chị " Đẩy cô xuống khỏi người "

  Em cởi chiếc quần và quần lót của mình ra cự vật được thoát khỏi lớp vải liền bật dậy cô ngồi xuống cầm lấy nó mà vuốt ve rồi đưa nói vào miệng sục lên sục xuống như chơi trò " thổi kèn " vậy .

- Ưm ah chị à...arr sướng quá ahrr...chết mất arh arr

  Cô bên dưới thì mút thật mạnh để em ra đầu lưỡi đi chuyển thuần thục từ thân gậy đến đầu khấc liếm quanh nó một vòng khiến ai kia sướng tê người.

  - Ah...ah...oh nhanh lên...ah...ah em sắp ra rồi...ah nhanh lên ahhhhhhhh.
" Em bắn hết tất cả vào miệng cô, cô ngoan ngoãn nuốt hết vào bụng không chừa một giọt cô ngồi dậy trèo lên người em cầm gậy thịt đâm vào trong rồi ngồi xuống "

  - Của em hình như lớn và dài hơn mấy năm trước thì phải còn ngon hơn bốn năm trước nữa. " Hôn nhẹ vào môi em "

  - Vậy sau em không biết đấy tại mấy năm nay em không sài nó trên bất kỳ người nào cả nên không để ý " cười nhẹ "

- Em dám sài nó lên ai " nhúng mạnh"

- A...đau đau nó gẩy mất nhẹ thôi , có cho tiền em cũng không giám. " Nhăn mặt "

  - Tốt đây giờ lên giường đi nó mà sức ra là ngày mai em đi nổi tôi cùi cho em xem.

    Em bế cô lại giường em nằm xuống để cô ngồi trên mình dùng hai tay xoa nắng bộ ngực ấy, cô lấy tay mình cởi từng chiếc cúc áo của em rồi quăn xuống sàng nhà gỗ hai tay của em trên ngực mình rồi lấy hai tay luồn ra sau gáy ôm lấy cổ em hạ người mình xuống cho ngực mình và ngực của em áp sát vào nhau , dùng miệng của mình cắn vào tai em nói nhỏ

  - Hôm nay em chỉ việc rên rỉ việc còn  lại tôi sẽ lo. " Cô vừa ôm em vừa nhắc mông mình lên xuống đều đặng lúc đầu nhẹ nhàng lúc sau mạnh bạo "

  - Ah...ah nhẹ thôi... Nó gãy mất...ah nhẹ thôi.

- Ưm...oh...oh..ah...kệ em...tôi nói...ưm cho em...biết...oh... từ nay cho...đến lúc cưới...em sẽ còn...ah..bị dài dài...ah " nhúng mạnh "

  Khi hai người sắp đạt đến cao triều thì cô nhúng ngày càng mạnh.

- Chị à đứng lên em sắp ra rồi ah.

- Kệ. Em cứ bắn hết vào trong đi sẵn kiếm cháu cho ba mẹ luôn. 'nhúng'

- Em / chị ra ahhhhhhhhhhhhh. " Cả hai cùng ra một lược một. Rồi sau đó cả hai người mây mưa đến sáng mới chịu buôn tha cho nhau  "

End chap.
  

 

[Chaennie] Sếp à ! Yêu em điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ